Phim Ảnh

Lộc Hàm công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng hay chỉ là 'chiêu trò' quảng bá cho phim mới?

Thu Hương
Chia sẻ

Lộc Hàm vừa công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng qua Weibo. Trong khi fan Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng tung hô thần tượng thì fan của Địch Lệ Nhiệt Ba lại đang hoang mang về mối quan hệ của Tiểu Lộc và Tiểu Địch năm nào.

Chỉ cách đây ít phút người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chính mắt nhìn thấy bài viết được đưa ra từ weibo chính thức của Lộc Hàm. Nội dung bài viết nói đến tình cảm của Lộc Hàm dành cho Quan Hiểu Đồng cũng như công khai mối quan hệ thực sự của hai người. Cụm từ khóa Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng cũng đang ngày càng tăng vọt trên các công cụ tìm kiếm.

Lộc Hàm up Weibo công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng làm fan hoang mang

Lộc Hàm.

Cũng mới chỉ cách đây khoảng 3 tháng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của họ khi cùng nhau bắt tay tham gia vào dự án phim ngôn tình chuyển thể Điềm Mật Bạo Kích, hình ảnh cặp đôi bên nhau cực kỳ thân mật và xứng lứa vừa đôi khiến người hâm mộ không ít lần nghĩ rằng liệu ngoài đời họ có mối quan hệ gì đó mờ ám hay không?

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng mới xác nhận cùng nhau tham gia dự án phim ngôn tình chuyển thể Điềm Mật Bạo Kích

Trong khi Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cặp đôi ăn ý và được nhiều người hâm mộ yêu mến trong các chương trình thực tế thì không hiểu vì lý do nào Quan Hiểu Đồng mới là người được chọn vào dự án phim này. Sau bài viết của Lộc Hàm trên Weibo, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ ra khá căng thẳng và lo lắng cho cô.

Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cặp đôi ăn ý của Cbiz

Có nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ về tin này đồng thời cũng không ít người nghĩ rằng đây chỉ là một chiêu trò để PR phim mới của họ - Điềm Mật Bạo Kích.

“Thuyền” Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ “chìm” từ đây?

Quan Hiểu Đồng.

Bên cạnh những ý kiến phản đối thì có vẻ cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cũng khá được lòng mọi người đó chứ? Xét về nhan sắc Quan Hiểu Đồng cũng được coi là một mỹ nhân của nền điện ảnh Hoa Ngữ. Xét về tính cách, Lộc Hàm là cả một bầu trời tư cách được các fan yêu quý rồi.

Liệu weibo của Lộc Hàm có khi nào bị hack không? Lộc Hàm không chỉ giỏi ca hát và đóng phim mà có vẻ còn khá giỏi trong việc “hack não” người hâm mộ mà. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh quảng bá khác của phim Điềm Mật Bạo Kích:

Điềm Mật Bạo Kích (Sweet Combat) gồm 40 tập, hiện chưa có thời gian lên sóng chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất