Phim Ảnh

Loạt phim 18+ 'đốt cháy' màn ảnh Hàn Quốc 2015

Chia sẻ

Năm nay, điện ảnh Hàn Quốc chứng kiến sự ra đời của khá nhiều bộ phim 18+ gây tranh cãi với những cảnh nóng khiến người xem phải "bỏng mắt".

The Treacherous - Bộ phim về ông vua hoang dâm nhất Hàn Quốc

Bộ phim Vương triều dục vọng chính là tác phẩm đứng đầu danh sách với những cảnh quay 18+ khiêu gợi “đốt mắt” khán giả. Phim có nội dung về ông vua hoang dâm nhất lịch sử phong kiến Hàn Quốc là Yeonsangu. Vì gặp tổn thương trong quá khứ, hắn không tin vào tình yêu và coi đàn bà là công cụ để giải trí.

Để lấy lòng vua, đám nịnh thần đã đi khắp nơi tìm các cô gái xinh đẹp, dạy họ các kỹ thuật phòng the để chiều chuộng hoàng đế. Bộ phim còn đi sâu vào miêu tả những cảnh chăn gối với đủ hình thức, đối tượng. Tuy vậy, ngay từ khi mới phát hành The Treacherous đã ngay lập tức vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé tại Hàn Quốc và trở thành cơn sốt suốt mùa hè.

Empire Of Lust - Sự thối nát trong vương cung

Empire of Lust cũng là một bộ phim khác lấy tình dục để mô tả sự khắc nghiệt và tráo trở nơi cung cấm. Empire of Lust được đầu tư khá công phu với nội dung chủ yếu xoay quanh tình yêu, sự phản bội, lòng trung thành và sự trả thù của những nhân vật khác nhau trong thời kỳ Joseon.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tiếng tăm như Shin Ha Kyun, Jang Hyuk và Kang Ha Neul. Đặc biệt, nhờ vẻ đẹp trong sáng và những cảnh quay ân ái táo bạo nữ diễn viên trẻ Kang Han Na đã trở thành cái tên hot sau khi bộ phim công chiếu. Đồng thời cô cũng được mệnh danh là một trong những nữ hoàng phim nóng mới của Hàn Quốc.

Love Clinic - Câu chuyện về những bác sĩ phụ khoa

Bộ phim Love Clinic (Phòng khám tình yêu) không có nhiều cảnh hở hang như hai tác phẩm trên nhưng cũng không kém phần cuồng nhiệt. Phòng khám tình yêu kết hợp giữa thể loại hài và tình cảm với nhiều tình tiết thú vị đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khác giả.

Phim là câu chuyện về một anh chàng bác sĩ chuyên khám phụ khoa và một cô nàng cũng là bác sĩ chuyên điều trị vấn đề khó nói của nam giới có văn phòng sát cạnh nhau. Mặc dù mục tiêu khách hàng khác nhau nhưng họ vẫn căm ghét và ngấm ngầm chơi xấu người kia. Sau nhiều lần bị bắt gặp trong tình huống khó xử, họ phải lòng nhau lúc nào không hay và rồi những cảnh ân ái liên tục xảy ra… trong tưởng tượng.

Nineteen: Shh! No Imagining - Tò mò giới tính của tuổi 19

19 là độ tuổi rất quan trọng đối với mỗi người dân Hàn Quốc, khi bước sang tuổi này họ đã trở thành người lớn và có thể làm rất nhiều việc bản thân mong muốn. Một trong số những nguyện vọng của thanh niên 19 tuổi chính là thưởng thức “trái cấm” lần đầu tiên trong đời.

Bộ phim Nineteen: Shh! No Imagining kể về sự tò mò của những đứa trẻ mới lớn khi họ lần đầu làm việc của người trưởng thành. Những băn khoăn, tâm sự và cả những khát khao thầm kín được giãi bày khiến cho lời thoại của bộ phim bị gán mác 19+. Phim cũng có một số cảnh quay nóng bỏng, gay cấn, hồi hộp khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Những tò mò tuổi 19 trong phim Nineteen: Shh! No Imagining

Những tò mò tuổi 19 trong phim Nineteen: Shh! No Imagining

Trò chơi của cặp đôi trong phim

Trò chơi của cặp đôi trong phim

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất