Phim Ảnh

'Love At First Hate': Bộ phim của Mook Worranit và Son Yuke về chuyện 'ghét của nào, trời trao của đó'

Ng T Hà
Chia sẻ

Truyền hình Thái Lan sắp lên sóng bộ phim "Love At First Hate" của cặp đôi diễn viên Mook Worranit và Son Yuke trong tháng 9 này.

Phim truyền hình Love At First Hate sắp khởi chiếu trong tháng 9 đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Trên kênh Youtube GMMTV vừa đăng tải đoạn trailer phim và ngay sau đó đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Góp mặt trong bộ phim lần này là cặp đôi lần đầu hợp tác cùng nhau - Mook WorranitSon Yuke. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ Mook bắt cặp với một đàn anh lâu năm trong nghề.

Năm 2018 đánh dấu 1 năm thành công của Mook khi cô liên tiếp tham gia các bộ phim như: Kiss me again, My dear loser series, Mint to be. Chính vì thế, Love At First Hate được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả xem đài.

Trailer phim “Love At First Hate”.

Đoạn trailer chỉ vỏn vẹn 2p30s nhưng người xem đã có thể nắm bắt nội dung phim. Mook vào vai Kluay - một ngôi sao nóng bỏng lộng lẫy nhất thời điểm đó. Còn Son Yuke đảm nhiệm vai Pup Panithi anh chàng bác sĩ điển trai ưa nhìn. Cả hai chạm mặt lần đầu khi Kluay phát hiện Pup chụp trộm mình trong lúc cô đang chụp hình bikini nóng bỏng. Tình huống gặp mặt đầy trớ trêu và hiểu lầm khiến Kluay “’ghét” Pup vô cùng, còn Pup thì cho rằng Kluay là ngôi sao phim cấp 3.

Nhưng đúng là “ghét của nào trời trao của đó’’, họ vô tình vướng vào một hiểu lầm khi cánh báo chí bắt gặp họ ở chung phòng khách sạn và trong trạng thái đáng suy nghĩ. Từ đó cả hai buộc phải công khai là đang hẹn hò. Tin tức rộ ra khiến Kluay và Pup phải phối hợp diễn như thể họ là người yêu của nhau, dù trong lòng Kluay rất ghét anh bác sĩ xấu miệng hay làm cô bực tức.

Thế rồi ‘’lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai đã hóa ghét thành yêu từ lúc nào không hay. Tình cảm cứ theo đó mà âm thầm lớn lên, đến nỗi chính họ còn không nhận ra điều đó. Nhưng liệu câu chuyện tình yêu của siêu sao Kluay và anh bác sĩ Pup có thuận lợi và êm đềm hay không chúng ta hãy nhớ theo dõi bộ phim sắp lên sóng này nhé!

Một vai diễn hoàn toàn mới mẻ của Mook, cho chúng ta thấy được một khía cạnh mới từ cô nàng, còn Son Yuke vẫn luôn là anh chàng lịch lãm điển trai. Những tình huống trớ trêu gì sẽ xảy đến với cặp đôi này? Love At First Hate chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những bộ phim đáng xem năm 2018.

Phim sẽ phát sóng vào thứ 6 hàng tuần, lúc 10h tối trên kênh ONEHD31, RERUN lúc 11h tối trên LINETV. Tập đầu tiên sẽ phát sóng ngày 14 tháng 9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất