Phim Ảnh

'Luật sư' Yoo Seung Ho bị vu oan là kẻ giết người

Chia sẻ

Trong tập 7 của "Remember", luật sư Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã bị lực lượng cảnh sát vây bắt vì tội giết người.

Hành trình giúp cha giải oan của Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) vốn đã gian nan nay lại càng khó khăn hơn. Trong tập 7 của drama Remember (Ký ức) phát sóng tối 6/1, chàng luật sư trẻ đã bị vu khống là kẻ sát nhân. Bất ngờ rơi vào tình huống éo le, Jin Woo vô cùng bối rối. Tuy nhiên, anh đã kịp trấn tĩnh để tìm cách xử lý. Vì muốn bảo vệ bản thân, Jin Woo quyết định bỏ trốn. Do đó, anh đã trở thành đối tượng bị truy nã của lực lượng cảnh sát.

remember-ep7-01

Seo Jin Woo bị cảnh sát khép tội giết người.

Được biết, nạn nhân trong vụ án này là một đồng nghiệp cũ của cha Jin Woo. Đây cũng là người phụ nữ từng làm nhân chứng cho vụ giết Jung Ah năm xưa. Trước đó không lâu, Jin Woo đã chủ động gặp bà để yêu cầu bà nói ra toàn bộ sự thật. Đáng tiếc, bà ta vẫn nhất quyết không thừa nhận chuyện đã nói dối tại tòa. Cuộc gặp gỡ giữa Jin Woo và người phụ nữ ấy đã bị thư ký của Nam Gyu Man (Nam Goong Min) bắt gặp. Vừa biết chuyện, người thừa kế của tập đoàn Il Ho lập tức ra lệnh cho thư ký trừ khử mối hiểm họa này. Bởi vì từ chối giết người vô tội nên tay thư ký đã bị Gyu Man đánh bầm giập.

remember-ep7-02

remember-ep7-03

Nam Gyu Man ra lệnh cho thư ký giết người phụ nữ mà Jin Woo gặp gỡ.

Về phía Jin Woo, mặc dù thất bại trong việc thuyết phục nhân chứng nhưng anh không hề bỏ cuộc. Trong khi đang tìm đối sách, anh bỗng nhận được tin nhắn của người phụ nữ kia. Theo đúng lời hẹn, anh đã đến nhà riêng để gặp bà. Tại đây, anh đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện bà đã bị sát hại.

remember-ep7-04

remember-ep7-05

Ngay lúc đó, cảnh sát đã bất ngờ ập đến để vây bắt Jin Woo. Người dẫn đầu không ai khác chính là tên cảnh sát đã trực tiếp bắt ông Seo Jae Hyuk. Thừa biết mình sẽ gặp chuyện chẳng lành nếu rơi vào tay cảnh sát nên anh vội vàng phá cửa sổ để thoát thân.

remember-ep7-06

remember-ep7-07

Từ một luật sư, giờ đây, Jin Woo đã trở thành tội phạm bị truy nã. Liệu bước tiếp theo anh sẽ làm gì để minh oan cho chính mình? Hãy chờ câu trả lời trong tập 8 của Remember, phát sóng vào tối ngày 7/1.

Preview tập 8 của “Remember”.

Chia sẻ
Tin mới nhất