Phim Ảnh

'Lovely Horribly': Hơn 8 tuổi, Lee Kikwang vẫn yêu 'noona' Song Ji Hyo - Park Shi Hoo bắt đầu xui tận mạng

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngắm loạt hình mới nhất của Song Ji Hyo, Park Shi Hoo và Lee Kikwang trong dự án phim truyền hình "Vòng xoay vận mệnh (러블리 호러블리: Lovely Horribly)" đài KBS nhé!

Vào ngày 20/08, nhà sản xuất bộ phim truyền hình kinh dị-lãng mạn-hài hước Vòng xoay vận mệnh (러블리 호러블리: Lovely Horribly) đài KBS 2TV đã phát hành những bức ảnh tĩnh mới trong khoảnh khắc lãng mạn dưới cơn mưa của hai nhân vật Eul Soon (Song Ji Hyo) và Sung Joong (Lee Kikwang). Sung Joong có gương mặt điển trai, trẻ trung được nhiều người để mắt, nhưng anh có tình cảm đặc biệt và riêng chỉ nhìn về phía cô biên kịch kém nổi Eul Soon với ngoại hình xấu xí, ảm đạm.

Dưới màn mưa giữa tháng 8, Sung Joong chủ động che dù và nhìn “crush” bằng nụ cười ngọt ngào, trong khi Eul Soon cảm động, không thể che giấu nụ cười nhút nhát của mình.

Mặc dù nữ chính vẫn gặp vận xui và cuộc sống dường như không có gì thay đổi sau sinh nhật thứ 34, nhưng chàng nam phụ Sung Joong đang cố gắng xoay chuyển mọi thứ xung quanh Eul Soon. Sau khi biết được biên kịch Ki Eun Young (do Choi Yeo Jin thủ vai) đã ăn cắp kịch bản của Eul Soon, anh chàng ở cạnh cô, tìm đủ mọi cách để mang lại cơ hội phát triển sự nghiệp và danh tiếng mà đáng lẽ cô xứng đáng được nhận.

Nhà sản xuất Lovely Horribly nhận xét: “Sung Joong chưa bao giờ thổ lộ tình cảm với tình đầu của mình và luôn dành một tình yêu thuần khiết, đến cuối cùng anh có thể gặp lại Eul Soon, và nhân vật này sẽ trực tiếp thể hiện cảm xúc mãnh liệt của mình cho cô ấy”.

Họ nói thêm: “Eul Soon ảm đạm, chưa bao giờ có cơ hội thể hiện bản thân do sự xui xẻo của mình, tuy nhiên cô ấy cũng đang bắt đầu thay đổi. Xin hãy chờ đợi phản ứng hóa học giữa Eul Soon và Sung Joong nhé!”.

Bên cạnh đó, vận xui của Eul Soo đang dần chuyển sang chàng diễn viên Hallyu - Philip (Park Shi Hoo).

Theo lời thầy nói, anh phải giữ Eul Soo bên cạnh để tránh gặp thêm nhiều khó khăn, xui xẻo.

Sung Hoon sẽ phải làm gì để “tình đầu” tránh gặp thêm nhiều rắc rối khi dính tới Philip?

Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo của Vòng xoay vận mệnh (러블리 호러블리: Lovely Horribly) vào 10h tối nay (20/08) trên kênh KBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất