Phim Ảnh

Loạt drama Hàn đầu tháng 10 ngậm ngùi nhường 'Yong Pal' tỏa sáng

Chia sẻ

Kết thúc ở tuần đầu của tháng 10, không có gì đáng ngạc nhiên khi "Yong Pal" là tác phẩm sở hữu nhiều cảnh phim được bình chọn là hấp dẫn nhất tuần qua.

Không thể phủ nhận, Yong Pal (Thiên tài lang băm) là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhất trong tuần vừa qua. Không chỉ nôn nao để theo dõi tập cuối mà người xem còn nóng lòng muốn biết kết quả chuyện tình của cặp đôi Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) và Kim Tae Hyun (Joo Won). Không phụ lòng người hâm mộ, biên kịch đã tặng cho đôi tình nhân này một cái kết viên mãn. Vậy là sau bao ngày thấp thỏm, các fan ruột của Yong Pal cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

1. Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) trở về từ cõi chết và gọi tên Kim Tae Hyun (Joo Won) (Yong Pal - tập 18)

drama-han-tuan-cuoi-thang-9-02

Hành trình trở về từ cõi chết để đoàn tụ với người yêu của Han Yeo Jin trong tập 18 Yong Pal đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Những tưởng sau khi hoàn thành tâm nguyện cùng Tae Hyun trở về đồi gió kỷ niệm, nữ chủ tịch của tập đoàn Hanshin sẽ mãi mãi ra đi. Thế nhưng, cô đã được biên kịch cứu sống một cách ngoạn mục. Ca phẫu thuật nguy hiểm của Yeo Jin đã thành công. Cô tỉnh lại và gọi tên Yong Pal trong sự vui mừng của người hâm mộ. Vượt qua vô số sóng gió, giờ đây Yeo Jin và Tae Hyun đã có thể ở bên nhau. Cái kết viên mãn của cặp đôi này được bình chọn là tình tiết đáng xem nhất trên màn ảnh trong tuần qua.

Yeo Jin tỉnh lại và gọi tên Yong Pal.

2. Han Yeo Jin bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư (Yong Pal - tập 17)

drama-han-tuan-cuoi-thang-9-03

Ngoài cảnh kết trong tập 18, một phân đoạn khác của Yong Pal cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đó là tình tiết bác sĩ chuẩn đoán Yeo Jin mắc căn bệnh ung thư quái ác. Ngay sau khi cảnh phim này lên sóng, các fan ruột của Yong Pal đã lập tức “dậy sóng”. Không chỉ bày tỏ sự thất vọng, một bộ phận người xem còn đe dọa sẽ tẩy chay nhà đài nếu biên kịch kiên quyết chia rẽ đôi uyên ương Yeo Jin - Tae Hyun. May mắn là cuối cùng, đôi tình này đã có một kết thúc đẹp, đủ làm hài lòng phần lớn khán giả xem đài.

Yeo Jin phát bệnh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

3. Ji Sung Joon (Park Seo Joon) ngượng chín người vì lén lút quan tâm Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) (She Was Pretty - tập 6)

drama-han-tuan-cuoi-thang-9-04

Những tiến triển về mặt tình cảm của cặp đôi Kim Hye Jin - Ji Sung Joon trong tập 6 giúp She Was Pretty (Xưa rồi em) càng trở nên hấp dẫn và gay cấn. Đặc biệt ở tập này, người xem còn vô cùng hào hứng khi chứng kiến cảnh Sung Joon ngượng chín người vì lén lút quan tâm “cô nàng xấu xí” Hye Jin. Thấy cô nàng ngủ gật trong văn phòng, anh đã tiến đến và dùng tay đỡ cô. Không may là ngay lúc đó, một nữ đồng nghiệp đột nhiên xuất hiện. Vì không muốn bị bắt quả tang, Sung Joon vội buông tay. Gương mặt “đỏ bừng bừng” của anh làm cho khán giả vừa buồn cười, vừa thích thú.

Sung Joon ngượng chín người vì lén lút quan tâm Hye Jin.

4. Nụ hôn ngoại tình của Ha Nora (Choi Ji Woo) và Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon) (Twenty Again - tập 11)

drama-han-tuan-cuoi-thang-9-05

Theo dõi tập 11 của Twenty Again (Trở lại tuổi 20), khán giả tiếp tục được chứng kiến những thay đổi xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi Ha Nora và Cha Hyun Suk. Sau khi quyết định ly hôn với chồng, Nora bắt đầu có những rung động đầu tiên với Hyun Suk. Cô cảm thấy trái tim mình loạn nhịp khi ôm Hyun Suk trong một tình huống bất ngờ. Tuy nhiên, tình tiết khiến khán giả nín thở phải kể đến màn khóa môi giữa Nora và Hyun Suk. Trong khung cảnh lãng mạn với nến và rượu vang, hai người dành cho nhau nụ hôn nhẹ nhàng và vô cùng lãng mạn. Về phía khán giả, trong khi đang hết sức háo hức thì mọi người chợt vỡ lẽ, thì ra nụ hôn này không phải thật mà chỉ do Kim Woo Chul tưởng tượng trong lúc ghen tuông.

Nụ hôn ngoại tình tưởng tượng của Nora và Hyun Suk.

5. Bà nội trợ Ha Nora bất ngờ khi được tỏ tình (Twenty Again - tập 12)

drama-han-tuan-cuoi-thang-9-06

Sau khi hụt hẫng bởi nụ hôn tưởng tượng, đến tập 12 của Twenty Again, người hâm mộ đã thực sự thỏa mãn khi chứng kiến cảnh Nora được Hyun Suk tỏ tình bằng một chiếc hộp kỷ niệm. Bà nội trợ Nora đã bất ngờ không nói lên lời khi biết mình chính là mối tình đầu của Hyun Suk. Đáng nói hơn, từ trước đến nay, anh vẫn luôn thích cô. Trước tấm chân tình của Hyun Suk, liệu Nora có chấp nhận? Cặp đôi này có thể thuận lợi đến bên nhau khi Woo Chul - chồng Nora đã xé tờ đơn ly hôn? Câu trả lời sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo của Twenty Again.

Nora bất ngờ khi được Hyun Suk tỏ tình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất