Phim Ảnh

'Lời nguyền con Đầm Bích' đã sẵn sàng ám ảnh Halloween

Chia sẻ

Bất kỳ một chiếc gương nào cũng có thể mở cánh cổng kết nối đến thế giới của người chết, và một nghi lễ cổ xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay về cách triệu tập một linh hồn mang tên Đầm Bích.

Chỉ còn một ngày nữa là đến lễ Halloween, các hãng phim đã triệu hồi những bóng ma ghê rợn vào các rạp chiếu để đem lại sự ám ảnh kinh hoàng. Queen Of Spades: The Dark Rite - Lời nguyền con đầm bích là câu chuyện kể về một nhóm thiếu niên tuổi teen tham gia vào trò triệu tập Đầm Bích qua một chiếc gương. 

queen_of_spades_the_dark_rite-HD-1680x1050

Queen Of Spades: The Dark Rite là bộ phim kinh dị đầu tiên mà đạo diễn trẻ Svyatoslav Podgaevskiy viết kịch bản và ngồi trên ghế đạo diễn.

Đầm Bích là một linh hồn cổ xưa, được cho là linh hồn người đàn bà đã bị chôn sống vì tội danh giết chết 19 đứa trẻ. Các bạn trẻ và không thể ngờ chính hành động đó đã mở ra một cánh cổng kết nối với thế giới tâm linh đầy ma quái, u uất và phẫn nộ. Họ không chỉ đẩy bản thân vào sự nguy hiểm mà còn lôi kéo thêm nhiều người bạn khác xung quanh mình, để rồi khi hối tiếc thì đã muộn.

Lời-Nguyền-Con-Đầm-Bích-3

Khi ra mắt tại Nga vào ngày 10/9, phim đã đạt được doanh thu mở màn tốt nhất cho dòng phim kinh dị của Nga (không bao gồm các phim hợp tác nước ngoài) và đã thu về 65,1 triệu rub (1 triệu đô la Mỹ) tại Nga và các nước CIS (trừ Ukraina) trong tuần đầu tiên.

Truyền thuyết kể rằng bất kỳ một chiếc gương nào cũng có thể mở cánh cổng kết nối đến thế giới của người chết, trong đó một nghi lễ cổ xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay về cách triệu tập một linh hồn mang tên Đầm Bích. Một nhóm các bạn trẻ đã triệu tập Đầm Bích và không thể ngờ chính hành động đó đã mở ra một cánh cổng kết nối với thế giới tâm linh đầy ma quái, u uất và phẫn nộ. Họ không chỉ đẩy bản thân vào sự nguy hiểm mà còn lôi kéo thêm nhiều người bạn khác xung quanh mình, để rồi khi hối tiếc thì đã muộn.

7319

Trong một phỏng vấn, Svyatoslav Podgaevskiy đã chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim: “Tôi luôn ấp ủ một ước mơ thực hiện bộ phim dựa trên một truyền thuyết của Nga đã được truyền miệng qua những câu chuyện cổ, những tích xưa còn sót lại. Tôi còn nhớ lúc tôi 12 tuổi, tôi được nghe kể về một cậu bé đã cố gắng triệu tập Đầm Bích và mọi chuyện kết thúc một cách bí ẩn. Tôi đã tưởng tượng rằng liệu chuyện gì sẽ xảy ra khi triệu tập Đầm Bích và từ đó, kịch bản cứ như thế thành thực. Đây sẽ là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị khác biệt với những thể loại tôi đã làm trước đây”. 

Bộ phim đã có buổi ra mắt đầu tiên vào ngày hôm qua với sự tham gia của nhiều ngôi sao đam mê thể loại kinh dị.

DSC_0125

Kyo York đón Halloween sớm với một nửa mặt hóa trang thành lá bài.

DSC_0176

Will 365 và “CL (2NE1) Việt Nam” Mia

DSC_0165

Cả hai có mặt từ rất sớm và di chuyển bằng siêu xe.

DSC_0159

Tiêu Châu Như Quỳnh đi dự sự kiện sau nửa năm ở Mỹ.

DSC_0146

Thu Thủy, Thái Sơn và Bảo Trâm

DSC_0138

Một khách mời bí ẩn với phần hóa trang được đầu tư kỹ lưỡng.

DSC_0129

Ca sĩ Thu Phượng, vợ cũ của MC Thành Trung

Queen Of Spades: The Dark Rite - Lời nguyền con Đầm Bích hiện đang được công chiếu tại Việt Nam từ ngày hôm nay (30/10).

Chia sẻ
Tin mới nhất