Phim Ảnh

Lục Nghị hóa thân làm 'đệ nhất kiếm thánh' ám sát vua Tần

Chia sẻ

Rũ bỏ hình ảnh hoàng đế Lưu Phất Lăng uy nghiêm và ấm áp, Lục Nghị sẽ lột xác để vào vai kiếm khách Cái Nhiếp trong bộ phim “Tần thời minh nguyệt”.

Khán giả theo dõi bộ phim Vân trung ca có lẽ vẫn chưa hết đau buồn bởi sự ra đi vĩnh viễn của nhân vật Lưu Phất Lăng do Lục Nghị thủ vai. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ có dịp vui tươi trở lại khi vào cuối tháng 11 này, tác phẩm mới của Lục Nghị mang tên Tần thời minh nguyệt (The Lengend of Qin) sẽ lên sóng. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt, đoàn làm phim Tần thời minh nguyệt đã tung ra bộ ảnh giới thiệu nhân vật của Lục Nghị. Hình ảnh phong trần với biểu cảm trầm ổn đã khiến anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khán giả.

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-01

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-02

Lục Nghị trong vai Cái Nhiếp - thiên hạ đệ nhất kiếm thánh.

Trong Tần thời minh nguyệt, Lục Nghị sẽ vào vai Cái Nhiếp - một người có võ công cao cường và được giang hồ phong danh hiệu “thiên hạ đệ nhất kiếm thánh”. Cái Nhiếp tuy bề ngoài lạnh lùng, nhưng tận sâu trong anh lại là con người trọng tình trọng nghĩa, đề cao cái thiện và diệt trừ cái ác. Năm xưa, Cái Nhiếp và Kinh Kha cùng hành thích vua Tần nhưng không may kế hoạch bị bại lộ, Kinh Kha đã bị giết tại trận. Bản thân Cái Nhiếp cũng bị quân đội nhà Tần truy nã và phải lẩn trốn khắp nơi.

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-03

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-05

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-04

Hình ảnh mới của Lục Nghị trong Tần thời minh nguyệt rất được mong chờ.

Trong quá trình ấy, Cái Nhiếp mang theo người con trai duy nhất của Kinh Kha là Kinh Thiên Minh (Tưởng Kính Phu đóng), anh quyết trả thù và hoàn thành di nguyện cho người bạn đã mất. Giai đoạn đầu của Tần thời minh nguyệt sẽ tập trung mô tả vào hành trình ẩn náu gian nan của Cái Nhiếp.

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-06

Tưởng Kính Phu vai Kinh Thiên Minh.

Tần thời minh nguyệt vốn đã được dựng thành phim hoạt hình võ hiệp 3D vào năm 2007, phiên bản truyền hình được công ty điện ảnh Đường Nhân sản xuất với sự tham gia của “gà nhà” Tưởng Kính Phu trong vai Kinh Thiên Minh. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ các gương mặt triển vọng khác như Trần Nghiên Hy vai Đoan Mộc Dung, Tôn Nghệ Châu vai Vệ Trang, Cung Bội Bật vai Tuyết Nữ…

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-07

Trần Nghiên Hy vai Đoan Mộc Dung.

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-08

Tôn Nghê Châu vai Vệ Trang.

luc-nghi-tan-thoi-minh-nguyet-09

Cung Bội Bật vai Tuyết Nữ.

Tần thời minh nguyệt với độ dài 55 tập sẽ chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam kể từ ngày 29/11, thay thế cho Vân trung ca vừa kết thúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất