Phim Ảnh

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Cố Vị Dịch - Mạt Mạt trong 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta'

Theo Weibo
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đang gây sốt, phong cách của phim này có chút giống với Gửi thời thanh xuân tươi đẹp, đều là ngọt đến chết người.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là phim thần tượng thanh xuân do Tencent Penguin Pictures sản xuất và do Hình Phi, Lâm Nhất đảm nhiệm vai nam nữ chính. Phim kể về câu chuyện tình yêu trong thời gian đại học của thiên tài vật lý Cố Vị Dịch và thiếu nữ ngốc nghếch dễ thương Tư Đồ Mạt.

Đối với diễn viên trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, việc quan trọng nhất chính là mang đến cảm giác của thiếu niên, bởi vì câu chuyện trong phim phát sinh trong thời gian đại học, cho nên thân phận của Cố Vị Dịch giống với Giang Thần, đều được thiết kế là học bá và lý tưởng của nam chính là trở thành một nhà khoa học nổi tiếng, có ngoại hình và vẻ ngoài đều rất đẹp.

Trước mắt, Lâm Nhất trong vai nam chính Cố Vị Dịch là nghệ sĩ của Đường Nhân ảnh thị, hiện tại vẫn là một anh chàng sinh viên, hiện đang theo học trường Đại học thể dục thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ. Lâm Nhất không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà có có chiều cao ấn tượng 1m87, có thể nói là gương mặt anh chàng nhìn như mối tình đầu của các cô gái, dùng cách nói của cư dân mạng nói “không biết đây là thanh xuân của tiểu cô nương nào.” 

Hình Phi nhận nhiều cơ hội đóng phim ảnh sau khi xuất hiện đầy thu hút tại một chương trình tạp kỹ mang tên Lớp 1 (一年级) của đài Hồ Nam vào năm 2015. Trong vai diễn An Sơ Hạ trong Thiếu gia ác ma xin đừng hôn tôi đã giúp Hình Phi thu về lượng fan đông đảo.

Ngoài nam nữ chính, khán giả còn quan tâm đến nam thứ Phó Bái (Đường Hiểu Nhiên đóng). Nữ chính trong phim thích anh chàng nam thứ này nhưng bấy lâu nay, anh chàng vẫn luôn trốn chạy tình cảm của cô và làm cho nữ chính phải bỏ cuộc và yêu người khác. Khi Phó Bái muốn nói nhưng không biết phải dùng thân phận gì để ra mặt, nam chính Cố Vị Dịch đã nhắc nhở nam thứ, hỏi nam thứ “Cậu có tư cách gì?” 

Phản ứng hóa học của hai diễn viên chính Lâm Nhất và Hình Phi khiến người xem liên tục “than phiền” vì ganh tỵ. Dẫu biết chỉ là phim, thế nhưng tương tác giữa hai nhân vật Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt tốt đến mức khán giả nghi ngờ “phim giả tình thật”. Bộ phim cũng đã gây sốt tại thị trường Hàn Quốc vì câu chuyện dễ thương, nhẹ nhàng, không quá phức tạp và nặng nề người lớn như những phim Hàn gần đây.

Cùng SAOstar nhìn ngắm một số khoảnh khắc kẹo ngọt trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhé:

Hôn một cái bây giờ

Này…

Nhìn em, anh đã biết đây là định mệnh

Ở bên cậu là ấm áp và an toàn nhất

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Đừng rời xa tớ nhé

Cậu định hôn tớ đấy à?

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất