Phim Ảnh

Loạt nam thần Hoa ngữ sở hữu những nụ cười chết người

Vy Linh
Chia sẻ

Nụ cười và ánh mắt luôn là những vũ khí có tính sát thương mạnh đối với trái tim thiếu nữ. Cùng Saostar điểm danh một vài nam diễn viên may mắn sở hữu nụ cười cực kỳ thu hút khiến bao người bị mê hoặc nhé.

Siêu cấp nam thần cười bất chấp đó chính là Trần Vỹ Đình (陈伟霆)- nam diễn viên, ca sĩ người Hong Kong.

Trần Vỹ Đình sinh ngày 21/11/1985, trước khi nổi tiếng với vai diễn Đại sư huynh Lăng Việt trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Trần Vỹ Đình đã có một thời gian dài lăn lộn với các chương tình ca nhạc và các vai diễn lớn nhỏ ở thị trường Hong Kong nhưng vẫn chưa thực sự được công nhận.

Sau khi tấn công sang thị trường Đại Lục, Trần Vỹ Đình đã gặt hái được rất nhiều thành công, khởi đầu từ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Với khuôn mặt của mình, Trần Vỹ Đình hay được giao các vai lạnh lùng, nghiêm túc nhưng sự thật đằng sau khuôn mặt ấy là một “nam thần kinh” ham chơi, ham cười, bất chấp mọi loại địa hình, thời tiết, hoàn cảnh.

Trần Vỹ Đình khi cười mỉm thì có chút gian manh, xấu xa nhưng cười tươi lại như một đóa hướng dương nở rộ. Nụ cười của Trần Vỹ Đình đẹp cả hình lẫn tiếng khiến khán giả nhớ mãi không quên. Và có lẽ chính nụ cười vô tư như thế đã khiến cho chàng nam thần của chúng ta trẻ mãi không già.

Đây là chiêu Vạn kiếm xuyên tâm nhé, không phải dance show

Chàng trai tiếp theo, bất luận là tổng thể khuôn mặt hay chỉ nụ cười thôi cũng đều có thể khiến trái tim mọi thiếu nữ gục ngã đó chính là Tiêu Nại đại thần Dương Dương (杨洋).

Dương Dương sinh ngày 9/9/1991 là một diễn viên Trung Quốc, cực kỳ nổi tiếng với vai diễn Nhất Tiếu Nại Hà-Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Đằng sau vẻ ngoài tưởng như khó gần của Dương Dương là một chàng trai có tâm hồn trẻ con, đáng yêu, thích làm trò quậy phá, thích giả dạng nghiêm túc.

Dương Dương luôn gắn mình với hình ảnh cao lãnh, thờ ơ với mọi chuyện nhưng đến khi anh chàng cười lên thì mọi hình tượng ấy đều sụp đổ. Kể cả cười mỉm, cười tươi, cười ngốc nghếch hay cười gian đều mang lại cho Dương Dương một sức hút khó cưỡng.

Hứa Khải (许凯) là một diễn viên người Quảng Đông, Trung Quốc, sinh ngày 5/2/1995, xuất thân từ nghè người mẫu. Năm 2018, Hứa Khải có cơ hội vụt sáng thành sao qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hy Công Lược.

Nổi tiếng với hình tượng lạnh lùng, nghiêm túc trong Diên Hy Công Lược, sắp tới tiếp tục sẽ là Triều Ca, Chiêu Diêu,…Nụ cười vừa có nét đáng yêu, tinh nghịch lại có chút “xấu xa” khiến khán giả không thể nào không chú ý.

Hứa Khải rất hay cười mỉm, có đôi lúc cười gian, nhưng nụ cười vui vẻ, sáng khoái của anh chàng mới là cực phẩm, ngọt ngào đến sâu răng.

Một nam diễn viên khác có nụ cười chết người đó chính là thầy Thẩm- Chu Nhất Long (朱一龙).

Chu Nhất Long sinh ngày 16/4/1988, nổi tiếng với vai diễn Thẩm Nguy trong web-drama Trấn Hồn. Vai diễn trong phim của Chu Nhất Long là một Hắc Bào Sứ nghiêm túc, máu lạnh, chấp chấp như lệnh, lúc nào cũng trưng ra cho khán giả thấy một bộ mặt lạnh lùng, nghiêm túc.

Nhưng thực chất ngoài đời, Chu Nhất Long cũng là một chàng trai hay cười. Sở hữu làn da trắng muốt, ánh mắt long lanh như hồ thu, cộng thêm nụ cười cực kỳ đáng yêu, Chu Nhất Long đã thành công hớp hồn của rất nhiều khán giả nữ. Hậu cung Tiểu Long Bao (tên Fanclub của Chu Nhất Long) cũng có không biết bao nhiêu là nữ nhân.

Chàng nam thần tiếp theo sở hữu nụ cười tươi không cần tưới, gần đây nổi đình nổi đám với Sở Kiều Truyện, Nghìn lẻ một đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương,… không ai khác đó chính là Đặng Luân (邓伦).

Đặng Luân sinh ngày 21/10/1992, là môt diễn viên Trung Quốc, đã tham gia khá nhiều các bộ phim truyền hình nổi tiếng, hiện tại là một nam thần có rất nhiều fan hâm mộ trên toàn châu Á.

Nụ cười của Đặng Luân có thể nói là mang một sức hút khó cưỡng. Khóe miệng tươi, vì thế dù Đặng Luân cười như thế nào cũng đều có thể khiến khán giả bất giác cười theo.

Chàng trai tiếp theo sở hữu nụ cười có thể làm tan chảy mọi ánh nhìn đó chính là Trương Triết Hạn (张哲瀚).

Trương Triết Hạn sinh ngày 11/5/1991, đã từng tham gia rất nhiều phim truyền hình và tạo được một số dấu ấn nhất định. Gần đây với vai diễn Tần Vương Long Phi Dạ trong Vân Tịch Truyện đã được càng nhiều khán giả biết đến.

Sắp tới Trương Triết Hạn sẽ tham gia siêu phẩm Triều Ca của biên kịch Vu Chính với vai diễn Cơ Phát, hi vọng đây sẽ là cơ hội để Trương Triết Hạn vụt sáng thành sao hạng A.

Trương Triết Hạn sở hữu nụ cười có chút nội tâm,ủy khuất nhưng nhìn khá chân thành và cảm động lòng người. Dù trong mỗi bộ phim truyền hình, Trương Triết Hạn thể hiện một vai diễn có tính cách khác nhau, nhưng chính nụ cười ấy đã làm cho mỗi vai diễn trở nên chân thật hơn. Nhìn Trương Triết Hạn cười, có lẽ khán giả sẽ còn thấy yêu thương ám ảnh rất lâu.

Tạm tổng hợp 6 chàng nam thần có nụ cười cực kỳ thu hút này, khán giả của Saostar đã cảm thấy trái tim mình rung rinh chưa? Mỗi người sở hữu một vẻ đẹp và tính cách khác nhau, mỗi ánh mắt nụ cười đều có một thần sắc khác nhau nhưng đều rất đẹp, khiến bao người vì thế mà say cả một đời. Ngoài những diễn viên kể trên, các bạn độc giả còn ấn tượng với nụ cười của ai, hãy cùng chia sẻ vời Saostar nha.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất