Phim Ảnh

'Loki': Sẽ có sự xuất hiện của một siêu anh hùng chuyển giới

Theo cbr
Chia sẻ

Loki sẽ là series đầu tiên của Marvel với sự xuất hiện của một siêu anh hùng chuyển giới

Theo tờ The Illuminerdi, Sera sẽ xuất hiện với vai trò một diễn viên phụ trong series Loki sắp được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. Không chỉ dừng lại tại đó, nhân vật này cũng được cho là sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn trong tương lai.

Sera, nhân vật chuyển giới đầu tiên của MCU sẽ xuất hiện trong series Loki

Sera là nhân vật chuyển giới đầu tiên được giới thiệu đến vũ trụ điện ảnh Marvel. Jessica Jonas, một nhân vật khác được thủ vai bởi nữ diễn viên chuyển giới Aneesh Sheth đã được Marvel lên kế hoạch giới thiệu trước đó, nhưng rồi dự án này lại bị hủy bỏ.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2015 trong đầu truyện Angela: Asgard's Assassin #1 của tác giả Kieron Gillen, Marguerite Bennett và Phil Jimenez, Sera là một thiên thần thuộc chủng loài không có cánh.

Ban đầu, nhân vật này là nam, và cô dùng hầu hết thời gian của mình để cầu nguyện cho những thiên thần đã hy sinh mà không có linh hồn. Một ngày nọ, cô xảy ra mâu thuẫn với một con quái vật, và được chị gái của ThorAngela cứu giúp. Cả 2 cùng nhau hợp tác để cứu lấy ngôi đền của những thiên thần. Dẫn dần, cả Angela và Sera nảy sinh tình cảm, khiến cả 2 phải trải qua vô vàn những khó khăn, thử thách.

Vào tháng trước, tại sự kiện New York Film Academy, ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel đã công bố rằng, MCU sẽ sớm có sự xuất hiện của một nhân vật chuyển giới, và những tin tức được rò rỉ từ series Loki này thật sự đã củng cố cho những gì mà ông đã công bố trước đó tại sự kiện.

Kevin Feige tại sự kiện New York Film Academy

Hiện tại, cốt truyện của series vẫn chưa được công bố, và các fan vẫn đang phải đoán mò đoán non xem, nhưng sự thay đổi hay những nhân vật mới nào sẽ xuất hiện trong Loki để dẫn đến những sự kiện tiếp theo trong các bộ phim điện ảnh của MCU. Một điều mà các fan nên nhớ, rằng đây chính là Loki của năm 2012, còn vị thần lừa gạt ở mốc thời gian hiện tại đã bị Thanos bóp cổ đến chết trong sự kiện Infinity War.

Loki của gốc thời gian hiện tại đã chết trong sự kiện Infinity War

Sự kiện, Loki sẽ được ra mắt độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+ vào mùa xuân nam 2021.Đó cũng chính là lúc mà mọi tin đồn hay thắc mắc của khán giả được giải đáp.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất