Phim Ảnh

'Lôi Báo' và vai diễn được 'bông hồng quyến rũ' Vũ Ngọc Anh kỳ vọng

Phương Thảo
Chia sẻ

Trailer phim "Lôi Báo" khiến không ít người hâm mộ thắc mắc: "Vũ Ngọc Anh sẽ đóng vai trò gì trong quá trình tìm thấy phần anh hùng ở chính bản thân của nam chính?".

Vũ Ngọc Anh là người đẹp sinh năm 1990, cô từng đạt giải Người đẹp Áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, được khán giả biết đến nhờ gương mặt khả ái và vóc dáng quyến rũ, phong cách gợi cảm. Ở dự án phim Lôi Báo, Ngọc Anh trở thành cô gái bí ẩn, thường xuất hiện trong những mảnh kí ức mờ nhạt, nhưng đầy ám ảnh của Lôi Báo sau khi anh thực hiện ca phẫu thuật cắt ghép đầu.

Ngoại hình gợi cảm của Vũ Ngọc Anh.

Trong khi Nhã Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam từ trên sóng truyền hình đến màn ảnh rộng, thì Vũ Ngọc Anh không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Trước đó, người đẹp sinh năm 1990 khiến người xem bất ngờ vì được chọn đóng vai chính ở tác phẩm Quyên. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Vũ Ngọc Anh hóa thân thành cô gái có cuộc đời đầy biến động, theo chân người đàn ông tên Hùng (Trần Bảo Sơn) dẫn đường vượt biên, nhưng bị bắt giữ lại làm nô lệ tình dục. Theo cô chia sẻ, đây là vai diễn khó, mang nội tâm phức tạp. Thậm chí, khi phim đã đóng máy, Ngọc Anh thấy mình như vừa trải qua một kiếp người…

Ngoại hình của Vũ Ngọc Anh là một lợi thế khiến cô đẹp và đằm thắm trong mọi khung hình, như bước ra từ trang văn của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất chưa đạt đến độ chín làm Ngọc Anh không thực sự lột tả hết nội tâm nhân vật. Thể hiện khá tròn hình ảnh cô gái Hà Nội chung tình, mong manh, nhưng khán giả chưa nhìn thấy ở Quyên chất đàn bà, sự mạnh mẽ như tạo hình trong tiểu thuyết.

Sau vai diễn đầu tiên, Vũ Ngọc Anh tiếp thu những nhận xét của khán giả, và thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực hơn trên con đường mà cô sẽ gắn bó lâu dài này. Ở dự án phim tiếp theo, người đẹp sinh năm 1990 đảm nhận nhân vật không kém phần phức tạp, trở thành tình địch Nhã Phương. Vẫn mang vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ, Vũ Ngọc Anh thu hút sự chú ý từ người hâm mộ ngay từ những phân cảnh ngắn trong trailer.

Một bên là người vợ chung thủy, luôn kề cạnh chồng, một bên là người tình trong kí ức - cô gái vẫn xuất hiện ở những mảnh kí ức chắp vá đầy ám ảnh, Lôi Báo như mắc kẹt trên ngã ba đường, khi nhân vật của Vũ Ngọc Anh nhận anh là Nghĩa. Trailer phim khiến không ít người hâm mộ thắc mắc: “Chuyện tình tay ba éo le này sẽ đi đến đâu?”, “Vũ Ngọc Anh sẽ đóng vai trò gì trong quá trình tìm thấy phần anh hùng ở chính bản thân của nam chính?”.

Trailer phim Lôi Báo.

Vũ Ngọc Anh bên Cường Seven.

Cường Seven và Nhã Phương.

Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh.

Câu trả lời cho diễn xuất của Vũ Ngọc Anh và nhân vật Tuệ của cô trong Lôi Báo sẽ có vào ngày 22/12/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất