Phim Ảnh

'Love, Simon' sắp được làm bản ngoại truyện và phát sóng trên kênh truyền hình Disney+

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ tác phẩm Love, Simon của Greg Berlanti năm 2018 chắc hẳn sẽ rất hào hứng khi tin Disney+ đã đặt hàng phát sóng bộ phim truyền hình mới dựa trên bộ tiểu thuyết Simon vs. the Homo Sapiens Agenda từ tác giả Becky Albertalli.

Love, Simon từng gây tiếng vang lớn vào thời điểm ra mắt khi là một trong những bộ phim tuổi teen đầu tiên xoay quanh chủ đề đồng tính và dành riêng cho khán giả trẻ tuổi. Tác phẩm chính thức phát hành vào tháng 3/2018 và thu về số tiền khổng lồ 11.756.244 USD tại hệ thống phòng vé cuối tuần đầu công chiếu. Thành công của bộ phim khiến cho Disney quyết định đặt hàng sản xuất bản truyền hình và dự định phát sóng trực tuyến trên kênh Disney+.

Thông tin Love, Simon phát hành bản spinoff (ngoại truyện) trên truyền hình hẳn là một tin vô cùng vui mừng, nhưng cũng không gây nhiều bất ngờ đối với khán giả cũng như người hâm mộ. Bởi lẽ với chủ đề bộ tiểu thuyết gốc khá mới và hấp dẫn, chưa kể thành công mà bản điện ảnh mang lại chứng minh sức quan tâm của giới trẻ dành cho tác phẩm là rất lớn. Đây chắc chắn là món mồi béo bở cho các hãng phim nhăm nhe tranh giành.

Chuyện phim xoay quanh Simon, một cậu bé tuổi teen giữ trong mình bí mật vô cùng to lớn: Cậu là người đồng tính. Tuy nhiên, Simon vẫn chưa công khai điều này với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình. Xuyên suốt tác phẩm là sự vật lộn, đấu tranh của nhân vật khi đứng trước kết quả của gia đình, bạn bè khi biết được và phải đối mặt với sự thật về con người Simon.

Được biết, Disney+ đã đặt hàng bộ phim để phát trực tuyến theo đúng kịch bản từ bộ tiểu thuyết gốc của nhà văn Becky Albertalli. Bộ phim sẽ là một phần phụ riêng (Spinoff) của Simon vs. the Homo Sapiens Agenda, dựa trên chính phim điện ảnh Love, Simon. Trong khi, bộ sách gốc đã phát triển thêm một phần tiếp theo có tựa đề Leah on the Offbeat. Tổng kết lại, bộ phim truyền hình sắp tới sẽ diễn ra trong thế giới tiểu thuyết riêng của Albertalli.

Theo một vài thông tin được hé lộ, không có bất kỳ nhân vật trong phần phim điện ảnh nào sẽ góp mặt trong tác phẩm sắp tới. Bên cạnh đó, do thỏa thuận từ trước với Warner Bros., Berlanti sẽ không ký hợp đồng với tư cách nhà sản xuất bộ phim này. Tới thời điểm hiện tại, chỉ có 2 nhà biên kịch gốc Elizabeth Berger và Isaac Aptaker nhận lời tham gia dự án.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin chính thức được công bố về dàn diễn viên trong phim, người hâm mộ vẫn háo hức mong chờ được thưởng thức tác phẩm trên màn ảnh nhỏ. Hiện tại, phía Disney vẫn chưa đưa ra quyết định về dàn casting cũng như thời điểm khởi quay - phát sóng tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất