Phim Ảnh

'Vũ khí đặc biệt' càn quét rating của channel 7 trong năm 2020 (Phần 1)

Ng T Hà
Chia sẻ

Loạt phim truyền hình được khán giả chờ đợi nhiều nhất trong năm 2020, hứa hẹn sẽ tiếp tục là những ''chiến binh càn quét'' rating phim truyền hình (Phần 1)

Năm 2019 tiếp tục là một năm thành công với mảng phim truyền hình của nhà đài lớn mạnh nhất Thái lan CH7 khi giữ vững được ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng lượt xem. Với hàng loạt những bộ phim truyền hình hay và hấp dẫn lên sóng trong năm 2019 và giành được rating cao vượt trội khán giả đặt nhiều hi vọng vào loạt phim mới tiếp sóng trong năm mới 2020 đến từ nhà đài.

Với lượng người hâm mộ đông đảo của CH7HD, nhà đài đã hé lộ nhiều dự án mới hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả yêu mến kênh nhiều hơn nữa. Trong năm 2020, phía lãnh đạo của kênh tiết lộ sẽ cho phát sóng nhiều bộ phim hơn, nhiều hương vị thể loại, đa dạng nội dung và hơn hết không thể thiếu dàn diễn viên ”con cưng” của đài cũng như khán giả.

Đặc biệt, một trong những dự án phim được đông đảo khán giả ngóng chờ chính là sự trở lại của ” nữ hoàng showbiz” Aum Patchrapa trong một vai nữ chính. Khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong làng giải trí khi vài năm cô mới nhận một dự án phim nhưng chỉ cần có sự xuất hiện của cô nhất định phim sẽ hot. Năm 2020 sẽ tiếp tục có sự tái hợp của các cặp đôi màn ảnh và thêm cả những koojin mới. Vậy hãy cùng xem những dự án phim hot trong năm 2020 của kênh 7 Thái lan là gì nhé!

1.Prai Sungkeet

Plaai Krung là một bài hát bị nguyền rủa mà tất cả những ai hát bài hát này sẽ chết vì chảy máu. Maeyakorn, người chơi đàn bầu, cần giúp Yot, người thừa kế của nhà soạn nhạc bài hát này, để tìm ra sự thật khi bạn của cô và cô giáo chết sau khi hát Sau đó, họ phát hiện ra rằng người sáng tác bài hát này là giáo viên Terd chứ không phải Pook. Tinh thần của Terd vẫn ở đây với bài hát đó và sẽ giết tất cả những ai hát nó. Họ sẽ phá hỏng bài hát này nhưng ai đó đã đánh cắp lời bài hát.

? Pimmy lại tiếp tục đảm nhận nữ chính trong 1 lakorn ma mị cùng Bank. Phim này chắc sắp lên sóng rồi. ✅Tên phim : Prai Sungkeet ✅Diễn viên chính : Bank - Pimmy✅NSX : Mummai. Mummai cũng thuộc tập đoàn của Kantana.✅Nội dung : ? Plaai Krung là một bài hát bị nguyền rủa. Bất cứ ai hát bài hát này, sẽ phải chảy máu đến chết.? Maeyakorn (Pimmy) là một nghệ sĩ chơi đàn bầu, quyết định giúp Yot (Bank), người thừa kế bài hát này tìm hiểu sự thật vì sao bạn bè và giáo viên của anh chết bất ngờ sau khi hát Plaai Krung.? Sau đó họ phát hiện ra rằng tác giả bài hát này vốn là một người khác với cái tên đang sở hữu nó. Linh hồn tác giả vẫn còn quanh quẩn bên Plaai Krung và sẽ giết bất cứ ai dám hát nó.? Khi họ quyết định tiêu huỷ bản nhạc, bằng cách nào đó, bản nhạc bị đánh cắp.#Prai_Sungkeet#Bank_Pimmy#Mummai#Ch7HD

Người đăng: Fan Lakorn CH7 vào Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Teaser phim Prai Sungkeet

Bộ phim được nhà đài tung teaser từ khoảng tháng 9 năm 2019, tuy nhiên đó chỉ là màn thả thính của kênh khi mãi đến năm 2020 bộ phim mới được lên sóng khán giả xem truyền hình. Prai Sungkeet có sự tham gia của hai diễn viên trẻ đẹp của kênh Pimmy Pimprapa và Bank Artit.

2.Peek Hong

Leenin (Preaw) là một nhà hoạt động xã hội xinh đẹp và lôi cuốn. Rất nhiều đàn ông bị cô hấp dẫn nhưng cô chưa từng có ý định nghiêm túc với bất cứ ai. Cô hưởng thụ cảm giác thắng lợi khi chơi đùa với tình cảm của họ và khiến họ mù quáng vì yêu cô. Một trong số những nạn nhân của Leenin chính là hôn phu của em gái/chị gái Tinnaphat (BigM). Sau khi anh ta phản bội hôn thê của mình để chạy theo Leenin, cô gái ấy đã nghĩ quẩn và tự sát. Mẹ của Tinnaphat không vượt qua được cú shock mất con gái, lên cơn đột quỵ và bị liệt. Thế giới của Tinnaphat gần như sụp đổ.

Lý do duy nhất khiến anh không gục ngã chính là trả thù Leenin. Tinnaphat truy lùng Leenin, tìm cách xâm nhập vào cuộc sống của cô ấy và lên kế hoạch trả thù, để cô nếm thử cái cảm giác tồi tệ mà cô mang đến cho người khác.Leenin sau đó phải lòng Tinnaphat, vì anh mang đến cho cô cảm giác khác biệt với những người đàn ông khác. Thế nhưng Leenin không biết rằng, nguyên nhân của cảm giác khác biệt đó chính là bởi vì anh ta không yêu cô, tất cả những gì Tinnaphat trù tính chính là làm tổn thương cô càng nhiều càng tốt. Tinnaphat không thể quên được cái chết của em gái mình, không bao giờ quên Leenin là kẻ đã gieo rắc bao nhiêu đau khổ cho gia đình mình.

Peek Hong chính thức fitting vào tháng 7 năm 2019 với dàn diễn viên gồm có: Preaw Tussaneeya, Big M, Nát Nattasha, Ploy Randapa…v….v Preaw Tussaneeya là gương mặt diễn viên nổi bật của kênh 7 trong năm vừa qua khi bộ phim Sarawat Yai mà cô đóng chính đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình đạt rating cao nhất trong năm 2019.

3. Jark Sadtroo Soo Hua Jai

Sức ảnh hưởng của mỹ nhân hack tuổi Aum Patchrapa đã giúp Jark Sadtroo Soo Hua Jai ngay từ khi mới rục rịch chuẩn bị đã vô cùng hot. Người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu để thấy sự trở lại của nữ hoàng showbiz Thái lan Aum Patchrapa trở lại với màn ảnh nhỏ. Lần này cô sẽ làm việc cùng đàn em cũng chính là một fan cứng của cô Mik Thongraya.

Jett là một game bắn súng sắc bén đã trở thành một tay bắn tỉa vì một vấn đề. Sophita, em gái cũ của anh ấy là mục tiêu đầu tiên của Jett. Nhưng anh ta mâu thuẫn về việc nên giết cô ta hay cứu cô ta.

4. Mae Bia

Big Project năm nay của đài 7 chính là dự án phim làm lại Mae Bia. Dù đây không phải là kịch bản mới tuy nhiên nó lại chính là ”vũ khí lợi hại” của kênh khi được sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất kiêm quản lý diễn viên nổi tiếng nhất Thái lan A Supachai. Dự án phim lớn đi kèm với việc lựa chọn khắt khe dàn diễn viên, sau tất cả những nhân vật trong phim được giao cho nữ chính Now Tisanart, nam chính Es Kantapong. Diễn viên phụ gồm Rotmay Kaneungnij, Jinna Navarat, Jaibua Hidding.

Bản gốc của bộ phim ra mắt năm 1991, đây là phiên bản làm lại thứ hai của bộ phim. So với phiên bản gốc, phiên bản làm lại cách gần 30 năm chắc chắn sẽ có những sự thay đổi mới trong phần nội dung và bối cảnh. Hiện tại tất cả vẫn đang được nhà sản xuất giữ bí mật.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất