Phim Ảnh

Điểm qua loạt series Hàn Quốc đình đám hiện đang và sắp đổ bộ trên Netflix

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bài viết sẽ tổng hợp tất cả các series phim Hàn Quốc đang và sắp được công chiếu trên Netflix thuộc tất cả các thể loại khác nhau

Tất cả các chương trình truyền hình sắp lên sóng trên Netflix tháng 4 tới

Đây có lẽ là khoảng thời gian nhàn rỗi nhất cho rất nhiều người, khi dịch bệnh Corona đang hoành hành và hàng loạt các công sở, trường học đều đang đóng cửa. Không chỉ vậy, các rạp chiếu phim cũng đang ngừng hoạt động, vậy nên không gì hợp để giết thời gian hơn là các kênh truyền hình trực tuyến, đặc biệt là Netflix. Nếu bạn là một fan của các series phim Hàn, hãy cùng điểm qua danh sách các bộ phim đang gây bão, cũng như các series sắp được Netflix trình làng trong thời gian tới.

Những bộ phim sắp ra mắt

Rugal

Kang Gi-beom đã từng là một trinh sát đầy triển vọng làm việc trong một đơn vị chống tội phạm bạo lực, trước khi anh bị tình nghi là đối tượng đã ám sát vợ. Đôi mắt của anh đã bị rạch bằng dao cạo sau khi chứng kiến vợ bị ám sát bởi nhóm khủng bố ARGOS. Khi nghĩ rằng mình đã mất hết tất cả, anh đã gặp Choi Geun-cheol - Giám đốc điều hành Rugal, một tổ chức đặc biệt hoạt động với mục đích duy nhất là diệt trừ ARGOS. Choi đã giúp Gi-beom được ghép mắt nhân tạo và kết nạp anh vào tổ chức Rugal. Sau khi giành giật được sự sống một cách kỳ diệu từ ca phẫu thuật cấy ghép đầy rủi ro, Gi-beom đã được hồi sinh và trở thành một thứ vũ khí sống. Anh bắt đầu trả thù ARGOS vì tất cả những gì chúng đã gây ra cho anh.

Khởi chiếu: Ngày 24 tháng 5 năm 2020

Diễn viên chính: Choi Jin-hyuk, Park Sung-woong

Trailer phim

Time To Hunt -Giờ săn đã điểm

Trong một thành phố nhiễu nhưng, Jun-seok khi ra tù muốn làm lại cuộc đời với nhóm bạn của mình Jang-ho, Ki-hoon và Sang-soo. Nhưng sự hào hứng vụt tắt khi có người bí ẩn đuổi theo họ. Liêu nhóm bạn thân này có thoát khỏi sự truy đuổi?

Ngày khởi chiếu: 4/10

Diễn viên chính: Lee Je-hoon, Ahn Jae-hong, Choi Woo-shik, Park Jeong-min, Park Hae-soo.

Trailer phim

Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Extracurricular là một câu chuyện về những học sinh trung học đã lựa chọn sống như những tên tội phạm để kiếm tiền và kết quả là họ phải đối mặt với những đe dọa nguy hiểm. Trong nhóm học sinh này, Oh Jisoo đã phạm một tội ác nghiêm trọng vì quyết tâm tự mình kiếm tiền học đại học bằng mọi cách. Seo Minhee cũng bị cuốn vào tội ác của Jisoo, và bạn học của Jisoo là Bae Gyuri cũng liên quan đến tội ác tương tự. Lựa chọn tồi tệ của họ đã kéo theo hậu quả khôn lường. Không còn con đường quay lại. Một cuộc đời tội phạm và bạo lực đang chờ họ.

Khởi chiếu : Ngày 29 tháng 4 năm 2020

Diễn viên chính: Kim Dong-hee, Jung Da-bin, Park Joo-hyun

It’s Okay to Not Be Okay

It's Okay to Not Be Okay kể về một mối tình lãng mạn khác thường giữa một cặp đôi và mối tình này cuối cùng đã giúp chữa lành vết thương cả về thể chất lẫn tinh thần cho cả hai. Moon Gang-tae, do Kim Soo-hyun thủ vai, làm việc tại một phòng chữa bệnh tâm thần và là người không tin vào tình yêu. Dường như, Soo-hyun chỉ luôn trĩu nặng với những nỗi đau trong cuộc sống, và luôn dành hết tâm trí cho việc chăm sóc người anh bị tàn tật. Go Moon-young, do Seo Ye-ji thủ vai, là một nhà văn chuyên viết sách cho trẻ em và cũng là người không biết gì về tình yêu. Mặc dù nổi tiếng trong nhiều nhóm độc giả nhưng cô lại là người không thích giao lưu và dị biệt trong mắt mọi người.

Ngày khởi chiếu: tháng 6 năm 2020

Diễn viên chính: Kim Soo-hyun, Seo Ye-ji

The King: Eternal Monarch - Quân vương bất diệt

The King: Eternal Monarch là một bộ phim tình cảm đưa thể loại này tiến lên một nấc thang cao hơn. Bộ phim mở ra câu chuyện về chuyện tình của hai người sống tại hai vũ trụ song song. Hoàng đế Lee Gon đang tìm cách hàn lại cánh cổng giữa hai chiều thế giới, trong khi thanh tra cảnh sát Jung Tae-eul chỉ có mong muốn đơn giản là bảo vệ cuộc sống và tình yêu của những người xung quanh.

Ngày khởi chiếu: tháng 4 năm 2020

Diễn viên chính: Lee Min-ho, Kim Go-eun, Woo Do-hwan, Kim Kyung-nam, Jung Eun-chae

Những bộ phim đang trong quá trình sản xuất

Twogether - Thần tượng gặp fan

Hai ngôi sao nổi tiếng từ Seoul và Đài Bắc cùng đi du lịch tới nhiều thành phố tại châu Á để gặp gỡ người hâm mộ, rồi hộ dần trở thành bạn bè.

Diễn viên chính: Lee Seung-gi, Jasper Liu

The School Nurse Files - Nữ y tá can trường

Một sinh viên y tá mới được bổ nhiệm đã khám phá ra nhiều điều kỳ bí với khả năng bắt ma siêu phàm của mình.

Diễn viên chính: Jung Yu-mi, Nam Joo-hyuk

Sweet Home - Thế giới ma quái

Sau cái chết của toàn bộ gia đình, Huyn-soo - một học sinh trung học sống ẩn dật quyết định chuyển tới một khu căn hộ cũ mang tên Nhà Xanh (Green Home). Cảm thấy tuyệt vọng khi phải kiếm sống một mình, cậu nhận ra những cư dân ở Nhà Xanh, bao gồm cả chính mình, bị mắc kẹt và bao vây bởi quỷ dữ. Được hình thành từ những ham muốn đen tối của con người, chúng đã sẵn sàng xâm chiếm và càn quét toàn nhân loại.

Diễn viên chính: Song Kang, Lee Jin-wook, Lee Si-young

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất