Phim Ảnh

Loạt mỹ nhân Việt bị cuốn hút bởi Chris Patt trong 'Jurassic World: Thế giới khủng long 2'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Diễm My 9x, Nam Em, Jun Vũ, Phương Anh Đào, Trịnh Thảo... đã không khỏi "phấn khích" trước diễn xuất và ngoại hình điển trai của Chris Patt trong phần 2 "Jurassic World: Thế giới khủng long".

Sau hơn 3 năm ở ẩn, những chú khủng long của loạt phim Jurassic đình đám đã quay trở lại và khuấy đảo màn ảnh rộng. Phần phim tiếp theo với tên gọi Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ) sẽ viết tiếp những câu chuyện xoay quanh khủng long, loài vật kỳ thú, “đấng thống trị” của thế giới trong suốt thời kỳ tiền sử.

Vào tối ngày 07/06/2018, sự kiện họp báo công chiếu phim đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Trái ngược với những bom tấn điện ảnh khác, Việt Nam là một trong những quốc gia được trình chiếu Jurassic World 2 trước Bắc Mỹ đến tận 3 tuần. Cũng chính vì thế, hàng loạt mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt đã tham dự buổi ra mắt phim, thưởng thức những cảnh quay hoành tráng cùng vẻ điển trai, mạnh mẽ của nam chính Chris Patt.

Chris Patt.

Diễm My 9x quyến rũ, cá tính.

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi xem phim, Diễm My 9x đã trả lời rằng: “Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ đã chứng tỏ sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của loạt phim này. Bộ phim đã nối tiếp thành công tinh thần chung của toàn series khi chứa đựng rất nhiều tình tiết hài hước theo đúng phong cách Mỹ đặc trưng, được thể hiện bởi bộ đôi diễn viên thực lực Chris Pratt và Bryce Dallas Howard. Không chỉ vậy, việc đạo diễn J.A.Bayona mở ra một hướng đi mới, liều lĩnh và “thót tim” hơn khiến My thực sự ấn tượng và càng nóng lòng chờ đến phần 3 để biết diễn tiến câu chuyện sắp tới sẽ ra sao.”

Sau lùm xùm tình ái với Cao Bá Hưng, Nam Em xuất hiện tại họp báo với phong thái đơn giản.

Trong sự kiện lần này, cô tỏ ra rất hứng thú với sự trở lại của nam diễn viên Chris Pratt trong phim: “Chris Pratt đã tiếp tục chứng tỏ sức hút tự nhiên của mình trên màn ảnh rộng với vai diễn về anh chàng huấn luyện Owen. Gương mặt nam tính cùng tài năng diễn xuất của Chris Pratt đã thực sự chiếm lấy trái tim của Nam Em mất rồi.”

Cùng lúc đó, ngọc nữ mới của điện ảnh Việt - Jun Vũ thu hút ánh nhìn của truyền thông.

Phương Anh Đào - Nữ diễn viên đang có tận 3 vai diễn lớn trên màn ảnh rộng.

Sau Nhắm mắt thấy mùa hèEm gái mưa, Phương Anh Đào chiếm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ nhờ gương mặt xinh đẹp, thuần Việt cùng hình thể thanh thoát nhẹ nhàng. Cô nàng hóm hỉnh tiết lộ: “Nếu bạn đã theo dõi đầy đủ các phần phim trước thì giờ đây bạn sẽ nhận ra là trong Jurassic World 2 số lượng khủng long giờ đã tăng lên rất nhiều lần. Phương Anh Đào được biết trong phần này, nhà sản xuất đã sử dụng thêm nhiều mô hình khủng long cơ khí, kết hợp với công nghệ CGI tối tân khiến sự xuất hiện của những “bé bự” này càng trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết.”

Cặp đôi Trịnh Thảo - Hoàng Sơn nhận được nhiều tình cảm của khán giả trẻ sau 2 bộ phim thanh xuân là Tháng năm rực rỡ và Em gái mưa.

Lãnh Thanh - Nam diễn viên từng tạo được thiện cảm khi vào vai Khang - anh trai của Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) trong Tháng năm rực rỡ.

Lincoln Thúc Lĩnh.

VJ Kim Nhã.

Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ) diễn ra trong bối cảnh hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy do núi lửa phun trào, số phận của các loài khủng long dường như đang đứng kế bờ vực tuyệt chủng. Khi đó, một nhóm người, dẫn đầu là Owen Grady (do tài tử Chris Pratt thủ vai) và Claire Dearing (do Bryce Dallas Howards thủ vai) đã quay trở lại hòn đảo để lên kế hoạch giải cứu giống loài này.

VJ Dustin Nguyễn

Quán quân Sing My Song 2018 - Lộn Xộn Band.

Bộ phim quy tụ các ngôi sao sáng giá bậc nhất Hollywood như Chris Pratt, nữ diễn viên kiêm đạo diễn tài sắc Bryce Dallas Howards cùng sự trở lại đang rất được chờ đón của nam tài tử Jeff Goldblum, B.D. Wong… Song hành là ê-kíp thực lực là đạo diễn người Tây Ban Nha J.A. Bayoga, cùng biên kịch Colin Trevorrow và Derek Connolly, dựa trên các nhân vật do cố văn sĩ Michael Crichton sáng tạo. Được “thơm lây” từ những người “anh em” đi trước cùng đội ngũ diễn viên, ê-kíp hùng hậu, Jurassic World: Fallen Kingdom đang được kỳ vọng sẽ trở thành “cơn bão” lớn nhất của hãng Universal trong năm 2018.

Jurassic World: Fallen Kingdom chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 08.06.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất