Phim Ảnh

Đóng phim cùng Shin Se Kyung - Cha Eun Woo, hàng loạt sao Hàn lên tiếng cổ vũ Park Ki Woong

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện sự ủng hộ dành cho diễn viên Park Ki Woong khi xuất hiện trong drama Rookie Historian Goo Hae Ryung đài MBC.

Ngày 24/06 vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình sắp tới đài MBC - Rookie Historian Goo Hae Ryung, đã tiết lộ những bức ảnh tạo nhình nhân vật của Park Ki Woong. Phim lấy bối cảnh triều đại Joseon, nội dung kể về nữ sử gia Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung), người mơ về một xã hội bình đẳng và hoàng tử cô độc Lee Rim (Cha Eun Woo), người có cuộc sống bí mật với tư cách là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng.

Shin Se Kyung.

Cha Eun Woo.

Được biết, Park Ki Woong sẽ đảm nhận vai Thái tử Lee Jin, một người không ích kỷ, có lý tưởng và không ngại đứng lên chống lại những kẻ đang bị điều khiển bởi lòng tham của chính họ. Anh ấy thể hiện sức hút mãnh liệt đối nhưng có thái độ ấm áp, ân cần với đệ đệ của mình.

Park Ki Woong.

Trong những bức ảnh được phát hành, Park Ki Woong mặc hoàng bào, có ánh nhìn sắc bén, mạnh mẽ đối với các quan tướng. Mặc dù nhân vật trông rất cứng rắn và không bị lay chuyển khi đứng trước triều chính nhưng anh bất ngờ trở nên nhỏ bé và không thể tự vệ trước mặt vua cha - Lee Tae (Kim Min Sang).

Người xem đã tự hỏi tại sao anh ấy mất quyền kiểm soát cuộc sống trước cha mình và anh sẽ phải đối mặt với những tham quan nào để bảo vệ người thân và thần dân.

Sau khi những bức ảnh này được phát hành, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã để lại bình luận cổ vũ cho Park Ki Woong. Lee Chung Ah: “Woa ??”. 'Hoàng đế” Shin Sung Rok nói: “Bravo (Hoan hô)”. Ca sĩ Younha: “Ô…xin chúc mừng”. Ca sĩ Kwon Sun Il của nhóm Urban Zakapa: “?????”. Ca sĩ Na Yoon Kwon: “Cố lên nha!”. Rapper Shorry: “Oh đẹp trai!!”.

Diễn viên Yoon Jong Hun: “Vâng!!!! Cố lên Ki Woongie”. Ye Sung của Super Junior: “Ki Woongie, sống sót đến cuối nha ~~~”. Sung Yuri bình luận với icon giơ ngón tay cái

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 8h55 (KST) ngày 17/07 sắp tới trên đài MBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất