Phim Ảnh

'Love's Crash Landing' của Son Ye Jin - Hyun Bin lên sóng tháng 9 sau khi phim của Ji Chang Wook kết thúc

Theo Sports DongA
Chia sẻ

Chỉ còn ít tháng nữa, khán giả sẽ được thưởng thức drama tình cảm Love's Crash Landing của chị đẹp Son Ye Jin và Hyun Bin.

Theo thông báo độc quyền của Sports Donga vào sáng ngày 28/06, Son Ye JinHyun Bin sẽ xuất hiện trong dự án phim truyền hình Love's Crash Landing (사랑의 불시착). Được biết, phim đã lên kế hoạch phát sóng trên màn ảnh nhỏ vào tháng 9 trên đài tvN sau khi bộ phim Melting Me Softly của Ji Chang Wook đóng máy.

Son Ye Jin và Hyun Bin.

Ji Chang Wook.

Trước đó, Love's Crash Landing dự kiến lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ vào đầu năm tới, tuy nhiên, lịch trình đã thay đổi vào cuối tuần trước. Cho nên, phía đài tvN quyết định công chiếu trong năm nay.

Nội dung phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ cô. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay.

Phim có sự tham gia của biên kịch Park Ji Eun và đạo diễn Lee Jung Hyo. Họ là những người đứng đằng sau sự thành công của các dự án drama trước đó như Huyền thoại biển xanh, Vì sao đưa anh tới, Phụ lục tình yêu.

Lee Jong Suk và Lee Na Young trong “Phụ lục tình yêu”.

Chia sẻ

Theo

Sports DongA

Tin mới nhất