Phim Ảnh

'Love With Flaws' của Ahn Jae Hyun - Oh Yeon Seo: Đầy đủ từ ngôn tình, đam mỹ đến bách hợp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phim truyền hình Love With Flaws đài tvN nhận được sự quan tâm bởi nhiều yếu tố khác nhau về các mối quan hệ tình cảm thời nay!

Trong những ngày gần đây, bộ phim truyền hình mới của đài MBC - Love with Flaws (Nhân vô thập toàn) đã thu hút nhiều khán giả châu Á. Dự án này đã phá vỡ hoàn toàn kịch bản của một bộ phim hài lãng mạn thông thường. Thay đó, Love with Flaws mang đến nhiều tình tiết độc đáo và mới mẻ hơn những gì chúng ta nghĩ.

Bộ phim có sự tham gia của Oh Yeon SeoAhn Jae Hyun. Một trong những lý do khiến nhiều khán giả say mê đó là dàn nhân vật lập dị với nhiều cá tính khác nhau. Cụ thể, nhân vật Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun) là một người ảo tưởng sức mạnh, anh ấy mắc phải hội chứng về đường ruột dai dẳng. Trong khi, Joo Seo Yeon là một giáo viên thể dục nhiệt tình, thẳng tính và tốt bụng. Theo đó, nó mang đến nhiều tình huống vui nhộn.

Bộ phim không quá nghiêm túc, xen kẽ vào đó là một số thông điệp truyền tải sự châm biếm. Sự cân bằng giữa các nhân vật và phản ứng hóa học kỳ quặc tạo nên một bộ phim hài kịch ấn tượng, đáng tự hào. Bên cạnh đó, không chỉ dàn diễn viên chính thể hiện sự hài hước, các diễn viên phụ cũng kéo thêm lượng khán giả lớn cho Love with Flaws nhờ lối diễn tự nhiên với vô số tình huống dở khóc dở cười.

Rất nhiều không khí được tạo ra không chỉ bởi chính các diễn viên, mà bởi đội ngũ sản xuất phụ trách chỉnh sửa các cảnh quay cùng nhau. Trên thực tế, nhiều khán giả đã nhận xét rằng Love with Flaws này giống phim hoạt hình hơn là drama trong phần chỉnh sửa, tạo ra một vở kịch vui nhộn và hài hước.

Bên cạnh yếu tố ngôn tình như hàng nghìn dự án phim muôn thuở của Hàn Quốc, Love with Flaws còn tạo ra những mối tình đam mỹ và bách hợp. Nội dung giúp gắn kết các nhân vật lại với nhau, mở ra cái nhìn khách quan hơn về cộng đồng GLBT tại quốc gia phong kiến như Hàn Quốc.

Trong phim, anh hai của nữ chính Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo) - Joo Won Seok (cố diễn viên Cha In Ha) là gay và làm việc trong một quán bar gay. Tất cả các thành viên trong gia đình đều biến nhưng họ luôn thể hiện sự tích cực và không hề kỳ thị nhân vật này.

Mặt khác, vai diễn của Cha In Ha được đông đảo khán giả ủng hộ, tạo nên nhiều phản ứng hóa học đáng yêu và đáng mong đợi với những “bé thụ” khác. Trong đó, người xem mong đợi hơn khi chàng sinh viên tại học Choi Ho Dal (Jang Yoo Sang) hiện đang làm gia sư cho em trai của Joo Won Seok, dự sẽ có những tình huống chạm mặt với anh nhiều hơn trong tương lai.

Ngoài ra, nhân vật Baek Jang Mi (Shin Do Hyun) - một cô gái trẻ có rất nhiều tiền bạc nhưng điều đó không làm cô hạnh phúc. Với vẻ bề ngoài như một người vô gia cư, Jang Mi bị miệt thị, nhiều người xa lánh nhưng may mắn nhận được sự quan tâm từ Seo Yeon. Kể từ đó, Jang Mi bắt đầu tìm hiểu và thuê hẳn một căn hộ gần nhà của Seo Yeon để theo dõi mọi nhất cử nhất động tại ngôi nhà. Jang Mi thấy ghen tỵ với những người xung quanh và cũng muốn bước vào ngôi nhà đó, với khao khát ở cạnh Seo Yeon.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 8h55 (KTS) tối thứ Tư-Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất