Phim Ảnh

'Love With Flaws': Tiết lộ dàn mỹ nam cực phẩm chuẩn 'con nhà giàu', áp đảo Ahn Jae Hyun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài MBC - Love With Flaws, đã tiết lộ một cái nhìn mới về dàn diễn viên nam tuyệt đẹp!

Vào ngày 08/11, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Love with Flaws (하자있는 인간들) đài MBC đã tiêt lộ những hình ảnh mới của dàn mỹ nam trong bộ phim. Được biết, đây là một dự án phim hài lẫng mạn có sự tham gia của Oh Yeon Seo. Cô hóa thân vào một người phụ nữ coi thường những chàng trai đẹp bởi lẽ những người anh em của cô đều có vẻ ngoài hoàn hảo. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun đảm nhận vai Lee Kang Woo, một chàng trai bị ám ảnh bởi ngoại hình. Sau khi vượt qua định kiến ​​và những hiểu lầm khác nhau, cuối cùng cặp đôi đã tìm thấy tìm yêu đích thực của mình.

Ahn Jae Hyun.

Nhà sản xuất có thấy cái nhìn đầu tiên về nam chàng trai đẹp xuất hiện trong bộ phim. Ahn Jae Hyun bảnh bao và ăn mặc bô tư như một người kế giàu có đầy kiêu ngạo Lee Kang Woo. Trong khi, Goo Won thể hiện sức cuốn hút dịu dàng bác sĩ trường học mơ mộng Lee Min Hyuk. Anh chính là người anh em họ của nam chính Lee Kang Woo.

Go Won.

Ba nam diễn viên còn lại chính là lý do khiến nữ chính Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo), bởi lẽ cô ấy đang sống chung với ba người anh em đẹp. Min Woo Hyuk đóng vai anh trai cả Joo Won Jae, anh có mục tiêu cuối cùng trong cuộc đời là kết hôn với một người phụ nữ giàu có. Cha In Ha đóng vai Joo Won Seok, kiểu người xa cách, tạo nên sự rung cảm của thái độ khó gần gũi và Kim Jae Yong đóng vai Joo Seo Joon, thành viên trẻ nhất trong gia đình.

Min Woo Hyuk.

Cha In Ha.

Kim Jae Yong.

Theo dự kiến Love with Flaws sẽ ra mắt khán giả vào lúc 8h55 (KST) ngày 27/11 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất