Phim Ảnh

'Love, Wedding, Repeat' - Một đám cưới kiểu Anh cười ra nước mắt

Vô Diện
Chia sẻ

Một đám cưới có cô dâu, chú rể, quan viên hai họ cùng những vị khách lầy lội, tình tính tưng tửng ưa làm trò khiến cuộc vui trở nên vô cùng hỗn loạn.

Trailer phim

Love, Wedding, Repeat là bộ phim hài lãng mạn do Netflix sản xuất và công chiếu vào ngày 10/04 vừa qua. Phim mang bầu không khí rộn ràng, vui tươi với các tình huống “hài không đỡ nổi” khiến khán giả phải cười nghiêng ngả và quên hết sầu muộn trên đời.

Kịch bản bắt đầu tại thành phố Rome xinh đẹp ở nước Ý nơi có anh chàng Jack (Sam Claflin) đang cố gắng tỏ tình với quý cô Dina (Olivia Munn) trước khi chia tay nàng để về London. Thương thay cho chàng trai, trong khoảnh khắc lãng mạn đó lại bị anh bạn cùng phòng của Jack đến phá bĩnh, sự vô duyên của người bạn khiến cuộc tình mới chớm nở của Jack đã vội tàn úa. Ba năm sau tại thủ đô London, nước Anh Jack mặc một bộ vest bảnh bao xuất hiện trong đám cưới của cô em gái Hayley (Eleanor Tomlinson), tại đây anh gặp lại Dina và cô bạn gái cũ Amanda (Freida Pinto) cùng gã người yêu đồng bóng của cô ta. Mọi chuyện trong đám cưới đều diễn ra vô cùng tốt đẹp, mọi người cười nói chuyện trò với nhau niềm nở thân thiện và cũng có một chút “cà khịa” cho vui. Nhưng khi Marc (Jack Farthing), vị khách không mời mà đến ghé thăm thì rắc rối, sóng gió bắt đầu nổi lên. Marc là kẻ gây rối mà Haley rất căm ghét nên cô nàng đã nhờ anh trai bỏ thuốc an thần vào ly rượu để hắn ta chìm vào giấc ngủ và đám cưới diễn ra suôn sẻ trong hòa bình.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính khi tất cả những nhân vật mà Jack yêu thích lẫn căm ghét đều cùng xuất hiện trong bàn cưới dự tiệc của nam chính, trong đó có Marc thế nên anh chàng đã bỏ thuốc vào ly rượu của hắn nhưng lũ trẻ đã đảo lộn thứ tự bảng tên những vị khách có trong bàn tiệc. Thế là, khi họ vào bàn để thưởng thức đồ ăn thức uống thì không biết ai đã lỡ uống phải ly có thuốc gây ngủ cực mạnh kia. Từ đây, câu chuyện dần trở nên hài hước, điên loạn với những tình tiết vui quên sầu.

Bộ phim ngay từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc đều đong đầy tiếng cười, mọi thứ diễn ra trong phim đều rất hài và “bựa” trong từng lời thoại, hành động của nhân vật. Như anh bồ của Amanda thì chỉ lo so sánh “cái ấy” với Jack - tình cũ của cô nàng, cậu bạn Bryan thì muốn tránh xa bà thím lắm lời Rebecca và lại gần quý ông sang chảnh Vitelli, quý ngài Sidney thì buồn rầu, rên rỉ vì lỡ mặc phải chiếc váy của xứ Scotland còn nam chính Jack thì mải lo gỡ rối cho cô em gái Haley. Mỗi người một vấn đề gây nhức nhối riêng, ai cũng muốn đạt được mục đích của mình nhưng ly rượu gây ngủ đã phá hỏng mọi toan tính và dẫn dắt mọi người đối mặt với muôn vàn sự kiện tréo ngoe diễn ra trong tiệc cưới.

Bối cảnh phim chỉ diễn ra trong khuôn viên tiệc cưới với không gian đậm chất Anh, lãng mạn sang trọng và đầy thơ mộng. Nội dung của Love, Wedding, Repeat được xây dựng và phát triển với một nhịp độ khá nhanh, diễn biến rất khó đoán cuốn hút khán giả vào những rắc rối đáng yêu và buồn cười của từng nhân vật. Ai cũng có nỗi khổ riêng và khi thưởng thức ly rượu có ngấm chất gây ngủ khiến con người trở nên mơ màng mà bung xõa để nói thật, hét lên tâm tình mà bản thân giấu kín trong lòng. Lúc đó thì thiên hạ được bao phen choáng váng, ngã ngửa với cái sự thật “trời ơi đất hỡi” đó.

Phim có những bước ngoặt không thể lường trước được, tưởng là bi kịch hóa ra lại là kết cục hạnh phúc, tưởng là chia tay, thất bại hóa ra lại là đoàn tụ, thành công. Chuyện phim có những diễn biến thật lạ lùng, dẫn dắt người xem đến với những tình huống thật bất ngờ và bật cười thích thú trước lối ứng xử bá đạo mà cũng “cực bạo” của những vị khách đi ăn cưới.

Love, Wedding, Repeat là tác phẩm mang đậm tính giải trí với lối kể chuyện hài hước, gần gũi, ấm áp khi truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, tình yêu lẫn tình bạn. Phim có những nhân vật dễ thương được khắc họa bởi dàn diễn viên nổi tiếng xứ sương mù như: Sam Claflin, Eleanor Tomlinson, Joel Fry, Tim Key, Jack Farthing… Ai cũng thành công miêu tả đặc điểm, tính cách nhân vật mà mình thủ diễn một cách rất tự nhiên, duyên dáng và giàu cảm xúc. Nổi bật trong đó là ngôi sao Sam Claflin vai Jack, nam diễn viên đã tạo nên hình ảnh một người anh trai lý tưởng, luôn hết lòng yêu thương và giúp đỡ cô em gái giải quyết rắc rối. Jack là chàng trai tốt bụng nhưng khá ngốc nghếch trong chuyện tình cảm cũng như vụng về với khâu giải quyết các vấn đề nảy sinh bất ngờ, thế nên chàng ta đã khiến cuộc vui biến thành tấn hài kịch với biết bao vui buồn lẫn lộn.

Love, Wedding, Repeat là một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước mà cũng rất chi là lãng mạn; rất thích hợp để bạn giải sầu, cười hả hê khi xem phim và quên đi mọi lo lắng trong giai đoạn phải ở nhà cách ly nhàm chán vì dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất