Phim Ảnh

Loạt hình ảnh của Ahn Jae Hyun trên phim trường - Goo Hye Sun tiếp tục bị K-net chỉ trích khi chia sẻ bài viết mới

Thanh Long
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun và Oh Yeon Seo tiếp tục được nhiều người quan tâm.

Sau khi đệ đơn ly hôn Goo Hye Sun lên tòa án những hoạt động mới nhất của Ahn Jae Hyun tiếp tục được nhiều người quan tâm. Mới đây những hình ảnh của nam diễn viên trên phim trường People With Flaws đã được các fan chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Dàn diễn viên của “People With Flaws”

Trái ngược với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun thường xuyên cập nhật mạng xã hội Instagtram và vô tình khiến cư dân mạng chán ghét. Bài viết mới nhất của nữ diễn viên có chú thích: “Hôm nay là một ngày thú vị”. Bài viết ngay sau đó nhận phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng: “Cô ấy đang giả vờ à?“, “Tôi cũng là một người phụ nữ và cô ấy làm tôi rất tức giận“, “Ahn Jae Hyun đã phải khổ sở rất nhiều“, “Nổi cả da gà“.

Bên cạnh đó, sau khi lên tiếng phủ nhận và đe dọa có hành động pháp lý vì bị Goo Hye Sun ám chỉ là người Ahn Jae Hyun đã ngoại tình khi quay phim chung. Mới đây, Oh Yeon Seo cũng làm mọi người chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới với chú thích: “Tôi muốn sống hạnh phúc.”

Hình ảnh Oh Yeon Seo chia sẻ trên Instagtram của mình

Về People With Flaws, đây là dự án Ahn Jae Hyun sẽ vào vai nam chính và hợp tác với Oh Yeon Seo. Nội dung kể về câu chuyện của một người phụ nữ coi thường các chàng trai và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Trước đó, People with Flaws dự kiến lên sóng trên MBC vào tháng 11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất