Phim Ảnh

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay? Netizen Trung cho là chiêu trò PR phim mới

Joyce
Chia sẻ

Gần đây, có thông tin cho rằng Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã chia tay, tin tức này đã thu hút không ít sự quan tâm chú ý từ phía khán giả.

Hôm qua, hàng loạt blogger Trung trên weibo đăng tin cặp đôi 9x Lộc HàmQuan Hiểu Đồng đã chia tay. Bên cạnh đó, tin tức về bộ phim mà cặp đôi đóng chính là Điềm mật bạo kích cũng chính thức dời lịch phát sóng sau khi đưa ra lịch dự kiến ban đầu ngày lên sóng là 22.07 vào khung giờ vàng trên đài Hồ Nam.

“Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay rồi, tạm thời sẽ không công bố đâu, bởi vì đài Hồ Nam sắp tới sẽ chiếu phim mới của hai người, nhưng xác thực chia tay rồi”

Khi thông tin chia tay này được lan truyền, có không ít khán giả cảm thấy đáng tiếc cho Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng

“Không phải chứ? Thật sự không thích 2 người họ thế nhưng khi nghe tin chia tay này lại cảm thấy có chút đáng tiếc.” “Đột nhiên chia tay giống như mới hôm qua bên nhau mà hôm nay chia tay, cảm thấy nhanh quá”

Nhưng những bình luận tỏ ra nuối tiếc thì chiếm rất ít, đa phần là những thái độ mỉa mai, chế giễu, vui mừng của antifan cặp đôi

“Thật sự là, điều này không gây hại cho người khác chứ”;”Thật đáng sợ”

Chuyện nên vui, nên chúc mừng

Chỉ là không biết rằng những fan hâm mộ đã rời khỏi fandom khi nghe tin này có quay trở lại fandom lại hay không?

Trong khi đó, cô nàng fan cuồng mới xuất hiện Dương Siêu Việt cũng bị “gọi tên”

Tôi đột nhiên nhớ ra mấy ngày trước có 1 bài đăng nói rằng Dương Siêu Việt và Quan Quan, ai xứng đôi với Lộc Hàm hơn……………….

Một vài người thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò sao tác (PR), tạo sức nóng cho bộ phim sắp ra mắt Điềm mật bạo kích mà Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đóng chính.

Ngay lúc này lại có tin tức này truyền ra ngoài, lẽ nào không phải là vì sao tác cho bộ phim mới hay sao?

Trailer phim “Điềm mật bạo kích”.

Sự thật của vụ việc này như thế nào còn phải chờ đợi bằng chứng và người trong cuộc lên tiếng thôi. Dù sao đang yên đang lành mà có tin tức chia tay lan truyền ra quả thực cũng không có sức thuyết phục cao.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất