Phim Ảnh

Logan và những tiết lộ thú vị trong trailer cuối cùng - Lời chia tay của Hugh Jackman

Duy.NT
Chia sẻ

Bộ phim sẽ ra mắt với khán giả cùng nhiều tình tiết mới.

Logan là bộ phim riêng thứ ba cũng là bộ phim cuối cùng về cuộc hành trình của Wolverine trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên không vì thế mà chấm dứt “tre già thì măng mọc” đã đến lúc cần mang luồng gió mới cho thương hiệu này bằng những diễn viên trẻ trung hơn. Sự chuyển giao thế hệ được bắt đầu từ X-Men: First Class (2011) và được làm rõ hơn ở Logan (2017) với màn góp mặt của nhân vật X-23 - Laura Kinney.

Siêu ngầu!

Trái ngược với trailer đầu tiên mang màu sắc u tối, chậm rãi khiến những ai đợi chờ Logan cảm thấy vô cùng phấn khích, đoạn trailer cuối cùng vừa được nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu có nhịp phim dồn dập hơn, nhiều cảnh hành động và đặc biệt là xoáy sâu vào cô bé X-23/ Laura Kinney, “con gái” của Wolverine do Sienna Novikov thủ vai.

Dường như, mọi sự chú ý của người xem đều đổ dồn vào cô bé Laura: một dị nhân rất “hoang dã”, ngây thơ, ương bướng nhưng không kém phần dễ thương. Cùng phám phá những chi tiết đặc biệt mà bạn đã bỏ qua trong trailer phim.

X-23

99% khán giả mong chờ Logan trước đó đã đoán ra được Laura chính là dị nhân có mật danh X-23, thông qua cảnh một cô bé đột biến hạ “knock out” người thu ngân và đám tay chân của Boyd Holbrook. Dù chỉ là một đứa trẻ, nhưng cô đã có năng lực tương tự như Wolverine.

Câu chuyện X-23 bắt đầu khi một chương trình tuyệt mật đã cố gắng để tái tạo Weapon X (Wolverine), nhưng không thể tìm thấy bất cứ ai có thể sống sót khi bơm Adamantium vào khung xương. Vì vậy, họ đã quyết định tạo ra một bản sao của Wolverine.

Logan và những tiết lộ thú vị trong trailer cuối cùng Lời chia tay của Hugh Jackman

Nhỏ mà có võ

Tuy nhiên, các mẫu di truyền chỉ bị hư hại và họ không thể cứu vãn nhiễm sắc thể Y, đó là lý do tại sao X-23 là một người phụ nữ. Tiến sĩ Zander Rice, do Richard E. Grant trong Logan, không muốn tạo ra một bản sao Weapon X là nữ giới, nhưng tiến sĩ Sarah Kinney vẫn thực hiện. Rice đã ép Kinney trở thành người mẹ cho X-23.

X-23 đã được đào tạo để trở thành một vũ khí, nhưng Kinney đã cố gắng để bảo những tính cách con trẻ trong cô bé. Cuối cùng, X-23 trốn thoát khỏi những kẻ giam giữ và đã làm việc với vô số các nhân vật khác của Marvel. Hành trình của X-23 và Wolverine dự đoán sẽ là chi tiết đáng xem rất bộ phim bởi sự thú vị và cảm động như hai cha con.

Bối cảnh và thời điểm

Theo một số nguồn tin, bối cảnh Logan - trong đó có một cuộc đụng độ ở trạm xăng, sẽ diễn ra đâu đó tại Texas. Còn về mặt thời gian, bộ phim sẽ là câu chuyện tiếp nối 5 năm sau cái kết của sự kiện X-Men: Day of Future Past.

Bắt đầu từ năm 2029, thế giới lúc này đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là với người đột biến. Nhóm X-Men có vẻ như không còn nữa - một ẩn số mà khán giả hẳn phải chờ câu trả lời trong bộ phim. Vận mệnh của họ không được đề cập ở đây, nhưng một trong những khả năng lớn cho việc tại sao họ biến mất chính là vì một loại virus có tên Legavy - nguyên nhân gây ra căn bệnh đã giết hàng loạt dị nhân.

Sức mạnh của X-23

Logan và những tiết lộ thú vị trong trailer cuối cùng Lời chia tay của Hugh Jackman

Những cảnh hành động táo bạo

Dù là một bản sao của Wolverine, nhưng X-23 - theo nguyên tác truyện tranh, lại sở hữu một số khả năng không giống bản chính. Từ những gì chúng ta thấy trong trailer, rõ ràng sức mạnh của cô bé đã được thể hiện rõ rệt qua việc hạ người đàn ông trưởng thành và bay nhảy trong không trung hết sức nhẹ nhàng.

X-23 có khoảng 9 khả năng, một số trong đó vừa giống, vừa khác với Wolverine như: siêu giác quan, vuốt xương, phục hồi thương tổn, miễn nhiễm độc tố, miễn dịch, siêu sức bền, siêu kỹ thuật, phản xạ và tuổi thọ. Thông thường, sức mạnh của một dị nhân khi được lên phim thường bị giảm đáng kể so với truyện tranh, nhưng Wolverine đa phần lại sở hữu sức mạnh mang tính vật lý hơn là siêu nhiên. Cho nên rất có thể nhà sản xuất sẽ tái hiện hình ảnh một X-23 siêu ngầu và một cộng sự ăn ý bên cạnh Wolverine.

Tương lai sau Logan

Dòng thời gian của những bộ phim X-Men là một vũ trụ điện ảnh phức tạp, và điều đó đã làm khán giả khó đoán được điều gì sẽ xảy ra trong phần tiếp theo. Chắc hẳn mọi người còn nhớ đến Deadpool - bộ phim dị nhân hiếm hoi được đặt ở bối cảnh hiện tại.

Nhưng nhiều fan còn mong muốn nhà sản xuất sẽ đưa nhân vật X-23 vào dự án phim X-Force, trong bối cảnh thậm chí còn xa hơn tương lai hay Cable sẽ mang Laura trưởng thành về cùng anh ấy từ tương lai.

Trong truyện tranh, Wolverine đã chọn X-23 làm thành viên của X-Force - đội quân siêu nhân có “anh em họ” với các nhân vật trong X-Men nhưng hiếu chiến và hung hăng hơn gấp bội. Được dẫn đầu bởi nhân vật Cable nhưng từ năm 2007 - 2008, phiên bản mới của đội quân X-Force lại do người sói Wolverine dẫn đầu, trở thành một hắc phiến quân hung bạo bên cạnh X-Men.

Dự án phim X-Force đã được nhà sản xuất công bố nhưng đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức. Trước mắt, Logan mới là dấu chấm hỏi lớn nhất về việc Wolverine sẽ ra sao về sau và X-23 có thay thế anh hay không.

Phân loại 

Các bộ phim X-Men và Wolverine thường được gắn nhãn PG-13. Nhưng sau khi Deadpool, bộ phim dị nhân đầu tiên bị giới hạn độ tuổi dưới 18 nhưng lại đạt được thành công không tưởng với gần 800 triệu USD doanh thu, phải chăng hãng Fox sẽ tiếp tục dùng Logan để củng cố vị trí tiên phong trong mảng này?

Minh chứng là trong trailer cuối cùng của Logan, hình ảnh nhân vật X-23 với hình dạng một đứa bé sẵn tay sát hại nhiều kẻ thù chắc hẳn sẽ làm một số phụ huynh do dự khi đưa con mình đến rạp xem phim. Còn ở Việt Nam, liệu tình hình có thay đổi khi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thông qua tiêu chí những bộ phim Phim cấm người xem dưới 18 tuổi nằm trong Bảng Tiêu chí phân loại?

Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam vào ngày 3/3/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất