Phim Ảnh

Logo của Marvel Studios Logo lại một lần nữa thay đổi trên Disney+

Minh Thông
Chia sẻ

Rất nhiều sự ngạc nhiên mà Disney+ dành cho khán giả hôm Super Bowl vừa qua. Đặc biệt là những bộ phim truyền hình Marvel trên nền tảng này, trong đó bao gồm cả vẻ ngoài mới toanh từ logo của hãng Marvel Studio.

Quảng cáo trong Super Bowl của Disney+ đã cho người xem cái nhìn đầu tiên về nền tảng của các chương trình truyền hình Marvel sắp tới, nhưng nó cũng tiết lộ một diện mạo mới cho logo của Marvel Studios. Như mọi năm, Super Bowl đã có rất nhiều quảng cáo và trailer của một số thương hiệu lớn và hiển nhiên sẽ không thiếu Disney và Marvel. Và với Disney+ vẫn đang phát triển mạnh mẽ, Nhà Chuột đã nhân cơ hội này để tiết lộ một số cảnh quay từ nền tảng mà các bộ phim Marvel rất được mong đợi trong tương lai gần: The Falcon and the Winter Soldier, WandaVision và Loki.

Falcon và Winter Soldier cho thấy Sam Wilson đang luyện tập với tấm khiên của Captain America, Bucky đối mặt với Baron Zemo (không có mặt nạ màu tím đặc trưng của anh ta) và thế giới đang ăn mừng cho Đặc vụ Hoa Kỳ. WandaVision, mặt khác, đã đưa ra một số manh mối về việc cốt truyện của seri này sẽ là gì. Teaser cho thấy Wanda và Vision ở trong những thập kỷ khác nhau, hiện tại đối với Wanda và Vision lại ở những năm 1950. Về phần Loki, những người hâm mộ Marvel đã có cái nhìn đầu tiên về Tom Hiddleston khi nhắc lại vai trò của anh ta là Thần Lừa lọc, với lời hứa “sẽ đốt cháy nơi này thành tro bụi”.

Teaser nhắc lại rằng, “vũ trụ Marvel đang mở rộng”, vì các bộ phim Marvel của Disney+ sẽ là một phần của MCU - không giống như các bộ phim của Netflix, được đặt trong MCU, nhưng vẫn chưa có mối liên hệ nào với những bộ phim trước đó của vũ trụ này - và nó cũng tiết lộ một diện mạo mới cho logo của Marvel Studios.

Quảng cáo Super Bowl của Disney+, đã mang lại cho logo của Marvel Studios một diện mạo mới trên dịch vụ phát trực tuyến duy nhất. Đó là một thay đổi đơn giản: logo, thường có màu đỏ, chuyển sang màu xanh biển (Disney+ màu xanh biển, vậy thôi).

Quá trình chuyển đổi diễn ra khá nhanh chóng và là một chi tiết dễ bị bỏ lỡ, nhưng đây là một điều quan trọng vì nó giúp phân biệt hai thể loại phim của MCU: phim điện ảnh và chương trình TV.

Đây không phải là lần đầu tiên logo của Marvel có sự thay đổi. Như hồi logo Marvel trong Avengers: Endgame đã biến thành cát bụi, giống như những siêu anh hùng đã ngã xuống ở cuối Avengers: Infinity War; Black Widow cũng có phiên bản của riêng mình, với phiên bản chiếc đồng cát gam màu đỏ và đen của Natasha Romanoff. Marvel Studios rất thích thú với những chi tiết nhỏ nhất và dường như không quan trọng, nhưng trong trường hợp logo màu xanh, nó phục vụ mục đích lớn hơn vì nó tạo ra sự khác biệt giữa nội dung dành riêng cho Disney+ và phim điện ảnh, dù cho tất cả đều kết nối bằng cách này hay cách khác.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất