Phim Ảnh

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng dùng bữa với bạn bè thân thiết, chuyện vui đã đến gần?

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng dùng bữa với bạn bè thân thiết, nhiều người đều trông mong vào thiệp cưới của hai người họ.

Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 10 năm 2017 đến nay tình cảm luôn vô cùng ổn định. Mặc dù hai người chọn cách khiêm tốn, không thường xuyên khoe những hình ảnh ân ái trước mặt mọi người nhưng đã hẹn hò với nhau gần hai năm cũng có lúc sẽ bị cư dân mạng bắt gặp trên đường cùng nhau đi du lịch, dạo phố…

Ngày 14 tháng 2 năm nay, có cư dân mạng gặp được Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cùng nhau đi dạo phố ở Hàn Quốc, Quan Hiểu Đồng đi phía sau Lộc Hàm, cùng bạn bè có nói có cười, tâm trạng vô cùng vui vẻ. Hai người họ đều là những người chú trọng nghi thức nên mỗi lần vào dịp lễ quan trọng đều sẽ giành thời gian để gặp mặt nhau. Đây cũng chính là một trong những điểm giúp hai người họ có thể đi đến ngày hôm nay.

Vào ngày sinh nhật Lộc Hàm tháng 4 năm nay, truyền thông cũng chụp được hình Quan Hiểu Đồng xuất hiện cùng Lộc Hàm, hai người đều ăn mặc vô cùng thoải mái, sau khi tụ tập ăn uống no say thì cùng nhau trở về biệt thự của Lộc Hàm. Ngày thứ hai Quan Hiểu Đồng lúc xuất hiện đã thay đổi trang phục khác, vì vậy nhiều người suy hai người họ sớm đã sống cùng nhau.

Hiện tại, Lộc Hàm đang bận ghi hình cho bộ phim webdrama Xuyên việt hỏa tuyến, trong khi đó lịch trình của Quan Hiểu Đồng cũng vô cùng dày đặc. Cũng đã mấy tháng không có ai chụp được hình hai người họ xuất hiện cùng nhau nữa.

Ngày 29 tháng 6 cuối cùng cũng có cư dân mạng đăng tải hình ảnh gặp được Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng ở một nhà hàng. Vào ngày hôm đó, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng ngồi gần nhau, tình cảm của cả hai vẫn ngọt ngào và ổn định như trước. Trong lúc ăn cơm thì khẩu vị của Quan Hiểu Đồng rất tốt, ăn không ngừng trong khi đó Lộc Hàm lại dùng đôi mắt thâm tình ngắm nhìn Quan Hiểu Đồng, thật sự rất cưng chiều bạn gái. Lúc đó, ngoại trừ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng ra thì vẫn còn có bạn bè của Lộc Hàm.

Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng dùng bữa với bạn bè thân thiết, lẽ nào chuyện vui đến gần?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất