Phim Ảnh

Phim Thái tháng 3/2020: 'Leh Bunpakarn - Chiêu trì nguyên thủy' đụng độ phim đam mỹ 'My Engineer'

Ng T Hà
Chia sẻ

Đường đua rating phim Thái tháng 3 trở lại với loạt phim mới cực hot sẽ lên sóng trong thời gian tới đây. Hãy cùng xem những bộ phim Thái hấp dẫn nào sẽ phát sóng vào tháng 3 năm 2020.

1.Leh Bunpakarn

Một bộ phim thuộc big project kỉ niệm 50 năm thành lập đài 3 Leh Bunpakarn - Chiêu trò nguyên thủy do Taew Natapohn và James Jirayu đóng chính. Theo đó, bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/3, khung giờ 20h20.

Plerngfah có khả năng nhìn thấy cuộc sống trước đây của con người từ khi còn trẻ. Cha mẹ anh quyết định chuyển đến sống ở Mỹ để điều trị các triệu chứng lạ của anh. Anh ta không còn có thể nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ hay có giấc mơ. 20 năm sau, Plerngfah trở về sống tại Thái Lan và làm phóng viên tin tức cho kênh 6.

Một số vụ đánh bom với dấu vết cổ xưa đã xảy ra khiến anh gặp Sitang, một giáo sư khảo cổ học trẻ tuổi. Sau đó, Plerngfah có thể nhìn thấy kiếp trước một lần nữa. Anh ấy chắc chắn rằng Sitang là bạn tâm giao của anh ấy và họ đã ở bên nhau nhiều đời. Tuy nhiên, những kẻ thù gây ra sự hỗn loạn trong kiếp trước của họ vẫn theo họ đến thế giới này và thề sẽ gây khó khăn Plerngfah và Sitang một lần nữa.

Bộ phim sẽ lấy bối cảnh từ nghìn năm trước đến hiện tại, xoay quanh 3 kiếp người. Chuyện tình yêu vượt thời gian của bộ đôi diễn viên chính sẽ là mấu chốt chính của bộ phim.

2.My Engineer

Từng là dự án phim bị bỏ quên, tuy nhiên sức hút của bộ truyện đã kéo các nhà sản xuất tiếp tục hành trình làm phim. Và đến nay sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim đam mỹ học đường My Engineer sẽ chính thức phát sóng vào ngày Valentine trắng 14 tháng 3. Hãy cùng xem sức hấp dẫn của bộ phim boylove Thái lan này là gì nhé!

Bon - sinh viên kỹ thuật nổi tiếng bắt đầu kế hoạch trả thù Duen - sinh viên y khoa năm đầu ngây thơ dần dần cảm xúc của họ bắt đầu lớn lên nhờ những bông hồng mà Duen phải mua cho Bon mỗi ngày trong một tháng. Bộ ảnh mang đến khía cạnh khác nhau của mỗi cặp đôi yêu nhau và hành trình của họ với bạn bè và mối quan hệ khác. Tham gia với chúng tôi và xem tình cảm của họ dần phát triển với nhau như thế nào thông qua 4 cặp đôi sẽ xuất hiện trong My Engineer.

Bộ phim My Engineer dựa trên tiểu thuyết boylove nổi tiếng của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết - My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả.

3. Dung Duang Haruetai

Một bộ phim khác của đài 3 cũng sẽ lên sóng trong tháng này có tựa Dung Duang Haruetai do Kimmy Kimberley và Tik Jesdaporn đóng chính. Đây là dự án phim remake, những phiên bản trước đều đã rất thành công. Dự án này được khởi xướng từ năm 2017 khi công bố dàn diễn viên cũng đã gây ra không ít tranh cãi. Đặc biệt là nữ chính Kimmy Kimberley hứng ”gạch đá” khi bị cư dân mạng chỉ trích không hợp vai. Vậy là sau hành trình hơn 2 năm đến nay bộ phim đã chính thức có lịch phát sóng.

Câu chuyện về ba vương quốc. Kasit cai trị bởi Vua Rungsimun là người giàu có và quyền lực nhất nhưng họ thiếu một tuyến đường biển, vì lý do này, Vua Rungsimun đã lên kế hoạch kết hôn chính trị với Công chúa Munisala của Thanta để thuận tiện sử dụng tuyến đường thủy của họ. Tuy nhiên, nếu cả Kasit và Thanta hợp nhất sẽ khiến cho Puntoolat bị cô lập và vì lý do này, ba vương quốc đã sống lâu với sự nghi ngờ của nhau. Công chúa Munisala quyết định chạy trốn để trốn khỏi đám cưới vì cô đã nghe nhiều câu chuyện tàn nhẫn về vua Rungsimun nhưng cô vô tình rơi vào một cái bẫy và được Hoàng tử Tiyuttithorn / Pee Chai của thành phố Puntoolat giải cứu nơi cô yêu cầu tìm nơi ẩn náu.

Khi nghe tin về sự mất tích của Công chúa Munisala và biết rằng nó có thể liên quan đến Pee Chai, Công chúa Tasika sợ bắt đầu một cuộc chiến và vì vậy cô đã tìm cách nói chuyện với Pee Chai và bị Vua Rungsimun bắt cóc và đưa đến Kasit. Tasika tin rằng cô đã bị bắt cóc làm con tin để Kasit thương lượng về sự trở lại của Munisala và vì vậy cô đã bắt đầu không thích Rungsimun.

Tuy nhiên, Rungsimun đã yêu TASika ngay từ cái nhìn đầu tiên và vì thế bắt đầu câu chuyện tình yêu của họ, nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp khi Mina liên tục khuấy động rắc rối, bằng cách cố gắng làm hại TASika khi cô yêu Rungsimun. Trong khi đó, Munisala và Tiyuttithorn cũng bắt đầu yêu nhau từ từ. Các vấn đề trở nên phức tạp khi cha của Mina phạm tội phản bội Rungsimun.

Các khán giả nhớ đón xem Dung Duang Haruetai bắt đầu từ ngày 5 tháng 3 trên kênh 3 Thái lan.

4.Mother

Cùng thời gian phát sóng tập 1 với bộ phim Dung Duang Haruetai ( ngày 5 tháng 3) là một bộ phim truyền hình của LINE TV có tựa Mother. Phim xoay quanh một giáo viên tiểu học nhận ra rằng một trong những học sinh nữ đang bị mẹ cô lạm dụng, bản năng làm mẹ của cô lao vào và cô quyết định đưa cô gái về chăm sóc, nuôi dưỡng như một người mẹ thay thế.

Phim có sự tham gia của Pancake Khemanit( vai Tisa), Teepanat Chutima ( vai Sai), Tai Penpak ( vai Mallika), Jan Jetsupa (vai Mai) và Um Apasiri (vai Warintra). Phim sẽ lên sóng một tập duy nhất vào thứ Năm hàng tuần, phim dự kiến có 10 tập phim.

Nếu bạn yêu thích bộ phim nào thì đừng quên lưu lại để kịp theo dõi trong thời gian tới đây!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất