Phim Ảnh

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nổi danh qua những bộ phim này

Thu Hương
Chia sẻ

Không thể phủ nhận, Quan Hiểu Đồng là một mỹ nữ hiếm có của Cbiz khi vừa có năng lực diễn xuất lại có nhan sắc có thể hấp dẫn mỹ nam đắt giá nhất Lộc Hàm. Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp điện ảnh còn chưa đủ chín của Lộc Hàm thì bạn gái nhỏ hơn 7 tuổi của anh đã có một sự nghiệp diễn xuất ổn định.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là cặp đôi đang gây nhiều sóng gió và tranh cãi nhất cho tới thời điểm này. Trong khi Lộc Hàm chân ướt chân ráo bước vào sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Trạch Thiên Ký thì Quan Hiểu Đồng đã dắt túi hàng chục bộ phim cực kỳ ăn khách trong nhiều năm. Xét về nhan sắc Quan Hiểu Đồng tỏ ra không hề lép vế, vậy còn sự nghiệp diễn xuất thì sao?

Sự kết hợp của hai bạn trẻ đã khiến không ít cuộc tranh luận xảy ra và chưa có hồi kết

Quan Hiểu Đồng với những vai diễn khó phai

Quan Hiểu Đồng là một nữ sinh xuất sắc của Học viện điện ảnh Bắc Kinh, xuất thân từ gia đình ba đời làm nghệ thuật nên sự nghiệp diễn xuất của cô thành công vang dội là điều dễ hiểu. Mặc dù hiện tại, Quan Hiểu Đồng mới chỉ 20 tuổi nhưng sức ảnh hưởng và năng lực của cô thì đã được chứng minh qua từng bộ phim.

Quan Hiểu Đồng của hiện tại đã là một nữ diễn viên thực lực và có địa vị trong làng giải trí Cbiz

Bắt đầu sự nghiệp từ vai diễn từ khi mới 4 tuổi, vai diễn Bình Bình trong bộ phim Yên Hải Phù Trầm đã nhận được không ít lời khen đến từ đạo diễn, đồng nghiệp và người hâm mộ. Thể hiện một cách thông minh và lanh lẹ trong từng yêu cầu của đạo diễn, Quan Hiểu Đồng lập tức bắt đầu được nhiều người chú ý và giao trọng trách vai diễn lớn trong những dự án tiếp theo và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ.

Vai diễn Bình Bình trong Yên Hải Phù Trầm là vai diễn đầu tiên của Quan Hiểu Đồng khi mới 4 tuổi

Nhờ sự ảnh hưởng của cha mẹ, cô nhanh chóng trở thành Tiểu Khuynh Thành trong bộ phim điện ảnh Vô Cực của đạo diễn Trần Khải Ca. Với nền điện ảnh thời đó, Vô Cực được ví như một hiện tượng làm nên nét đẹp, đặc trưng của nền điện ảnh Trung Hoa mà Quan Hiểu Đồng chính là một trong những diễn viên đã góp phần làm nên điều đó.

Quan Hiểu Đồng với vai diễn Tiểu Khuynh Thành đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của Vô Cực

Càng về sau, sự phát triển của Quan Hiểu Đồng càng ngày càng rộng mở, sự nghiệp diễn xuất của cô chưa bao giờ ngừng lại và được thể hiện ở gần 100 bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ khắp Trung Quốc. Thời gian trôi qua và Tiểu Khuynh Thành năm nào đã không chỉ xuất hiện trước khán giả với những vai diễn tí hon mà là những vai diễn trưởng thành hơn, xinh đẹp và thần thái hoàn hảo hơn.

Sắc vóc của Quan Hiểu Đồng sau khi đã trưởng thành trong các bộ phim khiến fan mê mệt

Tiêu biểu cho sự hiện diện đó là những vai diễn đình đám trong thời gian gần đây như Mật Chiến (2009), Họa Bì 2 (2012), Quái Hiệp Nhất Chi Mai (2010), Ban Thục Truyền Kì ( 2015) và mới đất nhất là sự kết hợp với Trương Vân Long, Cao Vĩ Quang, Vu Mông Lung, Cúc Tịnh Y, Trương Giai Ninh trong bộ phim truyền hình Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân đang được trình chiếu trên Dragon TV vào mỗi thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Quan Hiểu Đồng trong bộ phim truyền hình gần đây Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân

Và sau khi công khai tình cảm cùng Lộc Hàm, trong thời gian sắp tới dự kiến những dự án phim của Quan Hiểu Đồng sẽ được nhiều người hâm mộ chờ đón nhờ lượng fan tăng lên đáng kể sau tin tức này nhất là dự án phim chung của cặp đôi đình đám này Điềm Mật Bạo Kích sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm nay. Đây đồng thời cũng là dự án phim thứ hai có sự tham gia của mỹ nam ăn khách Lộc Hàm sau khi lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất.

Lộc Hàm vẫn lật đật cho tới vai diễn Trần Trường Sinh - Trạch Thiên Ký

Không hề xuất phát từ nghiệp diễn viên nhưng sự nỗ lực và cố gắng của Lộc Hàm vẫn được sự công nhận của khán giả. Bước đầu được công nhận là một diễn viên Trung Quốc qua vai diễn Ngô Tà trong bộ phim Đạo Mộ Bút Ký với sự thành công ban đầu là một dấu hiệu đáng mừng cho Lộc Hàm. Kể từ vai diễn đó, động lực phát triển của Lộc Hàm đã khiến anh tiếp tục có mặt trong dự án phim Trạch Thiên Ký với vai diễn nam chính Trần Trường Sinh.

Vai diễn Ngô Tà là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh Trung Hoa của Lộc Hàm

Vai diễn Trần Trường Sinh tuy không được đánh giá cao về chuyên môn nhưng chúng ta đều có thể thấy những nỗ lực vượt qua cái bóng Luhan của anh đã vượt qua những thiếu sót trong kỹ năng của anh. Tất cả khán giả và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sự biến đổi của anh trong những dự án phim sắp tới đặc biệt là dự án phim chuyển thể kết hợp với chính bạn gái của mình Quan Hiểu Đồng.

Vai diễn Trần Trường Sinh đã giúp Lộc Hàm lấy được ấn tượng của khán giả

Chính mối quan hệ đời thực này sẽ là động lực thúc đẩy cho khả năng diễn xuất của anh có được một bước tiến mới trong sự nghiệp điện ảnh.

Khán giả vô cùng mong đợi sự xuất hiện của đôi nạn trẻ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sau khi công khai bạn gái Quan Hiểu Đồng

Còn đối với riêng những người hâm mộ nói chung và những người hâm mộ cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng nói riêng, đôi bạn trẻ đã cho người hâm mộ thấy được sự hạnh phúc của họ cũng như là mối quan hệ nghiêm túc của họ. Chính sự khảng khái và con người của đôi bạn trẻ đã khiến số lượng fan ngày càng gia tăng mặc dù người hâm mộ cũng vô cùng tiếc nuối khi Lộc Hàm công khai bạn gái. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chính là một trong những cặp đôi công khai mà không gặp phải búa rìu dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất