Phim Ảnh

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng tham gia show mới cùng Phạm Gia - Lý Thần, Thừa Thừa đối đầu Thái Từ Khôn

Joyce
Chia sẻ

Mẹ con Vương Phi cùng với chị em Phạm Băng Băng chuẩn bị tham gia chương trình tống nghệ, thế nhưng khách mời gây háo hức nhất lại là những cặp tình nhân.

Gần đây có báo chí truyền thông đưa tin rằng đạo diễn Hồng Đào của chương trình Tôi là ca sỹ đã rời khỏi đài Hồ Nam. Tin tức này trước mắt vẫn chưa được xác nhận nhưng một tin tức khác đã được xác nhận đó là đạo diễn Hồng Đào sẽ cùng chủ đạo của đài Xoài (tên khác của đài Hồ Nam) hợp tác sản xuất ra một chương trình giải trí tống nghệ với hình thức mới tên là Hoan lạc chi thành. Theo tin tức đưa tin, chương trình sẽ mời đến khách mời là cặp mẹ con Thiên hậu Vương Phi Đậu Tĩnh Đồng.

Vương Phi cùng với con gái Đậu Tĩnh Đồng.

Theo như tin tức, đài Xoài sắp tới sẽ triển khai 5 chương trình giải trí tống nghệ, trong đó tập hợp các khách mời hot như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thái Từ Khôn, Giả Nải Lượng, Dịch Dương Thiên Tỉ,... Thế nhưng chương trình khiến khán giả háo hức, chờ mong nhất chính là Khách trọ thân thương mùa 2, vì có tin lan truyền chương trình này sẽ mời đến khách mời là hai cặp đôi hot nhất trong giới giải trí hiện nay đó là Phạm Băng Băng - Lý Thần và Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm. Hơn nữa bên cạnh đó, em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa cũng sẽ tham gia vào một chương trình tống nghệ khác tên là Tương lai của tôi.

Phạm Băng Băng - Lý Thần và …

…Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm sẽ là nhân vật chính trong mùa 2 của Khách trọ thân thương!

Dịch Dương Thiên Tỉ góp mặt trong một show mới toanh.

Phạm Thừa Thừa và Thái Từ Khôn sẽ cùng tham gia show truyền hình mới của đài Hồ Nam.

Nếu đúng như vậy thì mẹ con Vương Phi cùng với chị em Phạm Băng Băng đều chuẩn bị tham gia chương trình tống nghệ rồi. Thế nhưng vẫn là cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng lợi hại, hai người tuy còn nhỏ nhưng đã bắt đầu cùng nhau tham gia chương trình giải trí, hơn nữa còn có tư thế “không sợ trời không sợ đất”, hoàn toàn không sợ tình huống fan 2 bên tranh đấu lẫn nhau sẽ xảy ra.

Trong 5 tiết mục sẽ triển khai sắp tới của đài Mango, chương trình Khách trọ thân thương 2 vẫn là tiết mục được mong chờ nhất, mọi người rất muốn xem Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng với Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm sẽ diễn tả bộc lộ con người thật như thế nào. Vì muốn thu hút nhiệt độ và thành tích, chương trình muốn mời 2 cặp đôi này thì nhất định là phải chi rất nhiều tiền rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất