Phim Ảnh

'Loki' Tom Hiddleston bị ám ảnh bởi nhà cao tầng trong phim mới

Chia sẻ

Sau "Crimson Peak", tài tử Anh quốc lại tiếp tục bén duyên với thể loại kinh dị trong phim mới "High-Rise".

Với khả năng diễn xuất tài ba, Tom Hiddleston (The Avengers, Only Lovers Left Alive, Crimson Peak...) là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn cho những nhân vật có nội tâm sâu sắc, phức tạp. Ngay từ khi còn nằm trên kịch bản, High-Rise do Ben Wheatley chỉ đạo đã được công chúng đặc biệt chú ý vì sự tham gia của nam tài tử đang được mến mộ cùng với nội dung gay cấn, hấp dẫn. 

Trong trailer vừa mới được nhà sản xuất tung ra, ta có thể thấy một tác phẩm kinh dị - tâm lý đầy hứa hẹn: những hình ảnh tuyệt đẹp, đa chiều, mang tính biểu tượng nối tiếp nhau và đặc biệt là đôi mắt đầy ám ảnh của Tom Hiddleston. 

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của J.G. Ballard, High-Rise lấy bối cảnh London năm 1975. Một tòa tháp chọc trời được xây dựng, Robert Laing (Tom Hiddleston) chuyển tới đó với mong muốn tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn. Nhưng cư dân tòa nhà dường như không chịu để anh được yên. Những buổi tiệc tùng thác loạn diễn ra mặc cho thang máy rơi, đèn tắt… Laing càng thỏa hiệp, sự tỉnh táo và tử tế của anh càng mất đi. Mọi người phát điên. Rượu là tiền tệ. Sex là thuốc chữa bách bệnh. Thế giới xung quanh đảo điên và Laing sẽ trở thành con người như thế nào?

Đóng cùng với Hiddleston là Sienna Miller trong vai cô trợ lý Hoàng gia tận tụy và Jeremy Irons trong vai kiến trúc sư của tòa nhà. 

High-Rise do Ben Wheatley làm đạo diễn và dự kiến ra mắt tại Anh vào ngày 18/3/2016. Phim chưa có lịch phát hành tại Bắc Mỹ cũng như trên toàn thế giới.

tumblr_o0ijj70GTg1tczrhoo1_1280

Poster mới của phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất