Phim Ảnh

Lối đi riêng của từng thành viên của TFBoys: Mỗi người có một thành công riêng, không nên so sánh ai hơn ai

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Sau khi kỉ niệm 5 năm ra mắt, chúng ta ít thấy cả 3 thành viên của TFBoys cùng hoạt động, vậy hiện họ đang làm gì?

Mặc dù đã kỉ niệm 5 năm ra mắt nhưng đến nay 3 chàng trai của Tứ Diệp Thảo (TFBoys) đều đang tự tìm lối đi riêng trong sự nghiệp của bản thân. Tuy nhiên, cả 3 đều đạt được cho mình những thành tích vô cùng xuất sắc. Vương Tuấn Khải vừa qua tham dự buổi lễ tròn 1 năm tuổi của ELLE. Vương Nguyên sẽ nhanh chóng tham gia vào bộ phim điện ảnh Đặc công cực hạn 4. Dịch Dương Thiên Tỉ lại vừa tham gia vào lễ bế mạc ASIAD tại Jakarta ( Indonesia). Dù cả 3 thành viên TFBoys cùng nhau hoạt động nhưng tất cả những những hoạt động riêng của cả 3 đều thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đồng thời cũng rất thành công.

Có thể thấy trong suốt 1 năm qua, những hoạt động của Vương Tuấn Khải đã rất nhiều, sinh nhật của cậu lại sắp đến gần, có thể đây là một trong những lí do để Vương Tuấn Khải nghỉ ngơi và chuẩn bị tiệc sinh nhật cho mình. Thế nhưng, đây cũng là giai đoạn mà tài nguyên phim và các chương trình tìm đến Vương Tuấn Khải cũng không hề ít. Những tài nguyên này sẽ không lúc nào cũng giống nhau, mà đối với những kịch bản hay cũng luôn tìm đến với Vương Tuấn Khải.

Trong giai đoạn này, Vương Tuấn Khải lại càng được chú ý đến rất nhiều, có thể thấy đã đến lúc tỏa sáng của cậu. Fanclub của TFBoys biết rằng cả 3 thành viên sẽ không vắng mặt trong thời gian cùng nhau, thế nhưng hiện tại thì Vương Tuấn khải là thành viên có nhiều hoạt động nổi trội hơn hẳn.

Sinh nhật năm nay của Tô Hữu Bằng, Vương Tuấn khải cũng xem như là em trai nên cũng đã gửi lời chúc mừng. Trong chương trình thực tế Nhà hàng Trung Quốc 2 vừa qua có sự tham gia của Tô Hữu Bằng và Vương Tuấn Khải rất được mọi người quan tâm nhiều. Việc chúc mừng sinh nhật của Vương Tuấn Khải lại làm cho khán giả thấy được tình cảm giữa hai anh em càng sâu sắc hơn.

Không hề kém cạnh người anh trai trong nhóm, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đang có tần suất tham gia vào các dự án phim, quảng cáo lớn rất nhiều. Những cố gắng của Thiên Tỉ đều làm cho người hâm mộ của cậu thật sự hài lòng. Đôi khi rơi nước mắt vì những cố gắng đến kiệt sức của Thiên Tỉ.

Tin tức về Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải đều có rất nhiều, có fan cho rằng Vương Nguyên đang rất “im hơi lặng tiếng” và không theo kịp hai người anh em của mình. Thật ra thì tin tức của Vương Nguyên tiếp xúc với các dự án mới cũng không kém cạnh. Vương Nguyên vừa trở thành nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên tham gia khai mạc cuộc thi chính thức của giải bóng chày chuyên nghiệp Mỹ, bên cạnh đó cậu bé còn tham gia bom tấn điện ảnh Hollywood XxX 4

Vì vậy sắp tới khán giả sẽ gặp gỡ cả 3 chàng trai thanh xuân trong các sự án lớn và mới cũng như có đầu tư lớn.

Có thể thấy cả 3 thành viên TFBoys tuy ít hoạt động cùng nhau sau sự kiện kỉ niệm 5 năm ra mắt nhóm, mỗi người lại có một hoạt động cá nhân của riêng mình. Nhưng tất cả người hâm mộ của cả Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đều rất hi vọng vào những nỗ lực của cả 3 đều thành công và trở thành kinh điển.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất