Phim Ảnh

Từng nằm trong lưu lượng hàng đầu, hiện tại Lộc Hàm độ nổi tiếng giảm mạnh, không có kế hoạch phim ảnh mới

Yuu
Chia sẻ

Những năm gần đây, việc xuất hiện tiểu thịt tươi trong giới giải trí Hoa Ngữ ngày càng nhiều. Lộc Hàm nằm trong ‘Tứ đại lưu lượng’ hot nhất, từng là một nghệ sĩ có tài nguyên vô hạn từ phim ảnh, đại ngôn, thời trang nhưng nếu xét về độ hot hiện nay thì Lộc Hàm đã bị xuống dốc nghiêm trọng.

Nhiều cư dân mạng công nhận Lộc Hàm hợp hơn với con đường âm nhạc

Lộc Hàm từng ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, nhưng vì một số lý do mà trong những năm hoạt động Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao rời nhóm về nước phát triển, còn Trương Nghệ Hưng vẫn còn là thành viên trong nhóm EXO nhưng hiện cũng tập trung làm việc tại Trung Quốc, đã rất lâu không có tham gia hoạt động chung với nhóm nữa. Cho nên hiện tại cả bốn thành viên nổi tiếng của nhóm EXO đều đang tập trung tại nước nhà, nhiều cư dân mạng còn đặt tên cả bốn người là ‘Thiên Triều Tứ Tử’, vì có lượng fan cố định nên chỉ trong một khoảng thời gian mà cả bốn người đều có tài nguyên không ít.

'Thiên Triều Tứ Tử' mà cư dân mạng đặt biệt hiệu

Lộc Hàm

Từ một thành viên bình thường trong nhóm nhạc Hàn Quốc trở thành một người lưu lượng có tài nguyên đáng kể thì phải nói đến những khoảng thời gian đầu cố gắng. Ban đầu Lộc Hàm bắt đầu phát triển theo chuyên môn âm nhạc, sau khi tích góp không ít nhân khí Lộc Hàm cũng lập tức chuyển hình ngay.

Lộc Hàm chiếm được nhiều fan hâm mộ từ giọng hát trong và cao

Với kế hoạch phát triển trong truyền hình, điện ảnh, tham gia show truyền hình và chỉ trong khoảng thời gian ngắn Lộc Hàm đã chứng minh được từ một ca sĩ nhỏ trở thành tiểu sinh lưu lượng trong giới giải trí được săn đón nhiều nhất. Trong các bảng xếp hạng năm đó, Lộc Hàm đều nằm trong top 3 về độ nổi tiếng, đại ngôn, giá trị thương mại,…

Lộc Hàm nằm trong 'Tứ đại lưu lượng' cùng với Lý Dịch Phong, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm

Nhưng vì tốc độ nổi tiếng quá nhanh cũng theo đó chính là những tin tức tiêu cực cũng nhiều. Bởi vì Lộc Hàm cũng chỉ có dáng vẻ bên ngoài nên rất cư dân mạng đánh giá phê bình Lộc Hàm về diễn xuất nhiều vai diễn như một, không có tiến bộ như một bình bông được cái mã bên ngoài nhưng lại không có tiềm năng của một diễn viên, đã gây nên một trận thắc mắc vì sao Lộc Hàm có thể nổi tiếng đến như vậy.

Từ 'Trạch Thiên Ký' đến 'Pháo đài Thượng Hải' mỗi tác phẩm đều đi xuống, từ rating phim truyền hình đến phòng vé điện ảnh đều bị chê trách. Đặc biệt vấn đề chính là sau khi công chiếu bộ phim ‘Phái đài Thượng Hải’, huy động được ‘Tinh nữ’ Thư Kỳ nổi tiếng cùng với lưu lượng với lượng fan lớn như Lộc Hàm mà lại đạt phòng vé thấp tệ hại, nếu nói nội dung khó xem thì nhìn lại bộ phim ‘Lưu Lạc Địa Cầu’ lại nhận được đánh giá thành công.

Lộc Hàm trong phim 'Trạch Thiên Ký'

Và 'Lưu lạc địa cầu' cùng với Thư Kỳ

Cho đến hiện tại Lộc Hàm vẫn chưa có tin tức về kế hoạch phim mới, nhiều tin tức lan truyền vì sợ ảnh hưởng đến nhiệt độ phim nên cũng nhiều đạo diễn đã không dám mời Lộc Hàm. Với nhiều lần thất bại như vậy đã khiến cho Lộc Hàm dè chừng và cũng là ‘cứu ngã mạnh’ đối trong sự nghiệp phim ảnh, có thể nói con đường diễn viên đối với Lộc Hàm còn rất dài để chứng minh.

Dù đã đóng nhiều phim ảnh nhưng Lộc Hàm vẫn giẫm chân tại chỗ

Trừ việc không nổi bật về diễn xuất ra thì những năm gần đây đã xuất hiện rất nhiều tiểu thịt tươi, lưu lượng được chú ý hơn nên đây cũng là một trong những lý do khiến Lộc Hàm tài nguyên ít đi. Cũng giống như gần đây chính là Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi, Lý Hiện,… đều là tiểu lưu lượng không chỉ có diễn xuất mà còn có cả nhan sắc, chiếm không ít nhiều trái tim của khán giả.

Nên có thể nói Lộc Hàm tài nguyên bị xuống dốc nhiều đến như vậy một vấn đề lớn chính là diễn xuất không gây nên chú ý, không thu hút được người xem. Hiện giờ dù là một nghệ sĩ nổi tiếng rất được chú ý nhưng nếu không có diễn xuất thì thật khó có thể kéo dài được sự nghiệp đường dài, không chỉ cần nhan sắc mà còn cần phải có thực lực thì không chỉ fan mà phải cần có thêm người qua đường công nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất