Phim Ảnh

Lúc đầu, Black Widow đã có một cái chết khác trong 'Avengers: Endgame'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một cảnh quay bị cắt của bộ phim "Avengers: Endgame" đã tiết lộ phân cảnh về cái chết của Black Widow, nhưng cách nó diễn ra thật sự kinh khủng hơn những gì được chiếu ở rạp.

Khoảnh khắc khi HawkeyeBlack Widow tiến đến Vormir trong sự kiện Endgame đều được giữ nguyên, và khi khán giả thấy sự việc này diễn ra ở phiên bản chiếu rạp, họ đã biết rằng, một trong hai người họ sẽ trở về với Viên đá Linh hồn, người còn lại sẽ phải nằm lại đó mãi mãi.

Với những ai đã xem qua bộ phim Avengers: Infinity War (mà chắc chắn là tất cả những ai xem Endgame cũng đã xem qua Infinity War rồi), có lẽ đều biết rằng, để có thể lấy được Viên đá Linh hồn, kẻ tìm kiếm sẽ phải hy sinh một người mình yêu thương, điển hình như Thanos khi hắn hy sinh Gamora, theo đúng yêu cầu của người giữ viên đá: một linh hồn cho một linh hồn.

Có một điều mà Marvel không thể lường trước, đó là cái chết của Black Widow đã khiến họ gặp rất nhiều sự tranh cãi. Bản thân nhân vật này luôn được xuất hiện rất ít trong MCU, và những nhà biên kịch của bộ phim cũng chẳng thể để cô có một cái kết trọn vẹn hơn. Trước đó chỉ là màn tranh giành của cô và Hawkeye, các fan cũng đã thấy trận đấu giữa hai nhân vật này trước đây rồi, nên thật sự mà cũng không có gì quá mới mẻ.

Trận chiến giữa Hawkeye và Black Widow đã từng diễn ra trong quá khứ.

Bản thân Marvel đã đứng ra giải thích về quyết định này của mình. Nhà biên kịch Christopher Markus đã khăng khăng rằng, đây là một điều không thể tránh khỏi trong việc phát triển nhân vật. Giờ đây, Marvel Studios đã tiết lộ một vài cảnh quay bị cắt hay được thay thế trong phân đoạn tại Vormir, hay nói đúng hơn là về cái chết của Black Widow.

Cảnh quay này cũng bắt đầu y như trong phim, khi Hawkeye và Black Widow đi đến Vormir để lấy Viên đá Linh hồn. Tuy nhiên, điều mà bọn họ không ngờ chính là lực lượng của Thanos cũng đã đến đây. Clint và Natasha không thể nào chống trả được nhóm Black Order, và Natasha đã thực hiện một pha phản đòn thay vì lao xuống vực sâu như trong phiên bản gốc.

Cao trào của đoạn này là khi cô chịu quá nhiều sát thương và chẳng thể đứng vững. Clint đã muốn cứu lấy cô nhưng đành chịu bất lực, và Black Widow đã rớt xuống vực. Ngay lúc đó, một “hiện tượng lạ” xuất hiện và Viên đá Linh hồn xuất hiện trên tay anh. Sau đó, Hawkeye biến mất khỏi nơi đó, ngay khoảnh khắc Thanos trực tiếp xuất hiện.

Nếu xét về mặt logic, thì có vẻ như cốt truyện này phù hợp hơn phiên bản ra rạp rất nhiều. Thanos của năm 2014 đã biết được rằng các Avenger đang âm mưu lật đổ hắn, nhờ vào kí ức của Nebula. Khi Nebula phiên bản đã “cải tà quy chính” nhận ra điều này, cô đã thông báo cho Clint và Natasha rằng Thanos đang đến. Chính điều này khiến cho cô bị bắt giữ. Tuy nhiên, với phiên bản chính thức được công chiếu tại rạp, vì lời cảnh báo này dường như không có tác dụng lắm, bởi bản thân Thanos đã không đến Vormir, thay vào đó, hắn đến thẳng trái đất thông qua cánh cổng Lượng tử Giới.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất