Phim Ảnh

Lộc Hàm hối thúc, muốn kết hôn sớm với Quan Hiểu Đồng nhưng bị bố của bạn gái ngăn cản?

Thiên Bình
Chia sẻ

Chuyện tình cảm giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận!

Kể từ khi Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng công khai tình cảm đến nay, cả hai hạn chế công khai những khoảnh khắc ân ái trên mạng xã hội. Thế nhưng trong cuộc sống hàng ngày, phóng viên hay người đi đường thỉnh thoảng vẫn thấy cặp đôi tay trong tay hay đi cùng với nhau hạnh phúc.

Đối với chuyện tình cảm, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng luôn luôn phải đối mặt với tin đồn chia tay hoặc đã kết hôn. Hai loại tin tức đối nghịch này cứ thay phiên nhau xuất hiện khiến phòng làm việc phải lên tiếng thanh minh, giải thích rõ ràng.

Cặp đôi chênh nhau đến 7 tuổi, Quan Hiểu Đồng vẫn là sinh viên trên ghế nhà trường, dù vậy cả hai vẫn gặp những tin đồn kết hôn. Năm ngoái có tin tức vạch trần bị lan truyền trên mạng cho rằng hai người đã đi xem nhà để chuẩn bị cưới xin. Vào 24.10 vừa qua, một số dân mạng còn đăng bài tiết lộ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã lĩnh chứng kết hôn và chuẩn bị công bố vào ngày 25. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kỳ tin tức chính thức nào liên quan đến chuyện kết hôn của cặp đôi Hàm - Đồng.

Đối mặt với quá nhiều tin tức thất thiệt, cả Lộc Hàm lẫn Quan Hiểu Đồng cũng chẳng muốn lên tiếng giải thích. Mới đây, truyền thông chụp được những hình ảnh cả hai đang du lịch tại Nhật Bản. Lộc Hàm che chắn cẩn thận, nhìn trước ngó sau không muốn để lộ thân phận.

Tình cảm giữa cặp đôi đã thắm thiết hơn 2 năm, Lộc Hàm cũng đã gần 30 tuổi. Nhiều tài khoản bloggers cho rằng Lộc Hàm đang hối thúc, muốn nhanh chóng cưới Quan Hiểu Đồng nhưng ba của nhà gái ngăn cản vì không muốn con gái mình kết hôn quá sớm. Vì vậy thời gian tổ chức đám cưới giữa họ vẫn phải để ba Quan Hiểu Đồng quyết định.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng trả lời về tin đồn này!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất