Phim Ảnh

'Love Watch': Ảnh hậu trường hiếm hoi của Yoon Eun Hye và diễn viên 'Hoàng hậu Ki' sau 5 năm vắng bóng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phóng viên của một tờ báo khá nổi tại Hàn Quốc đã bắt gặp "cô chủ" Yoon Eun Hye và bạn diễn đang quay phim "Love Watch" tại sân bay Incheon.

Vào chiều ngày 04/09, một số hình ảnh hậu trường quay phim đầu tiên của Yoon Eun Hye và nam diễn viên Choi Jung Won trong bộ phim Love Watch (설렘주의보) được đăng tải độc quyền trên trang báo Heraldcorp của Hàn Quốc. Theo một số thông tin, hai ngôi sao đang chăm chỉ, tập trung làm việc tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, nữ diễn viên Hoàng Cung tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng, khán giả vô cùng phấn khích và trông đợi phản ứng hóa học giữa cô và nam chính Chị kế của lọ lem - Chun Jung Myung.

Yoon Eun Hye và Choi Jung Won.

Ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1981 - Choi Jung Woo sẽ đảm nhận nhân vật nam phụ trong dự án. Anh được biết đến với một số bộ phim như “Hoàng Hậu Ki”, “The Shinning Eun Soo”, “My Secret Hotel”,…

Love Watch được viết bởi tiểu thuyết gia Seo Han Kyul kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một bác sĩ da liễu Cha Woo Hyun (Chun Jung Myung) - một chàng trai nam tính, quyến rũ, luôn được các cô gái quan tâm, chú ý, tuy nhiên, anh không có hứng thú với chuyện hẹn hò, yêu đương. Và một nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Yoo Jung (Yoon Eun Hye) nhưng lần đầu tiên dính phải scandal hẹn hò kể từ khi ra mắt, sự nghiệp xuống dốc kể từ đó.

Chun Jung Myung - người tình màn ảnh nổi tiếng của “em gái quốc dân” Moon Geun Young.

Love Watch (설렘주의보) dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất