Phim Ảnh

Loạt phim cổ trang Trung Quốc sẽ lên sóng quý 1/2020: Chẩm thượng thư, Đại chúa tể được kỳ vọng nhất

Theo Weibo
Chia sẻ

Đại chúa tể, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đều được sắp xếp chiếu vào quý 1/2020. Bên cạnh đó còn có nhiều bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc khác lên sóng.

Đại chúa tể

Chuyển thể từ truyện cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu, Đại chúa tể kể về câu chuyện giữa Mục Trần (Vương Nguyên đóng) và Lạc Ly (Âu Dương Na Na đóng), hai con người tài hoa có số mệnh đặc biệt đến từ những bộ tộc khác nhau. Họ gặp gỡ và yêu mến nhau ở Linh Lộ sau một sự cố bất ngờ. Bên cạnh tình yêu trai gái, bộ phim cũng tập trung khai thác các khía cạnh khác về đời sống như hành trình cứu mẹ của Mục Trần, hành thiện trừ ác, tiêu diệt các bộ tộc xấu xa khác nhờ vậy mà có được cả tình yêu và những người bạn tốt.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Gần 3 năm sau khi Tam sinh tam thế thập lý đào hoa lên sóng, phần 2 của phim có tên là Tam sinh tam thế chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính đang chuẩn bị tấn công màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đầu năm 2020. Bộ phim nói về câu chuyện tình của nàng Đế cơ Thanh Khâu Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) với Đông Hoa đế quân (Cao Vỹ Quang đóng). Chỉ vì được Đông Hoa cứu mạng, Phượng Cửu liền quyết tâm vào cung của chàng để báo ân. Câu chuyện giữa Phượng Cửu và Đông Hoa hài hước nhưng không kém phần đau thương khi họ phải gian nan lắm mới có thể được ở bên nhau.

Tuyệt đại song kiêu

Chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Cổ Long, Tuyệt đại song kiêu phiên bản do Hồ Nhất Thiên (vai Hoa Vô Khuyết) và Trần Triết Viễn (vai Tiểu Ngư Nhi) đóng chính gây tranh cãi từ khi khai máy. Phim nói về sự trả thù cay độc của Cung chủ Di Hoa Cung vì thù hận, ghen tuông do tình yêu không được đáp lại, nên đã ra tay hại chết vợ chồng Giang Phong, còn nhẫn tâm chia cắt hai đứa trẻ sinh đôi để chúng lớn lên thù ghét nhau, giết hại lẫn nhau. Nhi vị Cung chủ giữ và nuôi dưỡng Hoa Vô Khuyết còn đứa trẻ còn lại là Tiểu Ngư Nhi thì giao cho bạn của Giang Phong là Yến Nam Thiên (cũng là người đàn ông nàng yêu) chăm sóc.

Đại Minh phong hoa

Đại Minh phong hoa là bộ phim truyền hình hiếm hoi mà Thang Duy nhận sau nhiều năm tập trung cho điện ảnh, hợp tác với Chu Á Văn. Đại Minh phong hoa là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của tác giả Liên Tĩnh Trúc Y, phim lấy bối cảnh vào đầu thời minh, khi đất nước Trung Hoa còn đang trong thời thịnh thế, kể về câu chuyện truyền kỳ Tôn Nhược Vi (Thang Duy đóng) trải qua 6 triều đại với 5 vị hoàng đế.

Lưỡng thế hoan

Lưỡng thế hoan kể về câu chuyện giữa nàng Nguyên Thanh Ly (Trần Ngọc Kỳ đóng) con gái của tướng quân, sau khi bị mất trí nhớ liền trốn tới huyện Thấm Hà làm sai dịch. Tại đây, nàng đã gặp Cảnh Từ (Vu Mông Lung đóng) là con nuôi Triệu Vương và đã bị cuốn vào một cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng Cảnh Từ đã quyết định cùng với Phong Viên Mãn lui về ở ẩn, sống cuộc đời an nhàn cho những năm tháng cuối đời.

Kiếm vương triều

Kiếm vương triều kể về Đinh Ninh (Lý Hiện đóng), một thiếu niên xuất thân tại Trường Lăng kinh đô của Tần Quốc, mỗi ngày suy tính làm sao phá tan Vương triều Đại Tần, giết chết Tần Hoàng đế đã tu hành đến Đệ Bát Cảnh, cảnh giới xưa này chưa từng có người luyện thành. Dưới sự giúp đỡ của Trưởng Tôn Thiển Tuyết, kế hoạch của Đinh Ninh ngày càng tiến triển tốt. Cùng nhau trải qua những lần sinh tử khiến cả hai dần nhận ra tình cảm của đối phương, quyết tâm nắm tay nhau đi đến cuối cùng.

Cẩm y chi hạ

Cẩm y chi hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn. Họ nảy sinh tình cảm nhưng lại vướng phải những ân oán thù hận, cuối cùng, hai người đã vượt qua thử thách, bỏ lại thù riêng để cùng đối đầu với kẻ địch, vượt qua những trói buộc của xã hội, dũng cảm đến với nhau.

Khánh dư niên

Khánh dư niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng). Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Mộng hồi đại Thanh

Sau Bộ bộ kinh tâm, Đường Nhân ảnh thị tiếp tục chuyển thể một bộ truyện có nội dung tương tự là Mộng hồi đại Thanh. Nội dung phim kể về Tiểu Vy (Lý Lan Địch đóng), một cô gái bình thường sinh sống vào thời hiện đại. Một lần đi lạc trong cố cung cô bị đưa về thời vua Khang Hy của triều đại nhà Thanh và rơi vào chuyện tình tay ba phức tạp với Tứ a ca cùng Thập Tam a ca. Tuy nhiên, vì uống rượu độc của Đức phi, nàng chết đi trở về thời hiện đại.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất