Phim Ảnh

Lộc Hàm chấp nhận diễn không cát sê nếu được đóng trong 'Chiến lang 3' của Ngô Kinh

Thiên Bình
Chia sẻ

Nam ca sỹ bày tỏ mong muốn được tham gia dự án Chiến lang 3 của Ngô Kinh, thậm chí anh chàng chấp nhận không cần cát sê nếu như được đàn anh gửi tới lời mời.

Hiện tại, Ngô Kinh đang nắm giữ ngôi vị ông hoàng phòng vé của Trung Quốc. Sự nghiệp của ngôi sao võ thuật lên như diều gặp gió, thoát khỏi vũng bùn nhờ vào thành công rực rỡ của Chiến lang 2. Doanh thu phòng vé của tác phẩm này đạt kỷ lục trong lịch sử điện ảnh từ trước đến nay của đất nước tỷ dân với hơn 5,6 tỷ NDT. Nối tiếp thành công, Ngô Kinh tiếp tục tham gia vào bộ phim mang đề tài yêu nước, khoa học viễn tưởng Lưu lạc địa cầu. Chỉ trong thời gian ngắn, bộ phim này nhanh chóng đạt ngôi vị á quân trên BXH phòng vé, chỉ chịu thua duy nhất Chiến lang 2 với hơn 4,6 tỷ NDT.

Nếu như nói Lưu lạc địa cầu là tác phẩm mở ra cánh cửa khoa học viễn tưởng của điện ảnh Trung Quốc thì Pháo đài Thượng Hải của Lộc Hàm lại chính là bộ phim khép lại giấc mơ ấy. Lưu lạc địa cầu thành công bao nhiêu thì Pháo đài Thượng Hải lại thất bại ê chề bấy nhiêu. Sự thất bại này còn khiến nam chính Lộc Hàm bị dân mạng chế giễu, công kích suốt một thời gian dài.

Trước đây, phóng viên từng đặt câu hỏi với Lộc Hàm: “Nếu như Ngô Kinh mời cậu diễn Chiến lang 3 thì cậu có chấp nhận hay không?”. Ngay lập tức, Lộc Hàm không chút do dự, bày tỏ bản thân mình có thể nhận cát-sê 0 đồng để được biểu diễn bộ phim này.

Qua đó có thể thấy được, Lộc Hàm không quan tâm đến chuyện lợi ích, nam ca sỹ rất coi trọng Ngô Kinh. Đương nhiên, với vai diễn trong Chiến lang 3 có thể giúp Lộc Hàm chuyển đổi hình tượng. Dù sao trong mắt của đại chúng, Lộc Hàm bị đóng khung với hình ảnh “nương pháo” (ngoại hình khá giống con gái) thế nên anh chàng cần một vai diễn mới để bứt phá, “lột xác”.

Gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin cho biết dự án Chiến lang 3 sắp khởi quay. Không biết rằng, Lộc Hàm có thể nhận được một vai diễn trong bộ phim này hay không, chúng ta hãy cùng chờ kết quả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất