Phim Ảnh

Lời chúc mừng sinh nhật vô cùng chân thành của Lâm Canh Tân dành cho Yoona

Như Hồ
Chia sẻ

Yoona đăng video nhảy tặng fan hâm mộ nhân ngày sinh nhật, Lâm Canh Tân liền để lại lời chúc mừng sinh nhật dưới bài viết.

Hôm nay (30/5) là sinh nhật 30 tuổi của Yoona. Vào lúc 0h theo giờ Hàn Quốc, thành viên SNSD đăng lên tài khoản Weibo video vũ đạo cùng với những vũ công tặng cho fan hâm mộ, đồng thời kèm theo bài viết: “for SONE, bởi vì các bạn thích Yoona nhảy nên đã chuẩn bị video này”.

Sau đó, Lâm Canh Tân – người đã lâu không cập nhật trang thái mới trên Weibo đột nhiên xuất hiện trong phần bình luận. Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Yoona. Ngoại trừ viết “Sinh nhật vui vẻ“, Lâm Canh Tân còn kèm theo gói biểu cảm là 30 icon chiếc bánh sinh nhật, có thể nói đây là lời chúc mừng vô cùng chân thành đến từ nam diễn viên.

Yoona và Lâm Canh Tân đã có cơ hội hợp tác trong bộ phim truyền hình Võ Thần Triệu Tử Long (2016). Từ khi kết thúc bộ phim, Lâm Canh Tân vẫn luôn xem Yoona là một người bạn thân thiết khi thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của cô và để lại nhiều bình luận hài hước. Không ít người ví von rằng anh chàng chẳng khác nào là fan cứng của một mẫu SNSD nên mới chủ động bình luận và mong “thần tượng” chú ý đến mình như vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất