Phim Ảnh

Song Seung Hun, Yoo Ah In… chia sẻ hình ảnh về ngày Lãnh đạo Triều Tiên đặt chân đến Hàn Quốc sau 65 năm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vừa qua, hai vị lãnh đạo đứng đầu hai nước Triều Tiên và Hàn quốc lần đầu gặp mặt. Để đánh dấu, kỷ niệm sự kiện lịch sử để đời này, người dân cũng như loạt nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi cùng chia sẻ hình chụp chung của Tổng thống Moon Jae In và Lãnh đạo Kim Jong Un.

Đúng 9h30 giờ địa phương (7h30 giờ Hà Nội) ngày 27/4 vừa qua, Tổng thống Hàn Quốc - Moon Jae In và lãnh đạo Triều Tiên Kim - Jong Un có mặt ở hai bên đường ranh giới trong Khu Phi quân sự liên Triều (DMZ), chuẩn bị bước vào hội nghị thượng đỉnh. Đây là lần đầu tiên trong 11 năm lãnh đạo hai miền gặp mặt, và cũng là lần đầu tiên sau 65 năm một lãnh đạo Triều Tiên đặt chân sang phía Đại Hàn Dân Quốc.

Kim Jong Un (trái) và Moon Jae In (phải).

Nhận được thông tin này, ngôi sao đình đám của xứ Kim Chi đồng loạt bày tỏ cảm xúc hạnh phúc, vui mừng cho một trang sử mới, khởi đầu lịch sử và kỷ nguyên hòa bình giữa hai miền tổ quốc.

Tài tử Jung Woo Sung.

Diễn viên, người mẫu Kim Na Young: “Truyện là có thật”.

Jung Ryeo Won: “Đây là khoảnh khắc”.

Ngôi sao trẻ Yoo Ah In: “Marty Williams”.

Diễn viên Lee Hae Young: “#Nam - Bắc hội nghị thượng đỉnh #Cuộc gặp gỡ ấn tượng“.

Nam diễn viên Lee Ki Woo: “Những nỗi đau và nỗi buồn khổ tromg quá khứ sẽ được chữa lành từ bây giờ, vì vậy hãy cười, an ủi cùng nhau, tôi muốn thấy điều đó nhiều hơn nữa.#Một Đại Hàn Dân Quốc #Tổng thống Moon Jae In #Vui vẻ hợp tác # Hãy cùng nhau bước đi #Trêb con đường hoa# Hòa bình #Thịnh vượng # Đất nước tôi #Hàn Quốc hoà bình #Lịch sử đầu tiên”.

Người mẫu, diễn viên Lee Honey: “Hôm nay là ngày! Hôm nay đánh dấu bước đầu tiên lịch sử của miền Nam và miền Bắc. Trở thành một đất nước một lần nữa. Tôi ước và hy vọng cho một Hàn Quốc thống nhất. #Lúc đầu nó chỉ được đề cập trong một bài thơ # Sức mạnh của chúng tôi #Onekorean”.

Cựu thành viên 2PM - Jay Park: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Phước lành từ Chúa”.

“Thần chết” Song Seng Hun: “Một ngày tốt lành”.

Diễn viên Kim Soo Ro: “Tôi cũng đã đứng dậy và vỗ tay. Xin hãy trở nên tốt …..”.

Ye Sung của Super Junior: “Xin cảm ơn. #Nam - Bắc thống nhất..”.

Nam diễn viên Bong Tae Gyu: “Hướng đến hạnh phúc và hoà bình”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất