Phim Ảnh

Loạt phim Hoa ngữ đang 'rục rịch' phần 2 khiến fan háo hức

Siro
Chia sẻ

Cổ kiếm kỳ đàm, Pháp sư vô tâm, Lang Nha Bảng, Họa bì, Tây du ký... là những dự án thành công nên được ưu ái sản xuất phần tiếp theo.

Cổ kiếm kỳ đàm 2

Cổ kiếm kỳ đàm là bộ phim chuyển thể từ game online từng làm mưa làm gió hồi năm 2014, đưa tên tuổi của Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình lên tầm cao mới. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm cách cứu mẹ của nhân vật Bách Lý Đồ Tô cùng những tranh đấu chính tà mà Đồ Tô và bạn bè của anh phải trải qua trong suốt chặng đường.

co kiem ky dam

Cổ kiếm kỳ đàm từng tạo nên cơn sốt vào năm 2014

Gần đây một số nguồn tin tiết lộ phần hai của bộ phim đang trong quá trình chuẩn bị, một số diễn viên đã xác nhận tham gia gồm Tưởng Kình Phu, Kim Thần, Lý Trị Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba. Bên cạnh đó có thể còn có sự góp mặt của Hồ Băng Khanh và một thành viên trong nhóm TFBOYs.

tuong kinh phu

Tưởng Kình Phu sẽ vào vai Nhạc Vô Dị - chàng trai hiệp nghĩa lên đường tìm học yển thuật. Tưởng Kình Phu từng tham gia Truyền thuyết Thanh Khâu hồ, Tần thời minh nguyệt, Hiên viên kiếm...

kim than

Trên đường Vô Dị gặp được nàng Văn Nhân Vũ - một cô gái trung can nghĩa đảm của Bách Thảo Cốc. Nhân vật này sẽ do Kim Thần đảm nhận, cô từng đóng chung Tần thời minh nguyệt với Tưởng Kình Phu

ly tri dinh

“Người tình” của Võ Tắc Thiên Lý Trị Đình sẽ đảm nhận vai Hạ Di Tắc - đệ tử Thái Hoa quan, nửa người nửa yêu

Trong phần 1, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phù Cừ, có thể ở phần 2 cô sẽ đảm nhận vai linh nữ A Nguyễn

Lang Nha Bảng 2

Khác với Cổ kiếm kỳ đàm gây thu hút nhờ dàn diễn viên trẻ tuổi, xinh đẹp, thành công của Lang Nha Bảng chủ yếu nhờ vào thể loại chính luận - tuy khá kén người xem nhưng lại mới mẻ, giàu tính nhân văn. Kể từ khi bộ phim kết thúc, người xem vẫn luôn tiếc nuối với cái chết của nhân vật Mai Trường Tô (Hồ Ca), chính vì thế thông tin về phần 2 của tác phẩm luôn được người hâm mộ mong ngóng từng ngày.

lang nha bảng

Trước đó từng có thông tin phần 2 với tựa đề Lang Gia Bảng: Phong Khởi Trường Lâm, phần đầu xoay quanh nhân vật nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết, phần sau lại tập trung khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh. Đồng thời cũng có tin Vương Khải đã xác nhận tiếp tục tham gia vào phần 2. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất đã lên tiếng khẳng định nội dung và nhân vật vẫn đang trong quá trình tuyển chọn, biên kịch kì cựu Hải Yến tiếp tục chấp bút, dưới sự chỉ đạo của Khổng Sanh và Lý Tuyết. Dù thế nào thì cũng có thể chắc chắn rằng phần 2 của Lang Nha Bảng sẽ có diễn biến cốt truyện cùng dàn diễn viên hoàn toàn khác biệt so với phần 1.

Pháp sư vô tâm 2

Trái ngược tình cảnh phải theo dõi sát sao từng thông tin về phần 2 của Lang Nha Bảng, giờ đây những ai hâm mộ bộ phim Pháp sư vô tâm đã có thể thở phào nhẹ nhõm với loạt tạo hình cho phần tiếp theo vừa mới được công bố. Đây là tác phẩm phim chiếu mạng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ni La, hấp dẫn người xem bởi nội dung, tình tiết độc đáo được thể hiện qua những gương mặt mới lạ, đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ.

phap su vo tam

Tạo hình các nhân vật chính trong phần 2

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1, trong phần này, sau khi Vô Tâm (Hàn Đông Quân) tỉnh lại, anh cùng Bạch Lưu Ly (Mike) lưu lạc đến bến Thượng Hải, dựa vào nghề xem phong thủy cho các quan chức giàu có để kiếm sống qua ngày.

han dong quan

Tỉnh lại sau giấc ngủ dài, Vô Tâm mang theo ký ức trống rỗng tiếp tục cuộc sống

Chính vào lúc này, anh tình cờ gặp phải Tô Đào - cô gái bí ẩn bị nhốt trong một chiếc gương huyền ảo cổ kính. Tô Đào xuất thân từ một gia đình Nho giáo khá giả, thông minh xinh đẹp. Năm 15 tuổi, đất nước loạn lạc, cô mất đi tất cả chỉ trong một đêm, cho đến khi gặp được Vô Tâm. Lần này vai nữ chính sẽ do một gương mặt hoàn toàn mới đảm nhận tên Lý Lan Địch.

wu xin fa shi

Lan Địch sinh năm 1999, vô cùng phù hợp với nhân vật Tô Đào

 Ngoài ra, phần 2 còn xuất hiện thêm hai nhân vật mới do những gương mặt cũ thể hiện.

phap su vo tam

Nhiều người sẽ lầm tưởng đây là Cố Đại Nhân (Vương Sam Lâm), nhưng trong phần 2 anh vào vai Cố Cơ - con trai của Cố Đại Nhân. Dựa vào chút kí ức còn sót lại trong đầu, Vô Tâm cảm thấy giữa mình và Cố Cơ có một mối quan hệ nào đó, vì thế anh luôn hết lòng giúp đỡ Cố Cơ.

tran dao

Ma nữ Nhạc Khởi La (Trần Dao) với tạo hình hoàn toàn khác hẳn trong phần 2. Sang phần này, cô không còn là Nhạc Khởi La nữa, mà là Tiểu Đinh Miêu - lão đại của một băng nhóm xã hội đen. Giữa cô, Nhạc Khởi La và Vô Tâm có một vướng mắc bí ẩn.

Sau khi tạo hình được công bố, những bàn luận xoay quanh chủ đề liệu Vô Tâm có nhớ lại tình yêu của mình với Nguyệt Nha, chuyện tình cảm của anh sẽ tiến triển thế nào, Tiểu Đinh Miêu và Nhạc Khởi La có mối quan hệ ra sao, giữa 3 người họ sẽ xảy ra chuyện gì… đang được bàn tán rôm rả trên các trang mạng xã hội. Bộ phim chỉ mới khai máy vào ngày 8/8 nên có lẽ phải chờ đến 3, 4 tháng sau những thắc mắc này mới được giải đáp.

Ngoài các tác phẩm truyền hình, hạng mục điện ảnh cũng sôi động không kém với thông tin về phần 3 của Họa bìTây du ký.

hoa bi hua pi

Poster Họa bì 1 (trái) và Họa bì 2 (phải)

Ngay khi phần hai còn chưa ra mắt, Họa bì 3 đã được các nhà sản xuất lên kế hoạch thực hiện. Tuy nhiên gần đây giám đốc nghệ thuật kiêm marketing của bộ phim, Dương Chân Giám mới tiết lộ với giới truyền thông sang năm sau phần 3 sẽ bắt đầu khởi động. Ông còn cho biết: “Dự án nghiên cứu là một hệ thống phức tạp, không thể nói rõ chỉ với đôi ba câu”.

Năm 2008, Họa bì 1 ra mắt đem về doanh thu phòng vé 2,3 tỷ. Bốn năm sau Họa bì 2 mang lại con số ấn tượng hơn gấp ba lần là 7,05 tỷ. Mặc dù lần này bộ ba Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy chưa xác nhận có tiếp tục tham gia hay không, nhưng theo khảo sát trên mạng weibo, người hâm mộ vẫn rất nóng lòng mong đợi dự án. Ông Dương Chân Giám cũng tiết lộ sau hai lần thay da đổi tim, câu chuyện ở phần ba sẽ được thiết kế với độ khó cao hơn.

tay du ky

Poster Tây du ký: Đại náo thiên cung (trái) và Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh (phải)

Mặc dù quy tụ dàn sao khủng, đầu tư nhiều hiệu ứng kỹ xảo, Tây du ký: Đại náo thiên cung vẫn khiến khán giả thất vọng vì không như mong đợi. Thế nhưng phần sau đó Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh đã lấy lại được lòng tin của người hâm mộ cùng với sự tham gia của Chương Tử Di, Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành…

Sắp tới đây thầy trò Đường Tăng sẽ trải qua kiếp nạn ở Tây Lương quốc trong Tây du ký: Nữ nhi quốc. Trước mắt, đã có Phùng Thiệu Phong và Tiểu Thẩm Dương xác nhận tiếp tục tham gia, như vậy vai Tôn Ngộ Không vẫn còn đang bỏ ngỏ sẽ khiến người hâm mộ một phen “đứng ngồi không yên” lần nữa.

the monkey king 3 poster

Ảnh quảng bá phần 3 Tây du ký, bộ phim dự kiến ra mắt màn ảnh rộng vào dịp tết 2018

Ngoài ra còn có thông tin nhà sản xuất đang lên kế hoạch làm luôn phần 4 với tên gọi Tây du ký: Ba lần mượn quạt Ba Tiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin mới nhất