Phim Ảnh

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã dọn về sống chung một nhà?

Theo QQ
Chia sẻ

Những hình ảnh Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm bước vào chung khách sạn hay liên tục ở cùng nhau suốt những ngày nghỉ khiến dân mạng đặt nghi vấn cả hai đã sống chung với nhau?

Vào ngày 11.11 (lễ độc thân của Trung Quốc), một số dân mạng đã gặp Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng khi dùng bữa tại một nhà hàng ở Nhật Bản. Nam ca sỹ mặc chiếc áo ấm với họa tiết vàng nổi bật, trông anh chàng như đang gọi phục vụ. Ngồi bên cạnh Lộc Hàm là bạn gái Quan Hiểu Đồng, cô búi tóc mặc áo khoác đen, cả hai đang tận hưởng thế giới ngọt ngào của riêng mình!

Hôm qua (10.11), bộ ảnh quảng cáo của Quan Hiểu Đồng đã bị dân mạng châm biếm, mỉa mai một cách “tàn nhẫn”. Họ chế giễu trông nàng hoa đán giống như một zombie với đôi mắt thâm quầng cùng làn da đen xỉn màu.

Nhớ lại vào hai năm trước (2017), khi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai tình cảm, rất nhiều fan couple Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng tức giận, buông lời chỉ trích, mắng chửi. Còn Lộc Hàm bị mất fan rất nhiều vì họ không chấp nhận được thần tượng có người yêu. Từ đỉnh cao sự nghiệp với nhân khí (fan hâm mộ, danh tiếng) khó ai có thể sánh bằng, giờ đây tên tuổi của Lộc Hàm có phần bị suy giảm và “đứng nhìn” những thế hệ lưu lượng mới vượt mặt.

Cách đây không lâu, tác phẩm điện ảnh Pháo đài Thượng Hải của Lộc Hàm hứng chịu thất bại về mặt chuyên môn lẫn phòng vé nặng nề. Lộc Hàm quyết tâm, tập trung hết tất cả sức lực cho bộ phim mới - Xuyên Việt hỏa tuyến để lấy lại danh tiếng và khẳng định bản thân mình. Phim đóng máy, anh chàng đã đến Nhật Bản du lịch cùng với người yêu.

Trước đó, vào ngày sinh nhật của Lộc Hàm (20.04), Quan Hiểu Đồng đã vội vàng từ đoàn phim đến Bắc Kinh để chúc mừng bạn trai. Sau khi mừng sinh nhật, phóng viên chụp được những hình ảnh cặp đôi cùng nhau về căn biệt thự của Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng không hề trở ra.

Cho đến ngày hôm sau, Quan Hiểu Đồng rời khỏi căn hộ với trang phục khác và tiến đến sân bay. Với việc cả hai luôn dành cho nhau khoảnh khắc ngọt ngào như thế này, nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã sớm sống chung với nhau, việc tiến đến giai đoạn kết hôn chắc không còn xa nữa.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất