Phim Ảnh

'Lục chiến chi vương' của Trần Hiểu lên sóng vào 26/08 trên đài Đông Phương và Chiết Giang

Nga Cao
Chia sẻ

"Lục chiến chi vương" lên sóng vào 26/08 phát sóng trên đài Đông Phương và Chiết Giang. Còn "Chu Du truyện" sẽ bấm máy trong vài tháng tới!

Lục chiến chi vương kể về Trương Năng Lượng (Trần Hiểu), là một Phú Nhị Đại (thế hệ thứ hai giàu có) đã thất bại trong kỳ thi tuyển sinh đại học và gia nhập Quân đội Giải phóng Nhân dân với tư cách là một thành viên của phi hành đoàn. Sau đó, Trương Năng Lượng gặp cô gái tomboy Tiểu Manh, một người nghiêm túc, muốn trở thành nữ tài xế xe tăng đầu tiên của quân đội.

Ngoài Lục chiến chi vương, Trần Hiểu chuẩn bị tham gia bộ phim dã sử cổ trang Chu Du truyện. Chu Du truyện xoay quanh về nhân vật Chu Du - là danh tướng và khai quốc công thần của nước Đông Ngô thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Chu Du tuổi trẻ tài cao, nổi tiếng đẹp trai ở Giang Đông. Sử thư Tam quốc chí chép ông “khôi ngô hùng vĩ, dung mạo tuyệt đẹp” và còn nói thêm “người Giang Đông gọi ông là Chu Lang”.

“Lang là chỉ người đàn ông anh tuấn, danh xưng 'Lang' là để tán dương vẻ đẹp của người được gọi. Giang Đông có hai người được gọi là Lang: Chu Du và Tôn Sách”, trong Tam Quốc diễn nghĩa của nhà văn La Quán Trung, Chu Du được mô tả là tuổi trẻ tài cao nhưng đố kị với Gia Cát Lượng.

Trần Hiểu có tạo hình cổ trang có thể nói là rất thư sinh, anh tuấn. Diễn xuất của anh chưa bao giờ bị gièm pha, chê bai. Tuy vậy, để vào vai “đệ nhất mỹ nam” như Chu Du, Trần Hiểu chắc chắn sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn anh lừng danh Lương Triều Vỹ, người cũng thủ vai Chu Du trong bom tấn Xích Bích. Đây sẽ là một áp lực lớn cho Trần Hiểu.

Nữ chính của Chu Du truyện là cái tên thực lực Vạn Thiến. Cô sở hữu dung mạo cổ điển, vai diễn cổ trang gần đây nhất là vai Hoàng hậu Phục Thọ trong Tam Quốc cơ mật, nhận được đánh giá rất cao từ giới phê bình. Nhiều người cho rằng diễn xuất của Vạn Thiến trong phim là rất thuyết phục, và nhỉnh hơn cả hai ban diễn nam là Mã Thiên Vũ, Hàn Đông Quân cũng như đàn chị Đổng Khiết.

Lục chiến chi vương lên sóng vào 26/08 phát sóng trên đài Đông phương và Chiết Giang. Còn Chu Du truyện sẽ bấm máy trong vài tháng tới!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất