Phim Ảnh

'Love Watch': Tình yêu của 'Cô chủ' Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung liệu có bị Han Go Eun cùng Joo Woo Jae cản trở?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Go Eun và chàng mỹ nam chân dài Joo Woo Jae sẽ góp mặt trong drama "Love Watch (설렘주의보)" của Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung.

Theo một nguồn tin từ nhà sản xuất của dự án phim truyền hình sắp tới Love Watch (설렘주의보) đài MBN, hai diễn viên Han Go Eun và Joo Woo Jae sẽ cùng hợp tác với cặp đôi đảm nhận nhân vật chính Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung.

Love Watch xoay quanh chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Yoo Jung (Yoon Eun Hye) nhưng lần đầu tiên dính phải scandal hẹn hò kể từ khi ra mắt, sự nghiệp xuống dốc kể từ đó. Và chàng bác sĩ da liễu Cha Woo Hyun (Chun Jung Myung) có vẻ ngoài nam tính, quyến rũ, luôn được các cô gái quan tâm. Tuy nhiên, anh không có hứng thú với chuyện hẹn hò, yêu đương. Bộ phim sẽ làm sáng tỏ câu chuyện giữa hai nhân vật này, người tạo ra một vụ bê bối giả do những lý do riêng của họ.

Yoon Eun Hye.

Chun Jung Myung.

Han Go Eun sẽ đóng vai Han Jae Kyung, CEO (giám đốc) của Yoon Yoo Jung. Nhân vật của cô sẽ quản lý, chăm lo đến cả sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của Yoon Yoo Jung ngay từ những ngày đầu bước vào showbiz. Trên thực tế, Jae Kyung đã hy sinh bản thân như một người chị gái để Yoo Jung có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu. Do đó, dự kiến ​​nhân vật này sẽ rất nhạy cảm với chuyện hẹn hò của Yoon Yoo Jung hơn bất cứ ai khác.

Han Go Eun.

Joo Woo Jae sẽ hóa thân vào vai bạn thân của nữ chính - Sung Hoon, một nam diễn viên ra mắt cùng lúc với Yoo Jung. Sung Hoon từng là một vận động viên trước khi anh quyết định trở thành người nổi tiếng. Mặt khác, chàng trai này được nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu vóc dáng tuyệt vời, cách cư xử tốt và có năng lượng tích cực. Anh sẽ lắng nghe những lo lắng và rắc rối của Yoon Yoo Jung cũng như giúp cô vượt qua chúng.

Nhìn vậy không ai nghĩ Joo Woo Jae đã 31 tuổi rồi.

Theo dự kiến, Love Watch (설렘주의보) lên sóng vào lúc 11h tối (KST) ngày 31/11.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất