Phim Ảnh

Lộc Hàm bị chỉ trích khi vào vai quân nhân lại để tóc như đi thi idol trong 'Pháo đài Thượng Hải'

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm diễn quân nhân trong Pháo đài Thượng Hải nhưng không cắt tóc ngắn cũng vấp phải sự nghi ngờ về chất lượng phim của cư dân mạng.

Gần đây, phim điện ảnh mới của Lộc Hàm Thư Kỳ Pháo đài Thượng Hải công chiếu. Pháo đài Thượng Hải là bộ phim điện ảnh đề tài khoa học viễn tưởng xoay quanh câu chuyện người ngoài hành tinh của thế giới tương lai đột kích trái đất. Thượng Hải trở thành niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Trong phim, Lộc Hàm đảm nhận vai diễn sinh viên đại học Giang Dương, cùng với người chỉ huy Lâm Lan do Thư Kỳ thủ vai, cùng nhau gia nhập vào pháo đài Thượng Hải trở thành chỉ huy viên. Nhân vật của Lộc Hàm cùng với Thư Kỳ cùng nhau gánh vác trọng trách giải cứu trái đất.

Trước khi phim lên sóng đã nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, cũng có không ít khán giả sẽ tự động đem bộ phim này ra so sánh với phim điện ảnh đề tài khoa học viễn tưởng trước đó - Lưu lạc địa cầu. Nhưng khi bộ phim này được công chiếu thì đánh giá càng ngày càng thấp, điểm trên douban chỉ còn 3.3, trong khi đó Lưu lạc địa cầu đến 7.9. Ngoài điểm đánh giá ra thì doanh thu phòng vé cũng là điều làm người khác lo lắng khi phim lên sóng 4 ngày chỉ mới phá trăm triệu.

Khi phim đi ngược với những mong muốn của đoàn phim, chỉ trích quá nhiều thì ngày 11 tháng 9 vừa qua, đạo diễn của phim cũng đã lên tiếng xin lỗi với bài viết dài trên mạng xã hội. Ông cho biết bản thân chấp nhận những ý kiến phê bình này, đồng thời hy vọng đề tài điện ảnh khoa học viễn tưởng sẽ càng ngày càng tốt hơn, cũng như gởi lời cảm ơn đến diễn viên và người đầu tư. Sau đó, tác giả nguyên tác của phim điện ảnh này là Giang Nam cũng đã lộ diện lên tiếng xin lỗi.

Thế nhưng, trong bầu không khí căng thẳng thế này thì có cư dân mạng phát hiện tài khoản game của Lộc Hàm vào sáng sớm ngày 11 tháng 8 đang thi đấu. Ngoài ra, họ còn “đào lại” những hình ảnh Lộc Hàm chơi game xuyên đêm suốt sáng trong quá trình quay phim này.

Sau đó, fan hâm mộ lên tiếng giải thích, tài khoản không phải chỉ có mình Lộc Hàm có, hơn nữa chơi game cũng không có gì sai cả, nên những sự chỉ trích như thế là rất quá đáng. Lộc Hàm từng vấp phải nghi ngờ về thái độ làm việc khi nhiều cư dân mạng cho rằng anh không chuyên tâm, trong quá trình quay lúc nghỉ lại xem thi đấu, trò chuyện điện thoại, tối thì thức khuya online chơi game.

Ngoài ra. việc Lộc Hàm có bao nhiêu sự nghiêm túc đối với nhân vật của mình cũng là vấn đề làm khán giả quan tâm. Khi thông qua tạo hình nhân vật của anh, khán giả không khó phát hiện vai Giang Dương là một quân nhân. Thế nhưng, nếu so với những diễn viên chính đều cắt tóc ngắn trong Lưu lạc địa cầu thì ở phim này, tóc mái của Lộc Hàm làm khán giả xem phim không thể hòa mình vào nhân vật được.

Mái tóc “lãng tử” của Lộc Hàm trong “Pháo đài Thượng Hải”

Đầu đinh chuẩn quân nhân của Ngô Kinh trong Lưu lạc địa cầu

Có điều, trong lúc tiếp nhận phỏng vấn tuyên truyền cho phim, Lộc Hàm hy vọng mọi người cho anh quá trình để tiến bộ, cũng đừng vì nhìn thấy tên diễn viên chính là lưu lượng mà tỏ ý không muốn xem. Đồng thời, Lộc Hàm cũng bày tỏ mặc dù bản thân đã 30 tuổi nhưng trong giới điện ảnh vẫn là người mới.

Nhưng trên thực tế, việc phim thất bại hoàn toàn là nguyên nhân của Lộc Hàm sao? Có cư dân mạng đánh giá vốn là phim điện ảnh về đề tài khoa học viễn tưởng nhưng hiệu ứng chẳng khác gì so với 10 năm trước. Cũng có ý kiến cho rằng nếu như Lưu lạc địa cầu là phim mở ra về đề tài khoa học viễn tưởng còn Pháo đài Thượng Hải chính là phim đóng lại thể loại này.

Na Tra chi ma đồng giáng thế là tác phẩm ra mắt trước tận 10 ngày so với phim mới của Lộc Hàm nhưng đến hiện tại doanh thu từng ngày của bộ phim này đều cao gấp 4-5 lần so với phim của nam ca sỹ. Tổng chi phí đầu tư của Na Tra chi ma đồng giáng thế chưa tới 60 triệu NDT nhưng lại được rất nhiều khán giả yêu thích, danh tiếng tăng không ngừng, doanh thu phòng vé cũng đã phá 3 tỷ NDT.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất