Phim Ảnh

Lời tiên tri Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vào 2 năm trước đã trở thành sự thật

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vào thời điểm Song Joong Ki - Song Hye Kyo công khai tình cảm vào năm 2017, lời tri cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đổ vỡ đã thành sự thật.

Tưởng rằng lời tiên tri đồn đoán trước đây về việc cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo rạn nứt tình cảm chỉ là những lời nói “gió thoảng mây bay”. Tuy nhiên, sau khi vụ việc cặp đôi vàng của làng giải trí quyết định nộp đơn ly hôn, được truyền thông xứ Kim Chi đăng tải vào sáng nay (27/06), càng khiến người hâm mộ, cư dân mạng bàng hoàng.

Vào sáng ngày 27/06, Song Joong Ki tuyên bố rằng mình đã gửi đơn ly hôn Song Hye Kyo. Không lâu sau đó, công ty quản lý của Song Hye Kyo chia sẻ lý do ly hôn là do sự khác biệt về tính cách, cả hai không thể vượt qua sự khác biệt và buộc phải đi đến quyết định này. Hai bên hi vọng người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư bởi lẽ họ không thể nói rõ thêm bất cứ thông tin khác.

Được biết, vào tháng 05/07/2017, cặp đôi chính của drama Hậu duệ mặt trời công khai hẹn hò, đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và lên kế hoạch kế hôn vào 31/10 cùng năm. Ngay sau đó, một bài viết được đăng tải trên blog Naver về những lời tiên tri trong tương lai không bền lâu của họ.

Người này nói, sự may mắn đến khá tốt với Song Joong Ki vào năm 2018. Tuy nhiên, sự may mắn này của nam ngôi sao sẽ rơi thẳng xuống như thác nước trong năm 2019. Theo tiên đoán, số mệnh của Song Joong Ki cực kì tệ khi chung sống với một người phụ nữ mạng thủy hoặc mộc.

Nam diễn viên dễ dàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với những người phụ nữ thuộc mạng này và đây là một điều hoàn toàn không tốt. Bên cạnh đó, số mệnh của Song Hye Kyo cần một người mạng hỏa để có cuộc sống trọn vẹn, tuy nhiên Song Joong Ki không thuộc mạng hỏa. Số mệnh của cặp đôi không tốt khi ở cạnh nhau.

Theo đó, mối quan hệ tình cảm không hòa thuận, họ sẽ thường xuyên cãi vã những chuyện vặt nhưng vẫn yêu nhau say đắm. Do đó, cuối cùng cặp đôi sẽ kết hôn. Sự may mắn của cả hai đều tốt trong năm 2018 nhưng vấn đề sẽ nảy sinh trong năm 2019.

Từ đó, cuộc sống vợ chồng bắt đầu trở nên khó khăn. Bắt đầu từ năm 2020, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ xa cách, không có cách nào cặp đôi ở chung với nhau trong lâu dài, chỉ là vấn đề thời gian khi nào sẽ ly hôn mà thôi thôi. (Người dịch: Soo Ri Jung)

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất