Phim Ảnh

Loạt mỹ nam đang chiếm sóng màn ảnh xứ Trung - Hiện đại, cổ trang đều có!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là loạt mỹ nam đang khiến hàng triệu khán giả yêu phim Hoa ngữ phải phát cuồng trong những ngày qua.

Chưa khi nào màn ảnh Hoa ngữ lại chứng kiến sự đổ bộ dồn dập của nhiều “bom tấn” phim ảnh cả điện ảnh lẫn truyền hình như mùa hè năm nay. Khán giả yêu phim Trung Quốc cũng được phục vụ cực chu đáo với đầy đủ các món ăn tinh thần: từ tiên hiệp, cổ trang đến ngôn tình. Trong đó đáng chú ý nhất là các nam diễn viên chính với ngoại hình soái ca, nhan sắc nổi bật và diễn xuất thuyết phục, tự nhiên. Cùng điểm lại những mỹ nam khiến trái tim fan nữ “nghiêng ngả” nhất trong thời gian này.

Lý Dịch Phong (Tru tiên)

Tru tiên - Thanh vân chí là dự án phim cổ trang hot nhất trong năm nay, được chuyển thể từ một trong “Tam đại kỳ thư Internet” của văn học Trung Quốc. Với Tru Tiên, tác giả Tiêu Đỉnh đã vẽ ra một thế giới tưởng tượng hoàn hảo với sự kết hợp giữa những yếu tố võ thuật, cuộc sống và tình cảm nội tâm.

0064wd0bjw1f1p2c4ve42j31jk2bcaz3

Tạo hình quá hoàn hảo của Lý Dịch Phong trong Tru tiên.

Ly Dich Phong 3

Ngay từ khi dự án mới công bố dàn diễn viên chính, Lý Dịch Phong đã gây sức hút lớn đối với khán giả. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự quay lại của anh vơi dòng phim cổ trang, kể từ sau “hiện tượng” Cổ kiếm kỳ đàm 2 năm trước. Trong Tru tiên, Lý Dịch Phong sẽ phải “phân thân” để đảm nhận 2 con người trái ngược trong 2 giai đoạn: một thanh niên Trương Tiểu Phàm thanh niên hiền lương, trượng nghĩa phần đầu phim, và sau đó là một ác ma có tên Quỷ Lệ khát máu, độc ác vô cùng. Việc này chắc hẳn sẽ khiến chàng mỹ nam 8X gặp nhiều khó khăn, nhưng đây cũng là lợi thế giúp anh thể hiện được diễn xuất đa chiều, sâu sắc.

Ly Dich Phong 2

Nam diễn viên nổi tiếng sẽ phải một mình đảm nhận 2 thái cực thiện - ác đối đầu trong phim.

Ly Dich Phong 1

Lý Dịch Phong hiện đang là diễn viên hạng A với ngoại hình sáng ngời, diễn xuất tự nhiên, thuyết phục khán giả trong hầu hết các kiểu vai diễn, nhưng có lẽ anh vẫn giữ được một hấp lực đặc biệt mỗi khi khoác lên người bộ trang phục cổ xưa. Những đường nét đẹp hài hòa trên gương mặt cùng thần thái đĩnh đạc hiếm có của Lý Dịch Phong được nhận xét rất phù hợp với dòng phim tiên kiếm huyền huyễn. Hiện Tru tiên mới đi được gần 1/3 chặng đường nhưng vai diễn Tiểu Phàm của anh đã thuyết phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Dương Dương (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình)

Càng đến gần ngày ra mắt, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình càng khiến khán giả nóng lòng ngóng đợi, đứng ngồi không yên. Góp phần lớn nhất vào “cơn sốt” này có lẽ phải kể đến nguyên tác đã quá thành công của nữ văn sĩ Cố Mạn, và sự thể hiện không thể tốt hơn của nam thần 9X Dương Dương.

duong duong 1

Dương Dương “soái khí ngời ngời” khi vào vai Tiêu Nại.

duong duong 2

Chỉ với trang phục sơ-mi trắng, anh đã khiến fan điên đảo.

duong duong 3

Hình ảnh này của anh khiến fan phải trầm trồ: “Đây đúng là Tiêu Nại bước ra từ nguyên tác”.

Có lẽ không phải quá lời khi nói, dường như Dương Dương sinh ra để vào vai Tiêu Nại đại thần trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, và ngoài chàng mỹ nam 9X này ra thì cũng khó lòng tìm được người thứ 2 phù hợp hơn. Ở Dương Dương vừa có khí chất nam thần thanh cao, trầm mặc lại vừa ẩn chứa sự dịu dàng, ấm áp rất đặc biệt. Không chỉ hợp với phim hiện đại mà ngay cả ở thể loại cổ trang, thần thái “cổ điển” của anh cũng toát lên sức quyến rũ khó cưỡng. Và với vai diễn Tiêu Nại, Dương Dương có thể thoải mái “tung hoành” cả với tạo hình hiện đại (chàng sinh viên ngoài đời thực) lẫn cổ trang (nhân vật trong game).

yeu-em-1-1

Những khoảnh khắc của Dương Dương khiến fan không thể cầm lòng.

ezgif-627151794 ezgif-1394355317

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên về tạo hình của nhân vật trên phim trường, Dương Dương đã chứng tỏ được với công chúng mình là Tiêu Nại “chuẩn” nhất trên màn ảnh. Xuất hiện trong trang phục đơn giản, chỉ với quần tây và áo sơ mi trắng, nhưng ngoại hình điển trai, khí chất rạng ngời của một đại thần đã khiến người hâm mộ mê mệt. Càng về sau, Dương Dương càng khiến hàng triệu fan phải ngả nghiêng, chao đảo vì khí chất đại thần thanh cao, thoát tục của mình. Và sau hàng tháng trời mòn mỏi đợi chờ, trông ngóng, ơn giời là chúng ta sẽ được gặp lại chàng Tiêu Nại đại thần trong ngày mai, 22/8/2016.

Ngô Diệc Phàm (Hóa ra anh vẫn ở đây, Nhã vọng thiên đường, Tước Tích)

Ngô Diệc Phàm cũng là một cái tên sáng giá trên màn ảnh rộng trong mùa hè năm nay khi anh có đến 3 phim ra mắt, trải đều trong 3 tháng: Hóa ra anh vẫn ở đây (tháng 7), Nhã vọng thiên đường (tháng 8) và Tước Tích (tháng 9). Trong đó, anh đóng vai nam chính trong 2 bộ phim ngôn tình chuyển thể ra mắt trong tháng 7 và tháng 8.

e2d3b183-0a4c-477d-998f-2851cbe1d3b7

Diễn xuất của Ngô Diệc Phàm trong Hóa ra anh vẫn ở đây còn nhận nhiều nhận xét trái chiều, nhưng về tạo hình của anh thì rất được lòng khán giả.

Never-Gone_poster_goldposter_com_27

Dù diễn xuất còn nhiều điểm cần hoàn thiện hơn nhưng phải công nhận Ngô Diệc Phàm “ghi điểm” lớn với khán giả nhờ ngoại hình thư sinh, lịch lãm, rất hợp với trào lưu phim ngôn tình chuyển thể đang gây sốt. Hiện fan Ngô Diệc Phàm đang chờ đợi sự xuất hiện khác lạ của thần tượng trong movie huyền huyễn Tước Tích. Dù không đảm nhận vai nam chính nhưng việc tham gia một dự án điện ảnh lớn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Nghiêm Khoan, Trần Vỹ Đình… cũng là cơ hội tốt để Ngô Diệc Phàm học hỏi thêm về các kỹ năng diễn xuất.

1440x900_ac5e09d34b65cb8

Ngô Diệc Phàm tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong Nhã vọng thiên đường.

k0s0pjk-a24206a288d047e2a55225fcc73fd33a

Tháng 9 tới, anh còn góp mặt trong phim điện ảnh Tước tích.

Thành Nghị (Tru tiên)

Trong số các mỹ nam đóng vai trưởng thành trong Tru tiên, xét về độ hot thì có lẽ Thành Nghị chiếm vị trí thứ 2, chỉ sau Lý Dịch Phong. Trong phim, Thành Nghị vào vai Lâm Kinh Vũ, bạn thân từ nhỏ của nam chính Trương Tiểu Phàm. Ở nguyên tác, nhân vật này được miêu tả là “khôi ngô tuấn tú, khí chất hơn người và một chút cao ngạo trong nét mặt”. Và ngay khi Thành Nghị xuất hiện, đa phần fan Tru tiên đã phải ồ lên, cuối cùng đây cũng là Lâm Kinh Vũ đúng như trong tưởng tượng.

Lam kinh vu 1

Thành Nghị có gương mặt khôi ngô tuấn tú, gương mặt đượm chút kiêu ngạo rất giống nhân vật Lâm Kinh Vũ.

Lam kinh vu 2

Dù không quá nổi tiếng nhưng Thành Nghị đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả qua một số vai diễn trước đây. Sở hữu hình thể tốt, chiều cao lý tưởng cùng gương mặt đẹp như tạc tượng, các đường nét hài hòa, cuốn hút, anh được tin tưởng giao cho vai diễn Lâm Kinh Vũ. Ở chặng đường đầu tiên, khán giả đã thấy rõ sự cương trực, trọng tình nghĩa qua lối diễn xuất tự nhiên của Thành Nghị. Nhiều người hy vọng vai diễn này sẽ giúp nam diễn viên điển trai có được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Lam kinh vu 3 lam-kinh-vu-2

Tỉnh Bách Nhiên (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh)

Cùng đóng vai nam chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhưng Tỉnh Bách Nhiên có phần im ắng và chịu áp lực khá lớn từ tạo hình quá hoàn hảo của cậu bạn Dương Dương.

tinh bach nhien 2

Dù không được tung hô rầm rộ như Dương Dương, nhưng Tỉnh Bách Nhiên vẫn dành nhiều lời khen khi hóa thân thành Tiêu Nại trên màn ảnh rộng.

Xét về khí chất, độ phù hợp với vai diễn Tiêu Nại, Dương Dương có phần nhỉnh hơn người bạn thân đôi chút, nhưng Tỉnh Bách Nhiên lại có lợi thế lớn về diễn xuất khi anh là một trong những nam diễn viên trẻ thực lực hàng đầu màn ảnh Trung Quốc. Ở Tỉnh Bách Nhiên luôn toát ra sự ấm áp, thâm trầm rất “soái”, cộng với tạo hình chàng nam thần nổi tiếng nhất trường đại học, nhân vật Bạch Cầm Y Sư điển trai, lạnh lùng và tao nhã như thần tiên trong game của anh luôn khiến fan phải trầm trộ khen ngợi. Một điều thuận lợi của Tỉnh Bách Nhiên đó là ngoài đời anh khá thân thiết với Angela Baby nên hai người tự tin có màn tung hứng rất ăn ý, do đó Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh của nam thần 8X nhận được khá nhiều khen ngợi của khán giả sau khi ra khỏi rạp.

tinh bach nhien 1 tinh bach nhien 3

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất