Phim Ảnh

Loạt diễn viên được fans DC gửi gắm cho vai diễn Joker, choáng nhất vẫn là giả thuyết Robert Pattinson phân thân sắm một lúc hai vai

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Tuy không nằm trong số bốn ác nhân sẽ xuất hiện trong The Batman nhưng Joker vẫn được kỳ vọng sẽ xuất đầu lộ diện trong các phần phim tiếp theo.

Năm 2021, bom tấn The Batman của đạo diễn Matt Reeves sẽ được ra mắt khán giả, mở đường cho một trilogy mới về nhân vật huyền thoại này. Dù vẫn còn quá sớm để khẳng định nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ màn tái xuất của Joker trong loạt phim này. Thậm chí ngay từ bây giờ một vài cái tên đã được đề xuất cho vai diễn này.

1, Robert Pattinson

Đúng vậy, bạn không nhìn nhầm đâu. Mặc dù đã thủ vai Bruce Wayne/Batman nhưng vẫn có ý kiến cho rằng sẽ thật thú vị nếu Robert Pattinson sắm luôn cả vai Joker.

Trên thực tế, cuộc đối đầu giữa hai nhân vật này không chỉ đơn thuần là giữa cái thiện và cái ác, cái đúng và cái sai. Batman và Joker còn được ví như hai mặt của một đồng xu. Họ luôn đối lập nhau trong tư tưởng, suy nghĩ và hành động. Khi nhìn theo góc độ của từng người, ai cũng có lý do chính đáng cho việc làm của mình. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi phim quyết định hình tượng hóa hai nhân vật này tượng trưng cho những xung đột trong suy nghĩ của mỗi người. Và việc để Robert Pattinson diễn một lúc hai vai sẽ là biểu hiện rõ nhất cho lối làm phim này.

2, Joaquin Phoenix hoặc Jared Leto

Giống như kỳ phùng địch thủ Batman, nhân vật Joker cũng đã qua tay rất nhiều diễn viên. Đây không chỉ là một vai diễn mà còn là thử thách bởi hóa thân thành Joker đòi hỏi kỹ thuật method acting cực cao mới có thể lột tả được hết chất điên dại của hắn. Đó là lý do tại sao Joker là niềm ao ước của rất nhiều người.

Năm 2019, khán giả đã biết đến một Joker làm nên lịch sử dưới sự thể hiện của Joaquin Phoenix. Vai diễn này đã mang về cho anh giải Oscar theo cách không thể thuyết phục và vẻ vang hơn. Vậy thì tại sao chúng ta cần phải tìm Joker mới khi đã có sẵn một người xuất sắc như vậy rồi?

Cũng từng thủ vai Joker trong Suicide Squad nhưng Jared Leto lại không có được ánh hào quang như vậy. Nhưng đạo diễn của phim là ông David Ayer lại rất ca ngợi màn nhập vai này, nên người ta quay sang đổ lỗi cho Warner Bros. do đã cắt xén rất nhiều đất diễn của tài tử người Mỹ. Người hâm mộ hy vọng rằng trilogy The Batman sẽ là một cơ hội nữa để Jared Leto tỏa sáng đúng với thực lực của mình.

3, Bill Skarsgård

Nổi lên như cồn sau vai diễn chú hề Pennywise của loạt phim IT, Bill Skarsgård đã cho thấy tố chất làm phản diện của mình. Từ nụ cười cho tới điệu bộ, nam diễn viên đều toát lên vẻ man rợ, mưu mẹo và có chút ma mị. Những yếu tố này có thể trở thành điểm mạnh của Bill Skarsgård khi anh được lựa chọn vào vai Joker.

Tuy nhiên trở ngại lớn nhất đối với anh lúc này chính là kinh nghiệm khá hạn chế nếu đem ra so sánh với những người khác. Dẫu vậy khán giả vẫn rất yêu thích vai diễn Pennywise của Bill và hy vọng anh sẽ mang chất điên loạn đó vào vai Joker nếu được trao cơ hội.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất