Phim Ảnh

Long Nhật bán đĩa dạo… nuôi Ưng Hoàng Phúc?

Chia sẻ

Sự xuất hiện ấn tượng của dì Bông (Long Nhật) với chiếc xe bán đĩa dạo là điểm nhấn cho buổi công chiếu phim "Hùng Ali".

Trong bộ phim điện ảnh đầu tiên do nam ca sĩ Thà rằng như thế đóng vai chính, Long Nhật cũng góp mặt với một vai phụ độc đáo: bà dì tên Bông lắm điều nhưng hết lòng thương yêu, chăm sóc cho Hùng Ali (Ưng Hoàng Phúc) từ khi còn là đứa bé đỏ hỏn. Không có mặt ngay trên sân khấu từ đầu, Long Nhật đã chọn cách xuất hiện ấn tượng với chiếc xe bán đĩa dạo. “Dì Bông” còn đùa giỡn rằng mình đã nuôi Ưng Hoàng Phúc khôn lớn bằng… nước hủ tiếu. Màn “kẻ tung người hứng” giữa Long Nhật và Ưng Hoàng Phúc đã khiến không khí buổi công chiếu tối 2/12 diễn ra khá sôi nổi. 

IMG_4272-1

“Bà tám” Long Nhật đã chọn cách xuất hiện có một không hai.

IMG_4238-15

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương liên tục khiến mọi người xung quanh phải “ghen tị” với hình ảnh hạnh phúc, những nụ hôn âu yếm họ dành cho nhau trên thảm đỏ.

Kim Cương mặc bộ đầm rộng để che bụng bầu 4 tháng.

Cô mặc bộ đầm rộng để che bụng bầu 4 tháng. Niềm hạnh phúc ánh lên trên gương mặt người mẹ trẻ.

Trút bỏ vẻ bề ngoài thân thiện thường ngày, Ưng Hoàng Phúc sẽ có màn hóa thân thành nhân vật Hùng Ali - một anh chàng mạnh mẽ, bụi bặm, mưu sinh bằng nghề trộm cắp nhưng thẳm sâu bên trong vẫn khao khát thiện lương. Người hâm mộ sẽ được dịp bất ngờ khi thấy một hình ảnh hoàn toàn mới lạ của nam ca sĩ.

IMG_4224-13

Lâm Chi Khanh thướt tha trong bộ đầm kim sa màu bạc lấp lánh.

IMG_4214-12

Quách Tuấn Du và Dương Cẩm Lynh đến chia vui cùng đồng nghiệp.

IMG_4164-2

Quế Vân và bộ trang phục đúng phong cách “Hùng Ali”.

IMG_4189-7

Phan Mạnh Quỳnh

Hiếu Nguyễn

Hiếu Nguyễn

IMG_4279-1

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thường xuyên tay trong tay đi xem phim.

Hà Việt Dũng

Hà Việt Dũng

Hoàng Rapper

Hoàng Rapper

Được biết, đây là dự án điện ảnh mà Ưng Hoàng Phúc đã ấp ủ trong 10 năm mà nay mới có cơ hội thực hiện. Vừa làm nhà sản xuất vừa đóng vai chính, anh đã bỏ hết lịch chạy show trong nửa năm trời để tập trung toàn tâm toàn ý cho bộ phim. Hầu hết các cảnh hành động trong phim là do anh tự thực hiện mà không cần tới diễn viên đóng thế. Mặc dù mới lần đầu đảm nhiệm vai chính nhưng với phản ứng tích cực của khán giả trong buổi công chiếu, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng tiến xa của Ưng Hoàng Phúc trong môn nghệ thuật thứ bảy.

Đạo diễn của phim là Lê Dũng, người được đánh giá có kinh nghiệm với những cảnh quay dữ dội nhưng cũng ấn tượng về mặt cảm xúc, điển hình như các tác phẩm truyền hình Đội bóng trong mơ, Gió thiên đường... Ngoài Ưng Hoàng Phúc, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Cương, Chí Tài, Long Nhật, Việt Anh, Mai Sơn Lâm, Long Điền, Linh Chi… Phim sẽ ra rạp từ ngày 4/12/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất