Phim Ảnh

'Birds of Prey' tung loạt hình Harley Quinn ngổ ngáo bên thú nuôi linh cẩu, ấn định ngày tung trailer!

Đông Hải
Chia sẻ

Điều đáng nói là chỉ có một chú linh cẩu xuất hiện bên cạnh Harley Quinn, thay vì hai như trong truyện gốc.

Chỉ còn vài ngày nữa là siêu phẩm đoạt Sư tử vàng Joker sẽ chính thức công chiếu, nhưng nhà DC vẫn tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi chính thức tung loạt ảnh “xịn sò” quảng bá cho tựa phim Birds of Prey sắp tới. Đáng nói, toàn bộ những bức ảnh đều dành riêng cho nhân vật trung tâm là Harley Quinn, kèm theo đó là ngày ra mắt trailer chính thức.

Poster chính thức của Birds of Prey được tung nhiều ngày trước cũng góp mặt trong bộ ảnh mới.

Đúng như màu sắc và phong cách của poster Birds of Prey đầu tiên tung ra nhiều ngày trước, loạt ảnh giới thiệu “tình cũ” của Joker lần này cũng vô cùng lấp lánh, đầy họa tiết sặc sỡ và thể hiện một khía cạnh ngổ ngáo, tinh nghịch đúng chất của cô nàng, nào là nằm dài trên mui xe cảnh sát cùng chiếc bánh ngọt ưa thích, hay là tung cú đá hiểm hóc với bã kẹo cao su dưới đế giày, hay ngồi thùy mị trên viên đạn bắn xuyên qua trái tim tan vỡ như một tín hiệu cho việc chia tay giữa cô và Joker.

Harley Quinn “ngả ngớn” trên mui xe cảnh sát.

Viên đạn xuyên tim báo hiệu cho một cuộc tình sắp tan vỡ?

Cú đá trời giáng cùng bã kẹo cao su dính dáp.

Đặc biệt nhất, như những gì fan đã dự đoán trong đoạn teaser ngắn từng được đính kèm trước phim IT: Chapter Two, thì Harley Quinn sẽ chính thức mang dàn thú cưng linh cẩu của mình vào phim. Điều này không khỏi khiến fan háo hức vì đây luôn là một điểm rất thú vị của cô nàng quái dị bậc nhất DC này. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất thì chỉ có duy nhất một chú linh cẩu xuất hiện, vậy đó sẽ là Bud hay Lou?

Chỉ có một chú linh cẩu xuất hiện trong bức ảnh cùng Harley Quinn.

Bud và Lou là hai chú linh cẩu rất được cưng chiều của Harley Quinn.

Không chỉ dừng lại ở đó, DC còn tiếp tục “tung thính” khi chính thức thông báo ngày ra mắt trailer chính thức của Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) là vào ngày 1/10 trên trang Instagram chính thức. Dòng chú thích cụ thể đó là “Hãy tung cái đồ quỷ này ra thôi. #BirdsofPrey Trailer ra mắt 1/10“.

Trailer chính thức của Birds of Prey sẽ ra mắt vào ngày 1/10.

Vì vậy, chỉ còn chưa đầy 24 tiếng đồng hồ nữa thôi thì fan DC không chỉ chính thức được thưởng thức buổi họp báo ra mắt Joker, mà còn được xem trailer chính thức của Birds of Prey, qua đó có cái hình đầu tiên về cuộc phiêu lưu đầy thú vị nhưng không khỏi đen tối và máu me của nhóm đả nữ nhà DC.

Xem qua những teaser đầu tiên của Birds of Prey.

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) chính thức công chiếu ngày 7/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất