Phim Ảnh

Hyun Bin - Son Ye Jin hóa 'tiên đồng ngọc nữ' tại buổi đọc kịch bản 'Love's Crash Landing'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các diễn viên như Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye đã tập hợp tại buổi đọc kịch bản đầu tiên cho drama Love's Crash Landing đài tvN.

Mới đây, một số hình ảnh của các diễn viên tham gia vào buổi đọc kịch bản đầu tiên trong bộ phim truyền hình Love's Crash Landing (사랑의 불시착) đài tvN đã được chia sẻ đến với khán giả. Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn vì bất ngờ gặp phải trận gió lớn. Cuối cùng, họ phải lòng đối phương sau khi che chở, bảo vệ lẫn nhau.

Buổi đọc kịch bản có sự góp mặt của đạo diễn Lee Jung Hyo, nhà văn Park Ji Eun, diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun….. nhiều nghệ sĩ khác. Mở đầu, Hyun Bin đã nhanh chóng nhập vai vào vai diễn của mình, thể hiện sự lôi cuốn nhưng đôi khi dễ thương của một Ri Jung Hyuk.

Son Ye Jin thắp sáng căn phòng với hình ảnh đáng yêu và tươi sáng. Hai nhân vật chính đã cho thấy cuộc gặp gỡ định mệnh và mối quan hệ cãi vã của đôi chính. Nó đánh dấu sự khởi đầu của một câu chuyện tình yêu tuyệt mật, dự sẽ làm nóng màn ảnh nhỏ vào nửa cuối năm.

Seo Ji Hye hóa thân thành Seo Dan, một nhạc sĩ khao khát lớn lên ở Bắc Triều Tiên, và thể hiện sự quyến rũ của nhân vật với vẻ ngoài kiêu kỳ và đầy tham vọng. Kim Jung Hyun hóa thân dễ dàng vào Goo Seung Jun, một doanh nhân bí ẩn.

Đội hình diễn viên sẽ đóng vai lính Bắc Triều Tiên cũng thu hút sự chú ý. Jo Chul Kang (Oh Man Seok) và Jung Man Bok (Kim Young Min) được kỳ vọng sẽ làm gia tăng căng thẳng trong bộ phim. Trong khi, Pyo Chi Soo (Yang Kyung Won) sẽ đóng vai trò là người tạo ra tâm trạng vui vẻ. Yoo Soo Bin đóng vai Kim Joo Muk, một người lính hiểu biết nhiều về các vấn đề của Hàn Quốc. Tang Jun Sang đóng vai Keum Eun Dong, người lính trẻ tuổi nhất Bắc Triều Tiên. Anh thể hiện được phản ứng hóa học tuyệt vời với các cặp đôi chính dẫn đầu.

Đạo diễn Lee Jung Hyo nhận xét: “Mọi người sẽ làm việc chăm chỉ để giữ sức khỏe trên trường quay cho đến khi kết thúc, vì vậy tôi hy vọng nó sẽ là quá trình quay hình vui vẻ và thú vị”.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào khoảng nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất